Em gái Nhã Phương và tuyệt chiêu xinh hơn cả chị!

Thứ sáu - 25/03/2016 13:05
Ít ai biết Nhã Phương còn có một cô em gái xinh đẹp không hề kém chị gái, đó là Phương Anh, cô nàng có “đôi mắt biết nói” và má lúm đồng tiền cực duyên, không thua bất cứ hot girl đình đám nào.

 
32c131
 
Phương Anh – Em gái Nhã Phương

Được sự “dìu dắt” của chị gái, Phương Anh đang dần “lấn sân” vào showbiz với công việc là người mẫu ảnh, đồng thời tham gia một số vai diễn phim truyền hình. Trò chuyện cùng Phương Anh, người đối diện sẽ dễ dàng bị thu hút ngay bởi gương mặt sáng, trắng hồng không chút tì vết.

Da mặt Phương Anh rất đẹp, căng mịn, trắng hồng hào và không hề có bất cứ sự xuất hiện của mụn. Khi được hỏi liệu có “bí quyết” gì để dưỡng da đẹp như vậy, Phương Anh vô tư trả lời không chút đắn đo.

Phương Anh: “Công việc của em suốt ngày phải ra nắng để chụp ảnh và quay phim. Ban đầu em cũng rất lười, làm việc cả ngày về nhà mệt là lăn ra ngủ, không có dưỡng da gì hết. Có lần được người chị tặng cho lọ Gel tinh chất vàng và collagen bảo xài thử, nghe mọi người nói là rất tốt nên em cũng dùng. Tối nào trước khi đi ngủ đều thoa lên mặt, sau 7 ngày chính em cũng khá bất ngờ vì da mặt mình thay đổi nhanh như vậy, vừa mịn, vừa trắng, các vết thâm hay mụn cũng biến mất tiêu.”

 
 
Phương Anh trắng hồng rạng rỡ nhờ bí kíp Gel tinh chất vàng và collagen

DƯỠNG TRẮNG DA BẰNG GEL – CƠN SỐT MỚI CỦA GIỚI TRẺ!

Kem dưỡng da vốn là cách làm đẹp truyền thống từ rất lâu của chị em phụ nữ. Hầu như đa số các dưỡng chất dưỡng da, làm trắng da 99% là ở dạng kem (cream) lỏng hoặc đặc sệt. Trong đó, một số loại kem dưỡng khiến người sử dụng cực kì khó chịu bởi độ nhờn rít, bết dính, nhất là ở một đất nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam. Vì thế việc thoa kem dưỡng thường chị em chỉ sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ như là một thói quen không thể thay đổi.

 

Tính chất thẩm thấu nhanh giúp Gel tác động toàn diện lên các lớp biều bì sâu dưới da

Khắc phục hoàn toàn những yếu tố trên, sự ra đời của dòng Gel tinh chất vàng & collagen Luxury dưỡng trắng da ngay lập tức khiến các chị em “phát sốt” và săn đón ráo riết. Gel là một dạng dung dịch lỏng như nước, có công dụng thẩm thấu nhanh hơn kem gấp hàng chục lần.

Nếu tinh chất kem chỉ tác động lên lớp biểu bì trên cùng của da thì gel chiếm ưu thế hoàn toàn bởi độ thấm sâu vào tận các lớp biểu bì dưới da, giúp da trắng sáng lên nhanh chóng. Đặc biệt, do là dạng lỏng như nước nên gel không tạo cho người dùng cảm giác nhờn rít, ngược lại còn khiến người dùng yêu thích bởi cảm giác mát lạnh ngay sau khi thoa lên da.
 
 
banner collagen (1)
Là một thương hiệu uy tín của tập đoàn SamSung (Hàn Quốc), Gel tinh chất vàng & collagen Luxury hiện đang là dòng dưỡng da cao cấp bán chạy số một ở các nước Đông Nam Á, tạo thành một trào lưu làm đẹp hoàn toàn mới, an toàn và hiệu quả nhanh chóng.
  • Công nghệ đột phá mới, tinh chất vàng 24k chiết suất bằng công nghệ nano giúp cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa da và làm trắng da.
  • Bổ sung lượng collagen đậm đặc xóa mờ vết thâm nám, làm săn chắc da.
  • Ức chế quá trình sản sinh melamin, chống nám da và các vết nhăn xuất hiện.
  • Tiết kiệm hơn phương pháp đắp vàng lá, mặt nạ vàng hay các sản phẩm được tinh chế từ vàng.
 

Gương mặt trắng hồng của Phương Anh sau 7 ngày sử dụng Gel tinh chất vàng & collagen Luxury

Gel tinh chất vàng & collagen Luxury được nghiên cứu rất thích hợp cho làn da của phụ nữ Á Đông. Thông thường làn da sẽ “bật tông” trắng sáng rõ rệt sau 7-10 ngày, sau 1-2 lần sử dụng đầu tiên bạn đã cảm nhận làn da sáng và căng mịn hơn hẳn.

Hướng dẫn sử dụng: Nên sử dụng trước khi đi ngủ. Rửa mặt sạch, lau khô sau đó thoa một lượng gel vừa đủ lên vùng da mặt và cổ, vỗ nhẹ cho gel thấm hết vào da.

Gel tinh chất vàng & collagen Luxury  hiện đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Nông trại làm đẹp với giá bán 1.100.000 (dung tích chai lớn đến 150 ml tiết kiệm sử dụng đến 3 tháng).

Từ ngày 20/3/2016 đến hết 30/4/2016 khi mua Gel tinh chất vàng & collagen Luxury khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi giảm còn 890.000 + Tặng 1 kem chống nắng và lót Vichy trị giá 334.000. Quý khách có thể liên hệ thông tin bên dưới để mua hàng chính hàng và giao nhận miễn phí trên toàn quốc.

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP - CTY TNHH SỨC KHỎE VÀNG
Địa chỉ: Viet Real Building - 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q1, HCM
Điện thoại: (08) 3821 3169
Hotline: 09 678 678 02
Website: http://nongtrailamdep.com/
Facebook: Nông trại làm đẹp

 

 

Tác giả bài viết: Nông trại làm đẹp

Nguồn tin: nongtrailamdep.com

 Từ khóa: Gel luxury, phương anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02