Cảm giác khi sử dụng Son Tan Chảy Dưỡng Môi Melty Cream sẽ như thế nào?

Thứ sáu - 21/02/2020 20:59
Chị em phụ nữ chúng ta thường hay sử dụng các loại son màu hoặc đi ra ngoài nhiều thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp lên môi. Điều này dễ dẫn đến làn môi bị nức nẻ, bong tróc và đây thật sự không phải điều mà phái đẹp mong muốn.

Vậy có liệu pháp nào giúp bảo vệ làn môi nồng nàn của chị em phụ nữ trước các tác hại của son màu và môi trường tự nhiên. Việc dưỡng môi là vô cùng quan trọng, nhưng các loại son dưỡng trên thị trường thường khiến làn da môi bị bong dính rất khó chịu, đồng thời phải mất một thời gian lâu sau đó mới có thể dùng lại son màu.

Hiểu được tâm lý chung của chị em phụ nữ trước tình trạng ấy. Nên mình khuyên bạn nên sử dụng Son Tan Chảy Dưỡng Môi Melty Cream có xuất xứ từ Nhật Bản, đây có thể nói là một sản phẩm “Rẻ tiền nhưng cực xịn”. Nó hiệu quả ra sau và cảm giác khi sử dụng mang lại như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé.

 

Điểm sơ qua đặc điểm bên ngoài của thỏi son tan chảy dưỡng môi


Thỏi son tan chảy dưỡng môi Melty Cream nhìn vào bề ngoài chúng ta có thể thấy được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và nhỏ nhắn rất tiện lợi để mang theo bên mình và cất giữ trong túi xách.

Ngoài ra son có đầu vặn dễ dàng khi sử dụng và chiều dài siêu gọn nhẹ. Được đựng trong bọc nilong đơn giản, theo đúng như phong cách đơn giản của người Nhật.

 
Khả năng thẩm thấu nhanh chóng và giúp dưỡng môi mịn màn và căng mộng

Khả năng thẩm thấu nhanh chóng và giúp dưỡng môi mịn màn và căng mộng

Điều đặc biệt khi vặn thỏi son ra ngoài, mùi hương rất là thơm sọc vào mũi ngay lần đầu tiên tiếp xúc. Với dòng son dưỡng tan chảy Melty Cream này sẽ có 4 loại sản phẩm với 4 đặc tính khác nhau để bạn sử dụng: Không mùi, hương Vani, hương mật ong, hương trà xanh. Tùy vào sở thích của từng bạn nữ sẽ chọn cho mình một mùi hương ưng ý nhé.
 

Điểm nổi bật của son dưỡng tan chảy Melty Cream


Khác với các loại son dưỡng thông thường chỉ giữ ẩm bên trong môi, son dưỡng tan chảy Melty Cream được giới thiệu là lớp son dưỡng sẽ tự tan chảy liên tục hút nước từ không khí tạo thành lớp màng bao bọc giữ ẩm độc đáo cho làn môi dịu nhẹ.

Ngoài ra nhờ vào công nghệ tiên tiến chỉ có ở Nhật Bản. Son dưỡng còn có khả năng dưỡng ẩm từ bên trong giúp làn môi luôn ẩm mịn.

 
Có Melty Cream từ nay không còn sợ khô ráp và nức nẻ ở môi
.
Có Melty Cream từ nay không còn sợ khô ráp và nức nẻ ở môi


Cảm giác khi trải nghiệm sử dụng son tan chảy dưỡng môi Melty Cream cực kì thú vị


Khi thoa lên môi thì son sẽ tự động tan chảy và apply lên làn môi của bạn giống như tên của sản phẩm “Son Tan Chảy”, cảm giác như khi chúng ta ăn kem vậy. Điều đặc biệt hơn là loại son này sử dụng siêu tiết kiệm, chỉ cần “quẹt” ngay lần đầu tiên là tự động son sẽ hòa tan và tan chảy đều khắp môi.

Sau khi thoa, tự động lớp son sẽ tan chảy thẩm thấu đều vào làn môi của mình và tạo nên một lớp bảo vệ môi ngay lập tức. Đáng chú ý nhất của dòng son này hoàn toàn khác với các loại son dưỡng trên thị trường, nó không tạo cảm giác “dính dính” trên môi gây khó chịu và bức bối khi sử dụng.

 
Son tan chảy dưỡng môi Melty Cream không gây dính môi

Son tan chảy dưỡng môi Melty Cream không gây dính môi

Son lướt rất nhẹ và mướt, để lại một lớp dưỡng hơi bóng trên môi. Lớp dưỡng sẽ tạo cho bạn cảm giác như được “cấp cứu”. Làn môi sẽ thấy dễ chịu và không bị khô nữa.

Có một điều mà nhiều chị em gặp phải khi sử dụng son dưỡng, đó chính là sau khi apply thì gần như không ăn son màu. Nhưng đối với loại son dưỡng tan chảy Melty Cream này, hiệu quả mang lại hoàn toàn tối ưu. Bạn có thể sử dụng son màu ngay sau vài phút sử dụng và không dẫn đến tình trạng không ăn son như trước đây.

 
Có thể dùng son màu ngay sau khi sử dụng son tan chảy dưỡng môi

Có thể dùng son màu ngay sau khi sử dụng son tan chảy dưỡng môi

Chú ý rằng khi thoa son dưỡng lên môi, bạn nên chờ khoảng 3-4 phút thì son dưỡng sẽ tự động thấm sâu vào tận bên trong, sau đó dùng khăn giấy lau bớt phần son thừa đi. Vậy là có thể apply son màu chuẩn nhất nhé.
 

Công dụng dưỡng ẩm và chống nắng đầy bất ngờ


Lý do khiến son dưỡng tan chảy Melty Cream khác với các dòng son dưỡng thông thường khác là nhờ vào thành phần Multi-Ceramide (Ceramide 2, Ceramide 3, Ceramide 6 II) dưỡng ẩm giúp môi luôn mềm, ẩm mượt và căng mịn dài lâu.

Ngoài ra nhờ vào công nghệ SPF25, PA+++. Son dưỡng tan chảy Melty Cream còn giúp bảo vệ đôi môi xinh xắn của bạn khỏi các tác động gây hại của ánh nắng mặt trời.

 
Không những dưỡng ẩm cho làn da môi mà Melty Cream còn chống nắng hiệu quả

Không những dưỡng ẩm cho làn da môi mà Melty Cream còn chống nắng hiệu quả

Nhìn vào “Feedback” của nhiều khách hàng. Thì sản phẩm này có hiệu năng dưỡng ẩm chuyên sâu tương đối tốt và khi ngủ thức dậy, cảm nhận làn môi không bị khô ráp và nức nẻ. Vẫn giữ được cảm giác mềm mại và mịn màng vừa phải.
 

Cảm nhận về son dưỡng tan chảy Melty Cream của mọi người như thế nào?


Có một điều đáng lưu ý từ trải nghiệm thực tế của mình khi dùng son dưỡng tan chảy Melty Cream này là nó có khả năng dưỡng ẩm tốt trong khoảng 2 tiếng. Sau khoảng thời gian đó bạn phải “touch up” thêm son dưỡng để duy trì việc dưỡng ẩm cho da. Mặc dù thời gian dưỡng ẩm không quá khủng, nhưng hoàn toàn có thể chấp nhận được với sản phẩm giá rẻ này.
 
Son tan chảy dưỡng môi Melty Cream là liệu pháp 'chửa cháy' cho làn môi bị tổn thương

Son tan chảy dưỡng môi Melty Cream là liệu pháp "chửa cháy" cho làn môi bị tổn thương

Một cảm nhận khác từ khách hàng khi sử dụng son màu sau khi đã apply son dưỡng. “Những hôm mình quá vội không kịp đợi son dưỡng thấm sâu vào môi thì mình vẫn thấy khi mình apply son màu thì màu son lên môi vẫn rất đẹp chứ không gặp phải tình trạng son không lên màu”.
 

Ưu và Nhược điểm của son tan chảy dưỡng môi Melty Cream như thế nào?

 
Mặc dù thời gian dưỡng ẩm không lâu nhưng hiệu quả mà nó mang lại rât thuyết phục

Mặc dù thời gian dưỡng ẩm không lâu nhưng hiệu quả mà nó mang lại rât thuyết phục

Ưu điểm:

- Giá thành rẻ, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.
- Chất lượng ổn, giúp môi mềm mượt và dưỡng ẩm ngay lập tức.
- Tiện lợi hơn khi có thể sử dụng thay thế cho mặt nạ ngủ dưỡng môi.

Nhược điểm:

-Thời gian ẩm không quá lâu.

 

Mua son dưỡng tan chảy Melty Cream ở đâu?


Sản phẩm này chỉ sản xuất duy nhất tại Nhật Bản và không xuất hiện phổ biến tại thị trường Việt Nam

Nhưng bạn cũng có thể yên tâm, vì mua son dưỡng tan chảy Melty Cream dễ dàng tại NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP. Theo ý kiến nhiều người thì nơi đây bán các sản phẩm nhập khẩu rất tốt.

Đồng thời trong thời gian này đang có khuyến mãi tại NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP khi mua son dưỡng tan chảy Melty Cream. Bạn sẽ được tặng 1 dép bông LipIce vô cùng xinh xắn khi đặt hàng một thỏi son dưỡng.

 
Son dưỡng môi tan chảy là công cụ không thể thiếu của mọi cô gái

Son dưỡng môi tan chảy là công cụ không thể thiếu của mọi cô gái

Và đó là tất cả các thông tin mà Nông Trại Làm Đẹp cung cấp đến bạn về sản phẩm son dưỡng tan chảy Melty Cream cực kì hiệu quả cho những bạn nữ đang gặp phải tình trạng môi bị nức hoặc khô ráp đấy ạ. Chúc các chị em luôn luôn xinh xắn và tươi trẻ nhé



 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02