Giải Pháp Chọn Toner Phù Hợp Cho Từng Làn Da Mụn Và Da Nhaỵ Cảm

Chủ nhật - 18/04/2021 22:36
Với mục tiêu phát triển “nâng niu làn da mụn” từ thương hiệu Derladie, chắc chắn sẽ là nơi gửi gắm mọi tình trạng, vấn đề xấu xí nhất ở làn da của nàng với sự an tâm nhất. Hiểu được những nỗi bận tâm trong việc lựa chọn sản phẩm để chăm sóc da mụn như thế nào mới là đúng, mới là an toàn. Thương hiệu Derladie cho ra mắt bộ sản phẩm chuyên trị riêng biệt nhất dành cho da mụn và da nhạy cảm. Đặc biệt ở dòng Toner cân bằng PH tự nhiên bề mặt da cùng một số công dụng kép mà dòng sản phẩm mang tới, chính là sự đa nhiệm ở chức năng chuyên biệt với những tình trạng khác nhau, để đảm bảo da sẽ được chăm sóc tối ưu nhất.
Khám phá ngay bài viết này để xem đâu là Toner phù hợp nhất với tình trạng da của Nàng nhé!
 
TONER LÀ GÌ?
Với bước làm sạch da cơ bản hằng ngày, da sẽ không được tối ưu sạch sâu, những lớp dầu nhờn, bụi bẩn vẫn bị tồn đọng ở các biểu bì cũng như bề mặt da. Và toner được biết đến như bước hỗ trợ, tác động trực tiếp loại bỏ những tồn đọng gây hại cho da cực hiệu quả. Và tiếp tục đóng vai trò là một chất dưỡng dạng lỏng dễ thẩm thấu. Từ đó, hình thành lớp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da hữu ích nhất.
 
CHỌN TONER NHƯ THẾ NÀO CHO ĐÚNG?
Như đề cập từ đầu bài viết, lưu ý chính vẫn là hiểu làn da của nàng, và có lựa chọn loại toner phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất
 
1. DA NHẠY CẢM
Một kiểu da gây nên bức bối nhất, khó có thể nhận định được rõ ràng, mức nhạy cảm là như thế nào ? Dễ bị kích ứng bởi tác động môi trường, dễ bị mẩn đỏ, dễ bị dị ứng, dễ bị viêm da… Vì thế việc sử dụng mỹ phẩm nào, ra sao, dưỡng như thế nào thật sự gây đắn đo 
Nguyên nhân chính: là do hệ thống phòng thủ của da không còn hoạt động một cách chính xác nữa. Đối với làn da nhạy cảm, hàng rào bảo vệ này đã bị yếu đi, khiến làn da dễ bị tổn thương khi tiếp xúc với vi khuẩn cũng như những thay đổi về nhiệt độ và độ ẩm
Nên sử dụng: Toner không chứa cồn, giàu chiết xuất thiên nhiên, nhẹ dịu, chiết xuất tự nhiên từ thảo mộc, cây phỉ, bạn vẫn có thể lựa chọn các sản phẩm chứa BHA và giàu các hoạt chất dưỡng ẩm để khiến da của mình thật thoải mái
Toner phù hợp: Toner se khít lỗ chân lông Derladie Natural Witch Hazel 

 
Giải Pháp Chọn Toner Phù Hợp Cho Từng Làn Da Mụn Và Da Nhaỵ Cảm
Toner se khít lỗ chân lông dành cho da mụn da nhạy cảm Derladie Natural Witch Hazel
 
Đáp ứng đúng nhu cầu cho một làn da nhạy cảm: KHÔNG CHỨA CỒN, không hóa chất, chất tẩy rửa. Đảm bảo không gây kích ứng trên da
Đặc biệt: Thành phần chính từ chiết xuất cây phỉ có chứa dưỡng chất dồi dào, nguồn khoáng chất cao tăng khả năng loại bỏ tàn dư lớp bụi bẩn, làm sạch sâu hơn sau bước làm sạch với sữa rửa mặt.
Công dụng:
- Kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa và hỗ trợ trị mụn, giảm sưng viêm mụn.
Cân bằng pH cho da.
- Tăng cường độ ẩm sâu, cho làn da mềm mại, mịn màng, không bị khô căng rát.
- Cải thiện cấu trúc da, giảm tình trạng sần sùi, thu hẹp lỗ chân lông.
- Tăng cường đề kháng cho làn da khỏe mạnh, làm giảm các tác hại từ tia cực tím, môi trường, stress, bụi bẩn,… khiến da bị tổn thương.
- Giữ ẩm lâu dài, làm chậm quá trình lão hóa da, giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn, nếp gấp
2. DA DẦU
Dấu hiệu nhận biết đầu tiên chính là bề mặt da luôn đổ dầu nhờn, gây nên hiện tượng bóng loáng. Và lúc nào bạn cũng cảm giác da mặt thật sự nặng nề, gây nên bí tắc nổi mụn
Nguyên nhân chính: khí hậu, xúc tác từ môi trường, stress, di chuyển, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, hormon. Khi trời quá nóng, da bị mất nước, buộc lỗ chân lông phải giãn nở để thoát mồ hôi, da không thể bài tiết được hay do tuổi tác dần thay đổi kết cấu da.
Nên sử dụng: toner chứa Glycerin, các chiết xuất thảo mộc thiên nhiên để bảo vệ da khỏi bụi bẩn, tác động xấu, hỗ trợ se khít chân lông, giúp lượng dầu hạn được hạn chế đáng kể
Toner phù hợp: Toner kháng viêm, kiềm dầu Derladie Lavender Natural Moisture toner
 
Giải Pháp Chọn Toner Phù Hợp Cho Từng Làn Da Mụn Và Da Nhaỵ Cảm
Toner kiềm dầu, trị mụn dành cho da dầu da mụn Derladie Lavender Natural Moisture toner
 
Đáp ứng đúng nhu cầu cho một làn da khô khi chứa: Glycerin, các thành phần thảo mộc quý: Lavender, cây phỉ, bột trẻ, lá trà xanh
Lượng dưỡng chất từ các thành phần có trong sản phẩm sẽ đảm bảo da được: làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, cặn dầu thừa còn sót lại sâu bên trong da. Từ đó da được thông thoáng, không còn gây nên bít tắc, không còn cơ cấu để mụn phát triển. Sát khuẩn, chống viêm, giảm kích ứng. Cung cấp độ ẩm cho da, khôi phục độ pH tự nhiên, tạo môi trường ổn định cho làn da khỏe mạnh, dưỡng da mềm mịn. Tăng cường collagen tự nhiên, giúp chống lão hóa, tăng độ đàn hồi cũng như phục hồi những hư tổn ở bề mặt da.
 
3. DA KHÔ
Một làn da khô rất dễ nhận biết khi bề mặt da luôn ở tình trạng bong tróc, sần sùi, bạn cảm nhận được sự khô ráp, đôi khi là đau rát, ngứa. 
Nguyên nhân chính gây nên tình trạng khô là ở: tuổi tác, thời tiết, rửa mặt qua nước nóng, , mất nước, nhưng chủ yếu là tuyến bã nhờn dưới da hoạt động kém dẫn đến việc điều tiết dầu trên bề mặt da kém hơn bình thường. Chưa kể đến, lượng nước tích hợp trong lớp bề mặt và các lớp biểu bì không đủ khiến da trở nên khô. 
Nên sử dụng: toner giàu chất dưỡng ẩm, để quá trình chăm sóc da của bạn được tăng độ ẩm, trả lại da vẻ mịn màng vốn có
Toner phù hợp: Toner cấp ẩm, kháng viêm Derladie Rose Natural Moisture Toner
 
Giải Pháp Chọn Toner Phù Hợp Cho Từng Làn Da Mụn Và Da Nhaỵ Cảm
Toner cấp ẩm, trị mụn dành cho da khô da mụn Derladie Rose Natural Moisture Toner
 
Đáp ứng đúng nhu cầu khi chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, không chất bảo quản sẽ không gây nên khô ráp, châm chích khi sử dụng. 
Vẫn nổi trội bởi độ làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, cặn bẩn  sót lại sâu bên trong da. Cung cấp độ ẩm cần thiết, tạo môi trường ổn định cho làn da, khắc phục được tình trạng da khô ráp, bong tróc. Ngoài ra, tính kháng viêm hiệu quả cho da mụn, cải thiện quá trình tái tạo da, khôi phục làn da bị tổn thương, ngăn ngừa và điều trị mụn. Tạo lớp màng bảo vệ, thu nhỏ và se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng làn da căng mướt, mềm mịn.
Mách nhỏ cách sử dụng toner để đạt hiệu quả nhất
Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt (tránh dùng nước nóng vì khiến da dễ bị khô, gây bong tróc)
Bước 2: Đổ lượng vừa đủ toner vào lớp bông tẩy trang (nên chọn loại bông tẩy trang có viền thay vì loại bông dễ tách lớp)
Bước 3: Lau nhẹ nhàng lớp bông khắp mặt tránh vùng mắt và môi (tuyệt đối không chà xát quá mạnh tay trên bề mặt da)
Bước 4: Đợi da khô từ 5-10 phút tiếp tục các công đoạn dưỡng sau (như: sử dụng serum, kem dưỡng ẩm...)

 
Giải Pháp Chọn Toner Phù Hợp Cho Từng Làn Da Mụn Và Da Nhaỵ Cảm
Hi vọng với bài chia sẻ này, nàng sẽ có thêm một kiến thức thú vị để skincare đúng cách hơn. Bỏ túi được thêm một sản phẩm toner “chuẩn - xịn - an toàn”

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02