GIẢM HƠN 50% Lại Còn MUA 1 TẶNG 1 "Gây Sốt" Cho Bữa Tiệc Khai Vị Mừng Sinh Nhật Farm 7 Tuổi

Thứ ba - 05/05/2020 17:04
Một sự kiện không hề lớn nhưng sức ảnh hưởng không hề nhỏ, vậy là Farm đã tròn 7 tuổi cùng những chặn đường xây dựng đầy gian khổ. Nhân dịp sinh nhật lần này, Farm diễn ra các chương trình “Tri Ân” dành cho các Nàng và mở đầu chính là “Khai Vị Hoàng Gia” vô cùng nóng bỏng.

Những sản phẩm trong “Khai Vị Hoàng Gia” chắc chắn sẽ khiến Nàng vô cùng bất ngờ gồm: Combo mặt nạ FarmSkin, Combo Trà Đen, Hộp quà Mom Is The Best, Hộp quà Summer Box, Hộp Quà The Natural Box, Tinh chất Nước Vo Gạo và Tẩy Tế Bào Chết Gạo, Phấn Hơi Sương Sky.

Ở trên có sản phẩm nào Nàng thích và đang sử dụng cho liệu trình SkinCare của mình không ạ? Và cùng với đó là các hộp quà nhà Rohto, nó có gì trong đó nhĩ? Cùng Farm tìm hiểu bên dưới nhé.

Lưu Ý: Chương trình kéo dài đến hết 25/5 và sẽ kết thúc khi hết sản phẩm.


1/ Mặt Nạ FarmSkin


Gồm các loại mặt nạ: Cà chua, Trà Xanh, Củ Dền, Ô Liu, Dừa, Cải Xoăn, Măng Cụt, Cà Rốt, Trà Xanh, Mật Ong, Bông Cải Xanh, Bơ. Đi cùng 4 loại Combo Chăm sóc da với liệu trình 7 ngày đầy hiệu quả.
 
2 Combo Mặt Nạ FarmSkin

2 Combo Mặt Nạ FarmSkin

Combo A - Tái Tạo và Phục Hồi Làn Da: Dành cho da mỏng yếu, chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ cá tác nhân bên ngoài. Với đĩa Salad gồm: cà chua, củ dền, oliu, trà xanh, măng cụt, dừa, cải xoăn,... sẽ giúp tái tạo tế bào mô da mới sáng và khỏe mạnh hơn.

Combo B – Xoa Dịu Da Mụn Và Da Nhạy Cảm: Khi làn da của Nàng trở nên quá mỏng manh và còn dễ bị kích ứng trông thiếu sức sống thì việc SkinCare vô cùng khó khăn. Với Combo Salad 7 ngày này: cà chua, trà xanh, củ dền, oliu, dừa, cải xan và măng cụt. Mang tinh dịu mát, dưỡng ẩm sẽ giúp da bạn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Combo C – Bơm Ẩm Mượt Mà: Đấy là khi làn da của Nàng trở nên khô ráp hơn và thiếu sức sống giữa tiết trời nóng bức. Vì thế Combo Salad hoàn hảo lúc này là bơ, cà chua, trà xanh, cà rốt, mật ong, bông cải xanh, việt quất. Mang đến khả năng cấp ẩm tối đa cho da luôn căng mọng.

Combo D – Căng mướt trẻ hóa: Dành đến những Nàng làn da đang lão hóa dần qua thời gian khi đã bước qua tuổi 30. Cùng bộ Combo: salad dừa, cà chua, cà rốt, củ dền, bơ, cải xoăn, việt quất.

ĐẶC BIỆT: 

-    MUA 2 Hộp Combo FarmSkin TẶNG 1 Hộp Combo FarmSkin
-    Giảm giá từ 546.000 còn 489.000


2/ COMBO TRÀ ĐEN


Đây là bộ Combo nhận được rất nhiều sự đón nhận từ các Nàng nhà Farm với 2 sản phẩm: Sữa Rửa Mặt và Nước Hoa Hồng Trà Đen vô cùng hữu hiệu:

Sữa Rửa Mặt Trà Đen: Giúp “thanh tẩy sâu” cho làn da, loại sạch bụi bẩn, bã nhờn và kiểm soát dầu thừa trên da, cho làn da sạch nhưng ẩm mượt, mịn màng và sạch mụn…

 
Sữa Rữa Mặt Trà Đen Sky

Sữa Rữa Mặt Trà Đen Sky

Nước Hoa Hồng Trà Đen:“Thanh tẩy sâu” chất cặn bẩn, bã nhờn, tế bào chết tận sâu dưới lỗ chân lông. Ngăn ngừa mọi vi khuẩn gây mụn từ gốc. Ngoài ra còn điều chỉnh độ pH hợp lý cho da, dưỡng sáng và ẩm mượt tự nhiên…
 
Toner Trà Đen Sky

Toner Trà Đen Sky
 
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI:

-    Combo trọn bộ Sữa Rửa Mặt + Toner Trà Đen: 369.000 + Tặng 1 tẩy trang LUA
-    Sữa Rửa Mặt Trà Đen: Giảm từ 286.000 còn 199.000
-    Toner Trà Đen: Giảm từ 295.000 còn 199.000


3/ Hộp Quà MOM IS THE BEST


Một bộ sản phẩm dành cho mẹ, người luôn tảo tần và lo lắng cho chúng ta lớn khôn từng ngày. Bên cạnh mỗi khi mình vấp ngã và đặc biệt luôn động viên chia sẻ với chúng ta mỗi ngày. Vì vậy hãy dành tặng món quà đầy ý nghĩa này đến mẹ của nhà Rohto Nàng nhé.
 
Hộp Quà 'Mom Is The Best'

Hộp Quà "Mom Is The Best"
 
Hộp quà gồm:

1.Kem dưỡng chống lão hóa Hada labo Anti- Aging Cream : dòng kem chuyên biệt dành cho phụ nữ da bị lão hóa, khô, sạm và xuất hiện đốm nâu sạm màu. …..Nhanh chóng cải thiện làn da khô ráp trở nên mịn màng, tươi trẻ đồng thời những nếp nhăn cũng mờ đi, gương mặt trở nên sáng mịn và tươi trẻ hơn.

2.Viên uống cải thiện thị lực, mắt khỏe, sáng ngời Rohto: giúp cải thiện thị lực, chống thoái hóa điểm vàng, bảo vệ võng mạc sáng khỏe rất tốt ở người lớn tuổi do tuổi tác,  hoặc do những tác động môi trường như máy tính màn hình, mắt tiếp xúc nhiều với khói củi, tia cực tím,...

3.Son Lip on Lip Charm Galaxy Eddition: dòng son chuyên biệt cho phụ nữ độ tuổi trung niên cùng màu sắc, hình dáng đầy sang trọng, tinh tế và bảng màu nhẹ nhàng phù hợp với độ tuổi trung niên.

CHƯƠNG TRÌNH:

-    Giảm giá từ 965.000 còn 482.0000
-    Tặng 1 Gấu Bông


4/ Hộp quà SUMMER BOX


Những sản phẩm trong hộp quà Summer Box nhà Rohto dành tặng các bạn nữ vào những ngày đầu hè oi bức. Để mỗi Nàng nhà Farm đều thoải mái vẫy vùng và bùng nổ hết mình nhé.
 
Summer Box

Summer Box
Hộp quà bao gồm:

1/ Kem dưỡng trắng Hada labo Perfect White Cream: Sản phẩm rất phù hợp với các bạn nữ độ tuổi 18-25 tuổi mang đến công dụng nuôi dưỡng làn da mịn màng, khỏe mạnh và tươi tắn mỗi ngày.

2/ Kem chống nắng Skin Aqua White: Sở hữu chỉ số chống nắng SPF 50+/PA++++ bảo vệ trước tia cực tím. Không những thế, Skin Aqua White không chứa cồn, giúp dưỡng da tốt hơn, thấm mịn và nâng tông nhẹ nhàng. 

3/ Son Lip On Lip Water Color: Một chút tô điểm nét trẻ trung đầy tinh tế, pha trộn màu sắc tươi trẻ, đồng thời cùng thành phần dưỡng môi mềm mịn mỗi ngày. Luôn rạng ngời và làm điều mình thích.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:

-    Giảm giá từ 468.000 còn 328.000
-    Tặng 1 gấu bông cực kì dễ thương


5/ Hộp quà Natural Box


Dành cho những nét tươi trẻ tự nhiên và đầy tinh tế, để trông Nàng thật thuần khiết và xinh xắn mỗi ngày.
 
Natural Look Box

Natural Look Box

Hộp quà gồm:

1/ Túi Mặt Nạ Hada Labo Dưỡng Trắng : Dưỡng da thật nhẹ nhàng, trắng mịn tự nhiên. Giúp ức chế sự hình thành và phân tán hắc tố Melanin – nguyên nhân gây nám, tàn nhang và đốm nâu.

2/ Tinh Chất Chống Nắng Hiệu Chỉnh Sắc Da Skin Aqua: Chống nắng suốt nhiều giờ, hiệu chỉnh sắc da sáng hồng, trong suốt với SPF50+ PA++++. Không chứa cồn, không chứa chất bảo quản, phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm.

3/ Son Miracle Apo: Cùng 7 màu sắc son tươi trẻ cho các cô Nàng tha hồ thể hiện phong cách riêng của mình. Cùng chất son lì bột mịn, mỏng nhẹ và lên màu cực chuẩn và đồng thời không gây lộ vân môi để Nàng luôn trẻ trung và quyến rũ.

ƯU ĐÃI: 

-    Giảm từ 520.000 còn 364.000
-    Tặng 1 Gấu Bông vô cùng xinh xắn

 

6/ Tinh Chất Nước Vo Gạo Và Tẩy Tế Bào Chết


Từ trước đến nay, các sản phẩm từ gạo nhà Farm luôn nhận được sự ủng hộ tích cực từ các Nàng khắp mọi miền tổ quốc. Và lần này Farm mang đến điều bất ngờ dành cho Nàng với 2 sản phẩm cực HOT này:
 
Tẩy Tế Bào Chết Gạo và Tinh Chất Nước Vo Gạo

Tẩy Tế Bào Chết Gạo và Tinh Chất Nước Vo Gạo

Tinh Chất Nước Vo Gạo: Nuôi dưỡng làn da sáng mịn, cấp ẩm và cấp nước tối đa cho da, làm mờ vết thâm sạm và ngăn ngừa lão hóa da tối đa.

Tẩy Tế Bào Chết Gạo Farm: Loại bỏ lớp da chết cứng đầu nhất, kích thích tái tạo mô da mới sáng mịn và khỏe khoắn, nâng hiệu quả của kem dưỡng da lên gấp nhiều lần.

ƯU ĐÃI:

Tinh Chất Nước Vo Gạo + Tẩy Tế Bào Chết Gạo giảm từ 639.000 còn 396.000
=>> Nếu tính ra thì Tẩy Tế Bào Chết chỉ còn 16.000 thôi đó ạ

 

7/ Phấn Hơi Sương Sky Phiên Bản Trà Đen


Trong thời gian gần đây, xu hướng trang điểm của mọi người thường trú trọng nét đẹp tự nhiên. Đồng thời với nét Make-Up như thế trông rất tươi trẻ, cuốn hút và vô cùng đáng yêu.
 
Phấn Hơi Sương Sky Phiên Bản Trà Đen

Phấn Hơi Sương Sky Phiên Bản Trà Đen

Vì thế Phấn Hơi Sương Phiên Bản Trà Đen Sky chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các Nàng nhà Farm và trở thành cơn sốt trang điểm của phụ nữ khắp Châu Á.

Cùng phấn hơi sương Sky phiên bản mới được các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ điều chế bổ sung thêm lượng tinh chất serum trà đen London, cho bạn làn da trong veo như sương và được nuôi dưỡng sáng mịn cả ngày…

ƯU ĐÃI:

-    Giá 580.000 giảm còn 399.000.
-    Tặng 1 bình giữ nhiệt đầy tiện dụng.

Và đó là tất cả các thông tin liên quan đến màng mở đầu “KHAI VỊ HOÀNG GIA” của sinh nhật lần thứ 7 nhà Farm với vô vàng điều bất ngờ. Vậy Nàng đã săn SALE cho mình cùng những sản phẩm ở trên chưa.

Nếu vẫn chưa chọn được sản phẩm mình thích, hãy đón chờ các bữa tiệc kế tiếp của nhà Farm nhé.

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:
http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:
https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02