Chấn Động Mua 1 Tặng 3 Vô Cùng Hấp Dẫn Với Combo Trà Đen Sky Kì Diệu

Thứ hai - 30/03/2020 22:37
Trong thời gian này Nàng sẽ có cơ hội “Mua 1 Tặng 3” với Combo chăm sóc da mặt Trà Đen Sky được rất nhiều phụ nữ hưởng ứng đón nhận.

Nhiều Nàng luôn gặp tình trạng da ngày càng xám xịt, lúc thì quá khô ráp, khi lại bóng dầu và dường như da rất thất thường. Khiến Nàng chán nãn và thất vọng. Hiểu được tâm lý của hầu hết mọi người, nên Farm gửi đến Combo dưỡng da Trà Đen hoàn hảo không làm Nàng thất vọng.

Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt Nam ngày càng tiên tiến và đi xa hơn những gì mong đợi. Thay vì như trước đây, mọi người chỉ vỏn vẹn có 1 hũ kem và sử dụng cho 1 chức năng cho cả ngày dài. Thì giờ đây đã hình thành nên phong trào “Skin Care”.

Chăm sóc da mặt giờ đây được thực hiện với nhiều khâu và làn da khuôn mặt được chăm sóc kĩ hơn, chu đáo hơn và chi tiết hơn ở từng giai đoạn với từng công năng khác nhau. Trong đó, sử dụng Sữa rửa mặt và Nước câng bằng độ ẫm là 2 bước cực kì quan trọng trong lộ trình “Skin Care”.

Nói về Nước cân bằng và Sữa rửa mặt thì trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với nhiều phân khúc và thành phần đa dạng. Nhưng làm đẹp từ các thành phần thiên nhiên lành tính mới chính là xu thế của phụ nữ trong giai đoạn hiện nay.
 
Dưỡng ẩm và xóa sạch nhờ mụn

Dưỡng ẩm và xóa sạch nhờ mụn

Với trà đen, một trong những thảo dược chống oxy hóa mạnh mẽ nhất từ ngàn đời, với công dụng làm sáng da và giúp da căng mọng. Vì thế với Combo dưỡng da Trà Đen Sky này, làn da của Nàng sẽ trở nên tươi tắn hơn và rạng ngời hơn sau mỗi lần sử dụng. Cùng tìm hiểu chi tiết các công dụng của bộ Combo kì diệu này nhé.


Sữa rửa mặt Trà Đen Sky


Dù chỉ là một thương hiệu mới chớm nở tại Mỹ, nhưng sức ảnh hưởng của nó lại lan rộng và được nhiều người đón nhận do công dụng mà lá trà đen London mang lại.
 
Thanh tẩy sâu mọi cặn bã mà không gây khô rát
Thanh tẩy sâu mọi cặn bã mà không gây khô rát


Nếu như các sữa rửa mặt trước đây chỉ vỏn vẹn mang đến công dụng làm sạch sâu và sau đó để lại một làn da khô sau mỗi lần rửa. Thì với Sữa Rửa Mặt Trà Đen Sky lại mang đến khả năng “thanh tẩy sâu” làn da, loại bỏ tất cả tuyến bã nhờn, dầu thừa bụi bẩn, đẩy hết tất cả mụn cám và mụn đậu đen ẩn sâu bên trong ra ngoài cực kì hiệu quả.

Sau bước rửa mặt là đến nước hoa hồng dưỡng da. Vậy tại sao phải sử dụng sau bước sữa rửa mặt?


Nước Hoa Hồng Trà Đen Sky


Sau khi gương mặt được làm sạch sẽ và không còn bụi bẩn chất độc bám trên da. Tiếp theo đó công dụng của nước hoa hồng sẽ được phát huy hết tác dụng để nuôi dưỡng sâu làn da.

Không giống với các sản phẩm Nước Hoa Hồng trên thị trường hiện tại. Nước Hoa Hồng Trà Đen Sky có màu đen trông suốt, mùi hương tinh khiết của trà đen Nàng có thể cảm nhận ngay khi vừa mới mở nắp, cực kì dễ chịu từ thiên nhiên. Không nồng nặc hóa chất như các sản phẩm khác.
 
Ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp làn da tươi trẻ

Ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp làn da tươi trẻ

Ngay sau khi Apply lên da, màu sắc đen sẽ giảm độ ánh màu tùy thuộc vào số lượng bụi bẩn, tế bào chết nằm ẩn sâu dưới lỗ chân lông. Nếu da chưa “được sạch”, miếng bông có thể có màu đen đậm hơn, ngược lại nếu da của bạn hoàn toàn sạch khuẩn thì miếng bông sẽ nhạt hơn so với lúc mới đỗ ra.
 
Thanh tẩy sạch bụi bẩn, bã nhờn và các tác nhân gây mụn

Thanh tẩy sạch bụi bẩn, bã nhờn và các tác nhân gây mụn

Ngoài dưỡng ẩm và làm sạch sâu làn da ra. Thì Toner này còn khiến làn da không còn sạm đen, kém sức sống trở nên bừng sáng và hồng hào hơn nhờ vào chiết xuất tinh dầu cúc La mã.

Ngoài ra thành phần trà đen lên men còn giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da và ngăn chặn các tác động tiêu cực từ yếu tố ngoại cảnh độc hại.

Đó là bộ đôi sản phẩm Trà Đen Sky đã làm mưa làm gió các Nàng trong thời gian hiện nay. Nếu sử dụng đều đặn và đúng cách, chắc chắn Nàng sẽ sở hữu một làn da vô cùng bóng bẩy, căng mịn, trắng sáng và tràn đầy sức sống sau mỗi lần rửa mặt.
 
Bộ Combo chăm sóc da cực kì hiệu quả

Bộ Combo chăm sóc da cực kì hiệu quả

Và đó là toàn bộ các thông tin và tính năng cực kì hiệu quả mà bộ đôi Trà Đen Sky đã xây dựng nên tên tuổi của mình. Tạm biệt làn da “chán đời”, tạm biệt “già nua” và tạm biệt các độc tố, bụi bẩn bám vào da. Xin chào làn da tươi trẻ, sạch khỏe và không “vết xước” Nàng nhé.

Giá gốc:

- Sữa Rửa Mặt Trà Đen Sky:286.000

- Nước Hoa Hồng Trà Đen Sky:295.000

Nếu Nàng vẫn còn đang lẩn quẩn tìm liệu pháp chăm sóc da cho mình thì đây chính là câu trả lời. Chấp nhận thách thức của mọi loại da. Nhưng cũng đừng quên “Mua 1 Tặng 3” gồm:

- Voucher giảm giá 20%

- Tặng: Phấn Má Hồng LUA Cushion Blusher trị giá 420.000

- Freeship toàn tỉnh thành.

Vậy Nàng còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình giải pháp chăm sóc da vô cùng hoàn hảo. Nhưng lưu ý rằng, thời gian diễn ra khuyến mãi có hạn thôi nhé.



NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

- Website: http://nongtrailamdep.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Kênh thương mại điện tử chính thức : Tiki , Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .

- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02