Bí Quyết Trang Điểm Thật Nổi Trội Mùa Lễ Hội Cuối Năm Dành Cho Người Mới Với Giá Bình Dân

Thứ năm - 09/12/2021 14:39

Bên cạnh ăn ngon, mặc đẹp là nhu cầu cơ bản hiện nay vì việc trang điểm đẹp ngày càng được nhiều cô gái quan tâm, tìm hiểu thậm chí chi rất nhiều tiền để học trang điểm cũng như sắm sửa những “món đồ nghề” chất lượng. Tuy nhiên, bất kì ai lúc mới tập tành trang điểm cũng gặp phải nhiều sai lầm cùng hàng trăm thắc mắc không lời giải: làm sao để biết sản phẩm nào hợp với mình, da dầu thì nên xài kem nền như thế nào, cái gì cần thiết và cái gì không cần thiết… Farm biết rằng có nhiều nàng hàng ngày cũng không thường trang điểm lắm đâu nhưng giữa không khí lễ hội cuối năm đang cận kề, nhạc Giáng Sinh âm vang khắp nơi rồi cảm giác nôn nao cận Tết cũng làm chúng mình háo hức không kém, tự nhiên muốn bản thân xinh đẹp hơn trong năm mới này, tự nhiên muốn trang điểm xinh xắn hơn, biết đâu việc “lột xác” như thế này lại mang đến khởi đầu mới mẻ hơn thì sao?

Bài viết này Farm dành riêng cho những nàng “người mới” đang tập bơi trong làng trang điểm, bắt đầu với những bước cơ bản và bộ sản phẩm chất lượng giá bình dân nhất, lỡ có trang điểm hơi “fail” tí cũng không tiếc lắm ha.
 

Bí Quyết Trang Điểm Thật Nổi Trội Mùa Lễ Hội Cuối Năm Dành Cho Người Mới Với Giá Bình Dân


CHĂM SÓC DA TRƯỚC KHI TRANG ĐIỂM

Nàng nhớ nghen, muốn trang điểm đẹp trước hết da phải đẹp trước nè, nên nếu nàng nào giữ suy nghĩ không cần skincare mà chỉ cần chuyên tâm học trang điểm thôi thì vẫn đẹp thì sai hoàn toàn nhé, càng dấn thân vào con đường trang điểm thì càng cần chăm chút làn da kĩ càng hơn nữa nhen. 

Tẩy tế bào chết cho da cũng rất quan trọng. Quá trình tẩy tế bào chết (cả về mặt hóa học và vật lý) sẽ loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt da của nàng. Nếu nàng trang điểm trên lớp tế bào chết, nó sẽ trông rất loang lổ, bong tróc và tổng thể rất xấu.

Bên cạnh đó, nếu nàng trang điểm mỗi ngày thì tẩy trang là bước không nên bỏ qua. Tẩy trang để làm sạch lớp trang điểm là bước cơ bản để chăm sóc làn da của nàng. Sau khi tẩy trang, nhớ sử dụng thêm sữa rửa mặt. Thực hiện các bước dưỡng da theo trình tự: tẩy tế bào chết (2 lần/ tuần) – tẩy trang – sữa rửa mặt – toner (cân bằng da) – đắp mặt nạ – kem dưỡng ẩm.

CÁC BƯỚC TRANG ĐIỂM CƠ BẢN DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

1/ Kem nền Vacosi cho lớp nền hoàn hảo, che phủ tối đa

Kem nền có thể ở dạng lỏng, kem hoặc bột. Nó bao phủ toàn bộ khuôn mặt để làm đều màu da của bạn và che phủ các khuyết điểm. Đây cũng là bước đầu tiên để bắt đầu các bước trang điểm khác. Có nhiều mức độ che phủ khác nhau, vì vậy bạn nên chọn cho mình những loại kem nền phù hợp với màu da. Như vậy, da sẽ trông tự nhiên và tệp màu hơn với màu da của cơ thể. Dễ sử dụng nhất thì Farm chọn kem nền dạng lỏng hen, một chiếc Foundation xịn sò đến từ VACOSI, em này có kết cấu mỏng nhẹ và khả năng che phủ tốt lỗ chân lông cũng như các khuyết điểm khác, cho lớp nền căng bóng mịn màng như phủ sương, hiệu quả kiểm soát dầu thừa tối ưu giúp lớp make up lâu trôi suốt cả ngày, có 3 tone màu cho nàng lựa chọn nha; #10 (dành cho da sáng), #20 (tông tự nhiên nè), #30 (phù hợp với da trung bình)
 

Bí Quyết Trang Điểm Thật Nổi Trội Mùa Lễ Hội Cuối Năm Dành Cho Người Mới Với Giá Bình Dân


KHUYẾN MÃI GIÁNG SINH: 280.000 GIẢM CÒN 219.000

2/ Phấn phủ kiềm dầu Vacosi cho da khô ráo cả ngày

Phấn phủ là sản phẩm rất hữu ích được sử dụng để cố định lớp trang điểm, giúp lớp trang điểm không bị trôi đi nhanh chóng. Khi nàng sử dụng sản phẩm dạng lỏng hoặc kem như kem nền hoặc kem che khuyết điểm, nó có thể khiến gương mặt của nàng trở nên bóng hơn bình thường. Độ bóng sẽ càng tăng nhiều hơn nếu nàng thuộc tuýp da dầu. Do đó, sử dụng phấn phủ sẽ giúp lớp kem nền giảm độ bóng dầu đáng kể, giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn. Nếu nàng có làn da dầu, bạn thậm chí có thể muốn trang điểm suốt cả ngày bằng cách thêm một chút phấn phủ ở vùng chữ T (trên trán và xuống giữa khuôn mặt) hoặc bất cứ nơi nào bạn có xu hướng tiết nhiều dầu hơn.

Phấn phủ Vacosi dạng bột với kết cấu hạt phấn siêu mỏng mịn, không chứa dầu, không gây tắt lỗ chân lông, giúp lớp nền luôn khô thoáng, bền màu suốt cả ngày, em này còn hiệu chỉnh sắc tố da và che phủ tối ưu, mang lại vẻ đẹp tươi sáng rạng rỡ cho gương mặt. Phấn phủ dạng bột như vầy xài rất tiết kiệm, tệp màu da và làm tốt chức năng kiềm dầu lắm nha.
 

Bí Quyết Trang Điểm Thật Nổi Trội Mùa Lễ Hội Cuối Năm Dành Cho Người Mới Với Giá Bình Dân


KHUYẾN MÃI GIÁNG SINH: 220.000 GIẢM CÒN 179.000

3/ Má hồng dễ thương lạc lối

Má hồng là một trong những sản phẩm gần như không thể thiếu trong các bước trang điểm. Má hồng sẽ góp phần cho gương mặt của bạn trở nên rạng rỡ hơn trước người đối diện. Bạn có thể chọn má hồng dạng kem hoặc dạng phấn tùy theo sở thích và nhu cầu của bản thân. Với tông da của người châu Á hơi vàng, hơi ngăm thì các tông màu má hồng Vacosi cực kì phù hợp với các gam như hồng cam, cam, cam đất, cam đào… Nếu nàng sỡ hữu làn da sáng có thể chọn các tone màu má sáng hơn và ngược lại.
 

Bí Quyết Trang Điểm Thật Nổi Trội Mùa Lễ Hội Cuối Năm Dành Cho Người Mới Với Giá Bình Dân


KHUYẾN MÃI GIÁNG SINH: 89.000 GIẢM CÒN 75.000

4/ Màu mắt ấn tượng và có chiều sâu

Nếu bạn đang tìm cho mình cách để có được đôi mắt đầy thu hút thì đừng bỏ qua bước sử dụng phấn mắt. Phấn mắt sẽ giúp đôi mắt trông quyến rũ hơn rất nhiều và tạo được điểm nhấn cho cả gương mặt. Phấn mắt Vacosi được thiết kế với 3 màu trong cùng một hộp đủ 3 tone: sáng - vừa - tối mix phù hợp vừa tạo điểm nhấn và chiều sâu cho đôi mắt, mới bắt đầu nàng có thể chọn các tone như begie, nâu, cam, hồng nhẹ.
 

Bí Quyết Trang Điểm Thật Nổi Trội Mùa Lễ Hội Cuối Năm Dành Cho Người Mới Với Giá Bình Dân


KHUYẾN MÃI GIÁNG SINH: 89.000 GIẢM CÒN 79.000

5/ Kẻ chân mày, thần thái là đây

Lông mày rất quan trọng đối với gương mặt của bạn, nó góp phần tạo khung cho khuôn mặt và góp phần tạo nên vẻ đẹp cho gương mặt của bạn. Thay vì tập tành vẽ một kiểu chân mày quá khó thì tốt nhất nên làm đẹp cặp chân mày có sẵn của mình. Chọn bút kẻ chân mày Vacosi với thiết kế 3 đầu thông minh sẽ giúp việc kẻ chân mày trở nên dễ dàng hơn.
 

Bí Quyết Trang Điểm Thật Nổi Trội Mùa Lễ Hội Cuối Năm Dành Cho Người Mới Với Giá Bình Dân


KHUYẾN MÃI GIÁNG SINH: 115.000 GIẢM CÒN 89.000

6/ Eyeliner điểm nhấn cho đôi mắt hút hồn

Kiểu như bị ghiền hay sao ấy, dù trang điểm “sương sương” hay đậm đậm thì eyeliner là một điểm nhấn không thể thiếu cho đôi mắt mà mình rất thích. Lúc ban đầu cũng nghe nhiều người giới thiệu nên xài loại này loại kia kẻ cho đẹp nhưng với đứa tay ngang như mình thì thôi trung thành với bút kẻ mắt nước Vacosi dễ kẻ hơn. Chất mực MATTE & WATERPROOF không lem không trôi lên đến 12h, an toàn cho vùng da nhạy cảm ở mắt, dễ tẩy xóa với nước tẩy trang chuyên dụng mắt môi, có 2 màu: đen và nâu đen cực dễ xài.
 

Bí Quyết Trang Điểm Thật Nổi Trội Mùa Lễ Hội Cuối Năm Dành Cho Người Mới Với Giá Bình Dân

 

KHUYẾN MÃI GIÁNG SINH: 115.000 GIẢM CÒN 89.000

7/ Và cuối cùng, không thể thiếu son nha cả nhà

Son Vacosi nhìn là thấy trẻ trung, tươi tắn rồi á nàng, hộp cầm đã tay thêm mấy hột kim tuyết lấp lánh dưới nắng nữa chớ, sở hữu 1 em thôi mỗi ngày mang theo đi học, đi làm là thấy năng lượng tràn trề liền luôn đó. Em này là dòng son kem lì, kết cấu gồm nhiều hạt màu siêu nhỏ liên kết bền chặt giúp lướt êm trên môi, lên màu chuẩn và lì mịn như nhung. Chất son nhẹ như bông cùng hàm lượng dưỡng chất, không gây tình trạng khô môi, vô cùng an toàn, không gây kích ứng. Ngoại hình quyến rũ với vỏ son trong suốt cùng phần nắp góc cạnh giúp các cô gái có thể cảm nhận được màu sắc phù hợp với tính cách của mình.

05 gam màu được tuyển chọn kĩ càng thích hợp với nhiều style trang điểm:

801: Lilybel - Sắc đỏ tươi luôn là sắc thái của cô nàng năng động, cá tính và đầy cuốn hút.
802: Yedda - Gam màu đỏ trầm mang âm sắc dịu êm sẽ phù hợp một cô gái trẻ trung cùng giọng nói trong trẻo.
803: Venita - Nguồn cảm hứng từ nét đẹp Trung Đông đầy mê hoặc với sắc hồng trầm huyền bí.
805: Bonnie - Sự nhẹ nhàng trong gam màu cam trầm toát lên vẻ đẹp dễ gần, thân thiện.
806: Mabel - Sắc đỏ cam tươi tắn, mãnh liệt như cảm xúc của cô nàng mới yêu.

Bí Quyết Trang Điểm Thật Nổi Trội Mùa Lễ Hội Cuối Năm Dành Cho Người Mới Với Giá Bình Dân


KHUYẾN MÃI GIÁNG SINH: 179.000 TẶNG TÚI ĐỰNG ĐỒ TRANG ĐIỂM VACOSI
 

Bí Quyết Trang Điểm Thật Nổi Trội Mùa Lễ Hội Cuối Năm Dành Cho Người Mới Với Giá Bình Dân


COMBO ĐẶT BIỆT: KEM NỀN VÀ PHẤN PHỦ VACOSI TỔNG TRỊ GIÁ 500.000 GIẢM CÒN 380.000 TẶNG THÊM 1 CỌ TÁN KEM NỀN CHÍNH HÃNG VACOSI

Mùa lễ hội trang điểm thật nổi trội với bộ sản phẩm trang điểm chuẩn “chuyên nghiệp” giá bình dân đến từ thương hiệu Vacosi thôi nào cả nhà ơi!!!!

 Từ khóa: trang điểm, make up

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02