5 Combo Chăm Sóc Sức Khỏe, Dưỡng Da Toàn Diện "Giải Cứu" Mùa "Work From Home"

Thứ bảy - 17/07/2021 12:54
5 combo chăm sóc sức khỏe toàn diện Farm



Mới hôm qua Mẹ gọi lên hỏi thăm tình hình Sài Gòn thế nào, thương mọi người, thương Sài Gòn quá rồi dặn mình đủ thứ, sợ con gái hổng có gì ăn (hình như mình vẫn chỉ là đứa trẻ con lớn xác trong suy nghĩ Ba Mẹ thôi mặc dù cũng gần 30 rồi còn gì). Rồi mình bảo "để con gọi video cho Mẹ nè", thế là lần đầu tiên gia đình mình họp mặt đủ 4 thành viên qua màn hình nhỏ xíu của chiếc điện thoại (Mẹ xài lại cái cũ của mình, nhất định không mua mới). Ba Mẹ lại tiếp tục dặn dò, hồi còn nhỏ cứ nghĩ là càm ràm chứ lớn lên lại yêu lắm những lúc "bị càm ràm" như vầy đó. Ba Mẹ thấy lạ quá nhưng mà thích thú lắm, có thể thấy mặt tụi mình, thấy "cái ổ" hơi bừa nữa chớ, rồi mình khoe Mẹ "con mới mua cái này nè, con đang làm cơm nè..." 

Mình chợt nghĩ, lẽ nào vì cuộc sống quá vội, quá nhanh đã khiến chúng ta quên mất "trái tim" mình ở đâu. Vì vậy, Mẹ thiên nhiên đã khéo léo tạo nên thử thách này, để thử sức người cũng như để chúng mình sống chậm lại, trân trọng những điều đang có và yêu thương nhiều hơn nữa.  Có lẽ, những ngày giãn cách hơi lâu như vầy làm nhiều bạn trẻ khó chịu lắm, bức bối trong người lắm vì chẳng được đi đâu chẳng khác nào giam lỏng ở khuôn viên vừa vặn vài mét vuông. Nhưng rồi, các bạn sáng tạo hơn và tìm thú vui mới với sách nè, học thêm kĩ năng chẳng hạn, hay làm việc miệt mài hơn cho những dự án riêng...

Farm gửi tặng nàng 5 combo chăm sóc sức khỏe toàn diện với giá cực ưu đãi, mỗi combo chỉ đúng 30 suất ưu đãi. Chi tiết nàng xem bên dưới nhé:


COMBO 1: “SỨC KHỎE LÀ VÀNG”

Có sức khỏe là có tất cả mà để khỏe thì cần ăn ngon, ngủ kĩ, đủ và đúng giấc. Bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng qua thực phẩm tươi sống hàng ngày thì uống sữa luôn không thể thiếu đối với trẻ em đang trong quá trình phát triển. Lựa chọn sữa Milo Úc được các Mẹ tin dùng lắm nha, mỗi ngày một li, 1 hộp 1kg như vầy vừa dinh dưỡng vừa tiết kiệm. Các bé chỉ cần ăn đủ chất, vui chơi thỏa thích thì tự nhiên tối ngủ ngon lành à. Chỉ có người lớn như chúng ta thì hơi khó ngủ một chút, có nàng hổng ngủ được thành bệnh luôn ấy chứ, vì vậy Farm kết hợp them kẹo ngủ Gummies giúp hỗ trợ ngủ ngon và giảm stress hiệu quả lắm nha. Tóm lại là, Bé khỏe mẹ vui, Mẹ khỏe thì cả nhà vui.

1/ Sữa Milo Úc: Giàu dưỡng chất cho Bé nhưng ít ngọt, không gây ngấy, Hộp tận 1kg siêu tiết kiệm cho Mẹ, giá: 480.000
2/ Kẹo ngủ Gummies 5mg: Giúp ngủ sâu, giải stress. Dùng 2 viên Kẹo Dẻo Giúp Ngủ Ngon Natrol Melatonin trước khi đi ngủ 20 - 30 phút, nhai kỹ, dùng mỗi ngày và không cần dùng nước, giá 580.000

** Quà tặng:

  • Bình nước trẻ em cho bé siêu cưng, có dây đeo nữa nha: 99.000
  • Mặt nạ Hada Labo set 7 miếng à cho nàng nào thích đắp mặt mỗi ngày nè nhe: 135.000
  • Kem dưỡng da tay Farmskin: 89.000
  • Nước rửa tay Sky: 89.000
  • Son Cathy Doll 279.000 (hoặc khách tự chọn 1 thùng táo đỏ với đơn ở TP.HCM giao trong ngày)
TỔNG GIÁ TRỊ COMBO 1.751.000 GIẢM CÒN 1.060.000

 
5 Combo Chăm Sóc Sức Khỏe, Dưỡng Da Toàn Diện 'Giải Cứu' Mùa 'Work From Home'

COMBO 2: “THANH LỌC CƠ THỂ”

Thời tiết dạo này nóng ghê làm mình cũng muốn “nóng” theo, thêm hoàn cảnh ở nhà dài tập ăn hết đồ tươi sống rồi chuyển qua đồ hộp, mì gói, trứng… không bốc hỏa mới lạ luôn á. Thế nên, Farm tâm lí lắm chuẩn bị nguyên mâm “Thanh lọc cơ thể” thịnh soạn cho cả mình nha.
1/ Hạt chia Úc – 250g: hạt chia rất giàu chất xơ, dinh dưỡng cho cơ thể. Hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể khỏe khoắn:  140.000
2/ Nước rửa tay: 89.000
3/ Nhụy hoa nghệ tây Thượng Phẩm - tốt cho sức khỏe phái đẹp, làm đẹp da, đẩy lùi lão hóa, giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt: 350.000
4/ Bình khủng long (đợt livestream nào tặng cái này nè xong ai cũng hỏi mua mà hổng có bán cả nhà ơi): 99.000
5/ Kem dưỡng tay Farmskin: 149.000
TỔNG GIÁ TRỊ COMBO 827.000 GIẢM CÒN 379.000
 
5 Combo Chăm Sóc Sức Khỏe, Dưỡng Da Toàn Diện 'Giải Cứu' Mùa 'Work From Home'

COMBO 3: “PHÒNG NGỪA CÔ-VI”

Quan trọng nè và cũng là mục tiêu nha. Hiểu được tầm quan trọng của việc “Khỏe” thì tới “Giải nhiệt” rồi giờ là đủ tinh thần và sức khỏe chiến đấu với Cô-Vi rồi nè. Lúc nào cũng phải nhớ vệ sinh nhà cửa, quét dọn rồi khử khuẩn, thêm sáp thơm phòng cho thơm thơm nữa nha. Tới lượt bản thân thì Farm có combo kem đánh rang và nước súc miệng, sạch toàn diện vòm họng luôn nhe. Khăn diệt khuẩn là để nhắc cả nhà nhớ giặt giũ thường xuyên và thay khăn định kì, hổng để lâu dễ sinh vi khuẩn nè.
1/ Nước súc miệng Nhật: 245.000
2/ Kem đánh răng Hàn Quốc x 2 ống: 138.000
3/ Sáp thơm phòng: 59.000
4/ Nước rửa tay SKY: 89.000
5/ Khăn diệt khuẩn: 49.000
TỔNG GIÁ TRỊ COMBO 580.000 GIẢM CÒN 373.000
 
5 Combo Chăm Sóc Sức Khỏe, Dưỡng Da Toàn Diện 'Giải Cứu' Mùa 'Work From Home'

 
COMBO 4: “Ở NHÀ VẪN XINH”

Trọn gói “giải pháp” vẫn xinh ngay cả khi ở nhà. Thời điểm ở nhà “miệt mài” lại là thời điểm phù hợp để chúng mình yêu thương hơn bản thân, chăm chút từng li từng tí từng lớp biểu bì bên ngoài. Chúng mình không phải ráo riết chạy deadline, xù đầu với công việc hay vật lộn mỗi ngày giữa đường phố đông đúc, vội vã dưới cái nắng to đùng.
Combo “Ở nhà vẫn xinh” mang lại giải pháp dưỡng da toàn diện với sữa tắm tinh chất nước hoa Secret thơm phưng phức với hương thơm dễ chịu, lâu bền và độ tỏa hương rộng khắp. Tắm thiệt thơm rồi tới dưỡng da body với dưỡng thể Q10 chai siêu to khổng lồ, chỉ một hột đậu dưỡng thể cũng đủ phủ một diện tích da rộng lắm nè, không hề bết rít lại thơm nhẹ dễ chịu vô cùng. Và đừng quên chăm chút da tay nữa nàng nhé, da tay hay tiếp xúc với chất tẩy rửa, rám nắng và nhất là rửa tay thường xuyên thời điểm này cũng tổn hại đền làn da tay nữa đó. Trọn combo bao gồm:
1/ Tinh chất sữa tắm Secret: 159.000
2/ Dưỡng thể Q10: 179.000
3/ Kem dưỡng da tay Farmskin: 149.000
**Quà tặng:
Túi cối: 79.000
Nước rửa tay: 89.000
Mặt nạ kim cương: 29.000
2 mặt nạ đất sét Farmskin: 178.000
TỔNG GIÁ TRỊ COMBO  862.000 GIẢM CÒN  487.000

 
5 Combo Chăm Sóc Sức Khỏe, Dưỡng Da Toàn Diện 'Giải Cứu' Mùa 'Work From Home'
 
COMBO 5: “YÊU THƯƠNG CHÍNH MÌNH”

Thơm toàn thân, trắng toàn thân, chăm sóc toàn diện toàn thân mà giá “siêu hạt dẻ” thì combo “Yêu thương chính mình” là lựa chọn hoàn hảo cho nàng. Bộ đôi gội-xả Farm nổi tiêng kể từ hồi mới về đây giúp phục hồi và chăm sóc tóc toàn diện như đi “tiệm” chăm sóc tóc vậy đó, đã vậy bộ gội xả Farm thơm dai dẳn suốt ngày nữa nên ai cũng mê hết. Tiếp theo, sữa tắm Cathy Choo chứa lát vàng thiệt, chai siêu to 750ml tắm chắc nửa năm mới hết, giúp cải thiện làn da xỉn màu, khô ráp, bổ sung collagen “dưỡng nhan” cho body trẻ hoài hoài luôn nha. Rồi tới bọt rửa mặt Cathy Doll kiêm luôn máy tạo bọt, kiêm luôn máy rửa mặt chỉ cần nhấn một cái rồi mát-xa mặt bằng đầu silicon mềm mại một xíu thôi là da đã sạch và sang, xài rất thích. Cuối cùng chăm da với mask rau củ Farmskin, đắp 1 tuần 2-3 lần hoặc đắp mỗi ngày cũng được nha vì thành phần từ rau củ tự nhiên rất lành tính. Combo bao gồm:
1/ Sữa tắm vàng Cathy Doll: 269.000
2/ Bọt rửa mặt Cathy Doll: 199.000
3/ Combo gội xả: 368.000
4/ Combo 10 mask Farmskin: 390.000
5/ Nước rửa tay: 89.000
6/ Kem dưỡng tay: 149.000
TỔNG GIÁ TRỊ COMBO 1.464.000 GIẢM CÒN 599.000
 
5 Combo Chăm Sóc Sức Khỏe, Dưỡng Da Toàn Diện 'Giải Cứu' Mùa 'Work From Home'

Người xưa từng nói "Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường" nhất định không sai. Và Farm tin rằng sau đêm đen sẽ là ngày rạng và sau mọi nghịch cảnh luôn có trái ngọt nếu chúng ta đồng lòng vượt qua. Tranh thủ thời gian này ở nhà chăm chút hơn bản thân mình, trò chuyện với các con, chia sẻ cùng người bạn đồng hành trăm năm của mình nhiều hơn. Và đợi ngày Sài Gòn khỏe lại, chúng mình sẽ gặp nhau hàn thuyên, nàng nhé! Cảm ơn cả nhà thiệt nhiều, nàng cần tư vấn combo nà o nhắn tin Farm nhen ^^

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02