7 loại rau luộc ăn mỗi ngày giúp trẻ ra được 5-10 tuổi, cơ thể khỏe mạnh phây phây.

Thứ ba - 20/09/2022 18:16

7 loại rau luộc ăn mỗi ngày giúp trẻ ra được 5-10 tuổi, cơ thể khỏe mạnh phây phây.

 
RAU CỦ
 

 

1. Rau dền

Rau dền có vị ngọt, thơm và tính mát. Là loại rau quen thuộc với hầu hết các gia đình Việt. Rau dền mang tính giải nhất, giải độç rất coa, giúp thanh lọc мáυ và lưu thông ký huyết. Ngoài ra rau dền còn có công dụng tiệt trùng, giúp giảm mụn nhọt hay mụn trứng cá bọc hiệu quả. Rau dền còn có lượng calo cực kỳ thấp, phù hợp với các chị em đang muốn cải thiện cân nặng, ăn rau dền luộc mỗi ngày chị em vừa có thể lấy lại được vóc dáng thon gọn lại vừa sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng như ý.
 

Rau dền đỏ | Rau sạch


2. Mướp hương
 

Cách Phân Biệt Mướp Hương Với Mướp Trâu Cho Các Bà Nội Trợ | Cooky.vn


Chứa một lượng vitamin lớn giúp hỗ trợ bơm мáυ nuôi dưỡng các tế bào trong cơ thể. Chính vì thế mướp hương là một trong những thần dược dành cho người bị thiếu мáυ. Các nghiên cứu cũng nhận thấy rằng lượng vitamin C trong mướp hương vô cùng dồi dào làm một trong những dưỡng chất cần thiết giúp da khỏe mạnh, giảm tình trạng khô, lão hóa sớm.

3. Cà rốt
 

Cà rốt thực phẩm có nhiều tác dụng


Cà rốt rất giàu vitamin C, D và E cùng các chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể. Không chỉ là thực phẩm giúp bảo vệ mắt, cà rốt còn ngừa νιêм gαп và có công dụng kháng khuẩn cực tốt. Ăn cà rốt mỗi ngày cũng là một các giúp thanh lọc cơ thể tốt, làm mềm da và chỗ lão hóa hiệu quả hơn.

4. Bí đỏ
 

LỢI HAY HẠI KHI ĂN BÍ ĐỎ THAY CƠM? | Nhà đất và chung cư


Trong bí đỏ chứa nhiều nguyên tố vi lượng vô cùng cần thiết cho quá trình tái sinh tế bào, chống lão hóa và đặc biệt hơn bí đỏ còn có công dụng giảm cân hiệu quả. Ngoài ra lượng vitamin dồi dào trong bí đỏ cũng giúp tăng hệ miễn dι̣ƈн cho cơ thể, ngăn ngừa các bệпʜ như tim mạch, ung thư và cực tốt cho hệ tiêu hóa của mỗi người.

5. Rau lang
 

Rau lang là gì? Cách lặt (nhặt) rau lang và cách trồng rau lang tại nhà


Cũng là một trong những loại thực phẩm quen thuộc trên mâm cơm của người Việt, rau lang có tính mát, vị ngọt và thơm, cực dễ ăn và có lợi cho tiêu hóa. Vì tính mát sẵn có nên rau lang vừa có thể giúp giải nhiệt, lại còn là một trong những bài thuốc trị mụn cực tốt cho chị em

6. Bí đao
 

Bí Đao Xanh: Nguồn Gốc, Tác Dụng, Cách Sử Dụng, Giá Bán, Nơi Mua Uy Tín


Bí đao là một trong những thực phẩm giải nhiệt tốt dành cho những người có cơ địa nóng với vị ngọt, tính mát giúp thanh lọc, loại bỏ các chất độç ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, ăn bí đao luộc vào mỗi bữa cơm có thể giúp tăng cảm giác no, từ đó chị em sẽ hạn chế nạp thức ăn vào người và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

7. Súp lơ
 

NEW】Hạt Giống Súp Lơ San Hô - Hạt Giống Chất Lượng


Theo các chuyên gia, cứ mỗi 200g sup lơ có khoảng 2,6g chất xơ, đây là một trong những nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp hỗ trợ tiêu hóa và đẩy nhanh quá trình giảm cân cho chị em. Các chất chống oxy hóa và vitamin C trong súp lơ cũng góp phần đẩy lùi các loại vi khuẩn xâm nhập vào da, giúp da khỏe mạnh hơn, nhờ đó quá trình lão hóa cũng được giảm đi đáng kể. Bên cách đó, súp lơ còn được coi là một trong những loại siêu thực phẩm, giúp làm sạch мáυ, ngăn ngừa quá trình tăng cholesterol cho cơ thể.

Nguồn tin: Kenh Phu Nu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02