Cơn sốt mùa hè 2023 Y.N.M cùng bảng màu son mới cực trendy

Thứ hai - 15/05/2023 20:10

Nói tới Y.N.M không ai là không biết tới thỏi son dưỡng cầu vồng đổi màu vi diệu từng làm mưa làm gió, nổi lên như một hiện tượng tại Hàn và lan sang các nước châu Á khiên chị em mê mẩn, và càng được săn đón nhiều hơn trong những mùa hanh khô như thế này.
 

Cơn sốt mùa hè 2023 Y.N.M cùng bảng màu son mới cực trendy


Đôi nét về thương hiệu YNM
YNM (viết tắt của You Need Me) là một thương hiệu mỹ phẩm mới nổi đến từ Hàn Quốc nhưng đã nhận được sự chú ý của các tín đồ làm đẹp với các sản phẩm dưỡng da, làm đẹp độc đáo. YNM cho rằng 'trí tưởng tượng, sự kỳ ảo, khả năng vô hạn' là nền tảng của thương hiệu nhằm giúp khách hàng có thể thể hiện cá tính của riêng mình bằng những sản phẩm trang điểm đầy màu sắc. Hãng luôn nỗ lực để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng những sản phẩm của YNM.

Với phương châm trao những trải nghiệm tuyệt vời, rực rỡ cho phái nữ, YNM luôn thành công gây ấn tượng đặc biệt trong những dòng sản phẩm công dụng vượt trội. Không chỉ vậy, YNM hi vọng thương hiệu có thể mang tới một thế giới tràn ngập màu sắc. Đặc biệt như dòng son dưỡng đổi màu YNM là một trong những “best – seller” đình đám của hãng.

Trên hành trình tìm kiếm một sản phẩm son dưỡng môi hoàn hảo, chúng ta luôn ước ao được sở hữu một dòng sản phẩm vừa mang đến màu sắc nổi bật, vừa giữ cho đôi môi mềm mịn và tươi tắn suốt cả ngày. Và giờ đây, mong ước của bạn đã trở thành hiện thực với Son Dưỡng Môi YNM - một tuyệt tác kết hợp hoàn hảo giữa sắc màu và dưỡng chất.

 

Cơn sốt mùa hè 2023 Y.N.M cùng bảng màu son mới cực trendy


Son lì dưỡng môi có màu YNM Candy Pop Glow Melting Balm
Son Dưỡng Môi YNM không chỉ là một sản phẩm trang điểm thông thường, mà còn là người bạn đồng hành với đôi môi của bạn hàng ngày. Với công nghệ tiên tiến, YNM đã đem đến sự kết hợp độc đáo giữa chất son mềm mịn và các thành phần dưỡng chất quý giá. Khi lướt nhẹ lên môi, dòng son dưỡng môi YNM sẽ mang lại một lớp màu sắc tinh tế, tự nhiên và rực rỡ, giúp làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

 

Cơn sốt mùa hè 2023 Y.N.M cùng bảng màu son mới cực trendy


Tiếp nối thành công của em son bảy màu này, thương hiệu YNM ra mắt dòng son mới YNM Candy Pop Glow - son dưỡng lì có màu với bảng màu cực bắt trend, dự đoán sẽ là cơn sốt nóng hổi khuấy động mùa hè 2023 thêm phần rực rỡ. Nếu bạn muốn sở hữu một đôi môi mọng nước, căng bóng và không “khô héo” giữa tiết trời 30+ độ này thì cần lắm một thỏi son dưỡng YNM nhé!

Cơn sốt mùa hè 2023 Y.N.M cùng bảng màu son mới cực trendy

Trước hết chưa bàn đến công dụng thì thiết kế của YNM Rainbow Honey Lip Balm đẹp từ ngoài vỏ cho đến thỏi son bên trong. Thiết kế dáng son hình trụ đứng, dạng thỏi mềm có đầu bấm tiện lợi, thân son phủ lớp lông mềm, màu hồng nude sanh chảnh lắm nha.

Với mức độ dưỡng ẩm không thua kém gì son bảy màu, ở phiên bản Candy Pop Glow, son được gia tăng độ bóng giúp đôi môi thêm phần căng mọng, chất son mềm cảm giác như có thể tan chảy ngay khi chạm lên môi vậy đó.

Son YNM Candy Pop Glow chứa đến 80% thành phần dưỡng ẩm giúp tạo cảm giác mềm mại tan chảy khi thoa son lên môi mà không hề gây nặng môi. Giúp cung cấp độ ẩm ngay lập tức và duy trì độ ẩm suốt cả ngày; có độ dưỡng cao giúp môi luôn mềm mại; giúp nuôi dưỡng đôi môi khỏe khoắn bên trong, mềm mượt bên ngoài.

Với các thành phần gồm: Squalane giúp cung cấp độ ẩm, cải thiện môi khô, nuôi dưỡng môi trở nên hồng hào; Dầu dừa chứa nhiều Phenol, Phytosterol giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa diễn ra trên môi, ngăn ngừa nhăn nheo, giữ môi hồng hào và cung cấp chất dinh dưỡng nuôi môi; Bơ hạt xoài giúp dưỡng ẩm môi khô, thô ráp trở nên mềm mịn hơn; Dầu hạt Meadowfoam giúp cân bằng độ ẩm cho môi, cho đôi môi mượt mà tự nhiên.
 

Cơn sốt mùa hè 2023 Y.N.M cùng bảng màu son mới cực trendy

Son YNM Candy Pop Glow có chất son mịn màng, bao phủ tự nhiên cho đôi môi óng mượt nhẹ nhàng hơn sau khi sử dụng, phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên hàng ngày. Son cho màu sắc tự nhiên và sống sống động, dễ dàng sử dụng nhiều lần mỗi ngày; gồm có 3 màu: 01 Coral Moment, 02 Pink Sunset và 03 Crimson Chili.
 

Cơn sốt mùa hè 2023 Y.N.M cùng bảng màu son mới cực trendy


- Coral moment - hồng  san hô: son dưỡng có màu sắc hồng san hô, gợi nhớ khoảng thời gian vui vẻ, ngọt ngào tuổi teen.
 

Cơn sốt mùa hè 2023 Y.N.M cùng bảng màu son mới cực trendy


- Pink sunset - hoàng hôn hồng: son dưỡng sắc hồng giúp tâm trạng tốt hơn, cho một ngày rạng ngời rực rỡ tràn ngập cảm giác tươi mát.
 

Cơn sốt mùa hè 2023 Y.N.M cùng bảng màu son mới cực trendy


- Crimson chili - đỏ ớt: son dưỡng màu đỏ cho cảm giác tĩnh lặng khi sắc đỏ được nhuộm đằm thắm dưới ánh mặt trời.
 

Cơn sốt mùa hè 2023 Y.N.M cùng bảng màu son mới cực trendy


Vì đặc điểm mềm mại của chất son nên bạn không nên vặn quá dài mà vặn lõi son lên 2-3 mm, thoa nhẹ nhàng lên môi. Thoa son trực tiếp lên môi để cấp ẩm và làm mềm môi hoặc khi môi bị khô, nứt nẻ. Nên dùng trước khi thoa son màu để bảo vệ & làm căng bóng môi. Và nhớ đóng nắp ngay sau khi sử dụng, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp có thể làm “tan chảy” em ấy.
 

326740163 1197734597803237 7700695219574475930 n


Bên cạnh đó, việc tẩy tế bào chết định kì cũng là việc cần thiết để giữ cho đôi môi luôn trong trạng thái tươi tắn nhất, điều này cũng giúp việc dưỡng môi hiệu quả hơn rất nhiều. Nhân dịp “Sinh nhật thập kỷ” 10 năm Nông Trại Làm Đẹp, Farm đang áp dụng ưu đãi GIẢM GIÁ + QUÀ TẶNG cho em son này, bạn muốn trải nghiệm có thể tranh thủ săn sớm nhé.
 

Cơn sốt mùa hè 2023 Y.N.M cùng bảng màu son mới cực trendy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02