“Ác nữ” Thúy Ngân “Gạo nếp gạo tẻ” khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi trở thành người đầu tiên sở hữu bộ “Son tơ” được mong chờ nhất tại Việt Nam.

Thứ bảy - 28/07/2018 09:51


Khi công chúng chưa hết “ghét cay, ghét đắng” nàng Hân đanh đá trong “Gạo nếp gạo tẻ” thì cô nàng lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng “phát hờn” khi trở thành người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bộ “Son tơ” gây sốt các tín đồ cuồng son thế giới. 
 

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đoạt giải Á khôi Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2009 và top 20 Nữ Hoàng Du Lịch Quốc Tế 2011, Thúy Ngân từng rất thành công với vai trò người mẫu. Tuy nhiên cô lại chọn nghiệp diễn để khẳng định bản thân và nhanh chóng gây ấn tượng bằng những vai diễn xuất sắc trong loạt phim truyền hình ăn khách như: Sao đổi ngôi, Sát thủ hoa hồng trắng, Kẻ bán linh hồn, Lấy chồng sớm làm gì, Bến nước mười ba, …

son tơ lụa

 

Một Thúy Ngân đanh đá trong “Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả không khỏi “điên tiết” vì diễn xuất quá đạt và nhập tâm. 

Đặc biệt trong phim “Gạo nếp gạo tẻ”, bằng lối diễn xuất cực lôi cuốn và nhập tâm vào nhân vật, nàng dâu Hân của Thúy Ngân khiến nhiều khán giả không khỏi “điên tiết” vì quá đanh đá, chua ngoa. Khi công chúng chưa hết “ghét cay, ghét đắng” nàng dâu hỗn láo này thì cô nàng lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng “phát hờn” khi trở thành người đầu  tiên tại Việt Nam sở hữu bộ "Son tơ" gây sốt các tín đồ cuồng son thế giới. 

 
son tơ lụa

 

Thúy Ngân khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi bất ngờ Livestream khoe bộ "Son tơ" được mong chờ nhất tại Việt Nam. 

Người đẹp rất biết cách “thả thính” khán giả khi chọn màu đẹp nhất của bộ "Son tơ" để swatch thử lên môi, kèm review rất dễ “gây thương nhớ”: “Phải nói cái màu Hồng hơi sương số #03 đẹp xuất sắc luôn nha, hiệu ứng kéo tơ của son thì thử xong đảm bảo mê tít, môi dù có khô mấy đi nữa chỉ cần kéo tới đâu là lấp đầy rãnh môi và mướt mượt tới đó.”
 
son tơ lụa

Hồng hơi sương chính là tone màu Thúy Ngân mê nhất trong bộ sưu tập 10 màu  "Son tơ".
.

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn liên tục “rắc thính” các kiểu khi khoe thêm 1 tone màu cực hot của bộ “Son tơ” có cái tên rất lạ “Màu trà sữa trân châu đường đen”. Các fan chưa kịp hết bấn loạn vì màu son có cái tên rất “thực phẩm” này thì lại rơi vào trạng thái hụt hẫng khi cô nàng “giả vờ quên” test màu trà sữa trân châu đường đen lên môi, mặc cho fan háo hức mong chờ. Cộng đồng mạng quyết không chịu thua và nhanh chóng vào cuộc truy lùng cho bằng được thỏi son màu trà sữa trân châu đường đen cũng như trọn bộ "Son tơ" mà Thúy Ngân chia sẻ. Những thỏi "Son tơ"này có gì hấp dẫn đến mức cộng đồng mạng, các tín đồ cuồng son và các sao Việt săn đón đến vậy?
 
son tơ lụa

 
"Son tơ" là dòng son “Hot trend” mới và đình đám nhất của hãng LUA với công nghệ “Kéo tơ 4D” độc quyền thị trường Châu Á khiến các tín đồ cuồng son và các sao Việt ngày đêm mong chờ.

Theo như Thúy Ngân chia sẻ ttrong livestream: “Khi swatch "Son tơ"lên môi, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy và cảm nhận hình ảnh những sợi tơ mỏng nhẹ nhàng lấp đầy và phủ tận từng kẻ môi, màu lên cực chuẩn kết hợp công thức “serum cực đại” cho đôi môi căng bóng siêu mịn mượt, siêu lì suốt nhiều giờ liền mà không hề chứa chì gây thâm hay khô môi”.
 
son tơ lụa

Cam cầu vồngHồng hơi sương là 2 màu Thúy Ngân test cho fan xem và khiến nhiều chị em phải “rụng tim” vì độ “sang - mịn - xịn - đẹp”. 
 
son tơ lụa

Màu “Trà sữa trân châu đường đen” mà Thúy Ngân gọi vui trong Livestream thực ra là màu Trà sữa - phát minh mới dành riêng cho nam bởi tone màu “cực mộc” và “không lộ”. Các nàng chuộng phong cách tự nhiên cũng có thể swatch màu này hoặc muốn phá cách, cá tính thì Đỏ than tinh thể là sự lựa chọn lý tưởng. Đây cũng là 2 trong top 4 màu best seller của "Son tơ".
 
Nếu đã quá “nhàm chán” với những gam màu son kem lì tẻ nhạt thì chắc chắn bộ 10 màu "Son tơ"  mà Thúy Ngân chia sẻ, sẽ khiến trái tim bạn “tan chảy” bởi công thức mix màu “độc nhất vô nhị”. Chính vì vậy mà khi vừa “nhá” trước bảng màu "Son tơ", Nông Trại Làm Đẹp cũng khá bất ngờ vì tình trạng “oder” trước trở nên quá tải mặc dù phải tận cuối tháng son mới chính thức cập bến tại Việt Nam. 
 
son tơ lụa


 Bảng 10 màu "Son tơ"được "khai sinh" từ công thức mix màu cực đỉnh kèm "hiệu ứng kéo tơ" trên làn môi cho đôi môi "đẹp không góc chết".  

Nông Trại Làm Đẹp  - nhà phân phối chính thức "Son tơ" cho biết giá của thỏi "Son tơ" này “mềm như tơ” vì Nông Trại Làm Đẹp mong muốn bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu thỏi son “đẹp nhất mọi thời đại” này.  Để đăng ký đặt mua trước hoặc hợp tác phân phối và có thêm thu nhập khủng từ cơn sốt "Son tơ" đang “làm mưa làm gió” thị trường, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị nhập khẩu chính thức của Nông Trại Làm Đẹp theo thông tin sau:
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM
- Website: http://nongtrailamdep.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02