Kem dưỡng da AHC Capture Solution Max Cream với ba màu – đa dạng sự lựa chọn cho phái đẹp

Thứ năm - 20/02/2020 10:47
Có thể nói nhu cầu làm đẹp của phái đẹp ngày một nhận được nhiều sự quan tâm và kỹ tính hơn. Để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của từng loại da khác nhau nên bài viết này FARM mang AHC – hãng mỹ phẩm được nhiều chị em tin dùng. Để chị em có sự lựa chọn phù hợp đối với tình trạng da hiện tại nhé.

Mỗi người sẽ có chu trình và thời kì da khác nhau. Vì thế việc lựa chọn một sản phẩm bảo vệ, chăm sóc và cải thiện phù hợp với làn da quý báu của mình hiện tại là điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu.

Hãng mỹ phẩm AHC , ra đời năm 1999 tại Seoul, xuất hiện lần đầu trong các spa thẩm mỹ cao cấp và phòng khám da liễu. Đã từ lâu nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da chất lượng được cộng đồng cả thế giới ủng hộ. Và bài viết này Farm sẽ mang đến 3 loại kem dưỡng da với chức năng và phù hợp với từng loại da khác nhau.
 
2 900x


Thiết Kế Của Kem AHC Capture Solution Max Cream


Đầu tiên Farm sẽ điểm sơ qua về thiết kế của kem dưỡng da AHC. Với thiết kế sang trọng, nổi bật lên vẻ quý phái của phái đẹp. Khi nhìn vào thiết kế của lọ kem chúng ta dễ dàng cảm nhận được sự tôn vinh cái đẹp mà người Hàn đã theo đuổi trong suốt nhiều năm qua.

Với lọ được thiết kế bằng thủy tinh, trang trọng và thanh nhã. Cùng với đó màu sắc tươi mới. Với ba màu khác nhau cùng với những công dụng riêng, đó là xanh, hồng và vàng.
 
Kem dưỡng da AHC là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ trên khắp thế giới
 
Kem dưỡng da AHC Capture Solution Max Cream là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ trên khắp thế giới

Hộp kem được thiết kế bằng thủy tinh vì thế cầm rất chắc và nặng tay. Không nhẹ như những vỏ nhựa của các thương hiệu khác. Và tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng màu sắc sẽ có những công dụng gì, để các chị em có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.


CÁC CHẤT KEM


MÀU HỒNG - WHITE


Là một sản phẩm giúp dưỡng trắng và giảm thâm nám.

Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi loại da, ngay cả các loại da nhạy cảm. Cùng với đó là các vấn đề da như xỉn màu, đen sạm, không được trắng sáng. Không những thế, chất kem mịn màng, thấm rất nhanh và sâu vào da, không hề gây bết rít hay khô da.
 
Kem AHC Hồng là sự lựa chọn để dưỡng da trắng sáng và giảm thâm nám

Kem AHC Hồng là sự lựa chọn để dưỡng da trắng sáng và giảm thâm nám
 
- Thành phần gồm:Kem dưỡng AHC Capture White Solution Max Cream được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên không chỉ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, hồng hào tự nhiên mà còn rất thân thiện, an toàn với làn da của bạn.

- Công dụng:

+ Chỉ sau một khoảng thời gian sử dụng, sản phẩm giúp dưỡng trắng da, bật tông màu da.

+ Vì chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên nên sản phẩm rất an toàn cho da, thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

+ Hỗ trợ bảo vệ da trước những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời.

+Ngoài ra, kem dưỡng AHC Capture White Solution Max Cream còn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Sản phẩm rất phù hợp cho những bạn có ý định nuôi dưỡng một làn da trắng sáng, mịn màn. Nếu bạn muốn sử dụng với mục đích trên, thì đây chính là sản phẩm phù hợp với bạn.


MÀU XANH - MOIST


Nếu như làn da của bạn bị khô, hoặc bạn sống trong môi trường oi bức. Để có một làn da đầy mịn màn, bạn cần cung cấp độ ẩm cho da một cách cấp tốc. Nếu không da của bạn dễ bị khô và gặp phải các vấn đề viêm nhiễm mụn trên da.

Đây chính là sản phẩm phù hợp trong hoàn cảnh của bạn hiện tại, vì sản phẩm phù hợp với loại da khô dầu.
 
Sản phẩm phù hợp để dưỡng ẩm và mang lại làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống

Sản phẩm phù hợp để dưỡng ẩm và mang lại làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống
 
Thành phần:

-
Kem Dưỡng Ẩm, Cấp Nước AHC Capture Moist Solution Max Cream có chứa thành phần Hyaluronic Acid được mô tả như là “chất dưỡng ẩm tự nhiên” thành phần dưỡng ẩm, giữ ẩm tuyệt vời cho làn da căng mượt giữ cho da không bị mất nước, duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng, không bong tróc và làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

- Sản phẩm còn chứa Frutan với khả năng giữ nước tuyệt vời ngăn chặn sự bay hơi ẩm của da.

- Niacinamide đứng thứ 6 trong bảng thành phần là một dẫn xuất của Vitamin B3, loại vitamin rất quan trọng trong việc hồi phục các vấn đề về da sạm màu, da lão hóa và mất nước....  giúp da sáng theo cơ chế an toàn, hỗ trợ giảm sự bài tiết hắc tố melanin từ các tế bào tạo sắc tố. Có thể nói, Niacinamide khá đa năng trong việc phục hồi và củng cố làn da xuống cấp, đặc biệt hiệu quả trong việc trẻ hóa làn da.

- Galactomyces Ferment Filtrate được hiết xuất từ rượu sake chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các loại axit amino, có giá trị cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.  không chỉ làm cho da sáng lên mà còn tăng độ đàn hồi của da và điều chỉnh độ cân bằng của da.

- Chiết xuất hoa sen và tinh chất hoa anh đào ngăn ngừa sự hình thành sắc tố Melanin, cải thiện tình trạng nám da, tàn nhang, chống oxy hóa giúp da sáng mịn, đều màu.

- Pseudoalterromonas ferment: Một loại chủng vi khuẩn được phân loại từ bùn đảo King Geogre ở Nam cực. Đây là 1 peptide được phân loại như một dẫn xuất Protein có khả năng tái tạo và bảo vệ da bằng cách giữu âm và cấp nước, tăng sản xuất collagen và Elastin, cải thiện sự hydrat hóa của da.

- Các khuẩn nấm men Lactobacillus từ mầm gạo, nấm, trà đen, dâu rừng... có hiệu quả cao trong việc dưỡng trắng, chống oxy hóa, giảm thiệu sự hình thành nếp nhăn và dưỡng ẩm. 

- Adenoside: Hiệu quả trong việc chống lão hóa và cải thiện nếp nhăn.

- Ngoài ra còn chứa nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như tinh dầu vỏ cam, tinh dầu vỏ chanh, bergamot, chanh tây, xô thơm, mâm xôi đỏ lá/vỏ cây liễu, Anh đào dại...

Công dụng:

- Giữ ẩm cấp tốc tuyệt vời cho da, chống bay hơi, dưỡng ẩm giúp da luôn ẩm mịn, đàn hồi và dưỡng sáng da mang lại làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

- Nhờ vào thành phần Hyaluronic Acid (Sodium Hyaluronate) và các thành phần lên men mang lại làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Nếu bạn có ý định dưỡng ẩm da và nuôi dưỡng làn da sáng bóng và khỏe mạnh. Thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.


MÀU TRẮNG - REVITE


Nếu như da của bạn đã trải qua thời kì hư tổn hoặc đang trong thời kì lão hóa. Thì đây chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu để chăm sóc làn da trong thời điểm này.
 
Sản phẩm giúp phục hồi hư tổn và chống lão hóa da

Sản phẩm giúp phục hồi hư tổn và chống lão hóa da
 
Sản phẩm bao gồm các thành phần và công dụng mạng lại cực kì thuyết phục:

- Bao gồm 20 vị thảo dược cùng với công thức dưỡng ẩm và dưỡng trắng sâu giúp da được dưỡng trắng một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Sản phẩm không chỉ giúp lên tone mà còn giữ được độ ẩm cao, giúp da trắng sáng và mịn màng không tì vết.

- Nhờ vào Collagen thủy phân (hydrolyzed collagen) sản xuất ra Collagen liên tục giúp ngăn ngừa hiện tượng mất nước trong cơ thể ,giảm tối đa sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.

- Ngoài ra Hydrolyzed collagen còn được sử dụng để ngăn chặn da lão hoá, giúp quá trình tổng hợp và tái tạo Collagen mới của da luôn được tiếp diễn tuần hoàn, duy trì độ ẩm trong da, giúp da phục hồi độ đàn hồi.

- Không chỉ thế sản phẩm còn chứa các khuẩn nấm men Lactobacillus từ mầm gạo, nấm, trà đen, dâu rừng... có hiệu quả cao trong việc dưỡng trắng, chống oxy hóa, giảm thiệu sự hình thành nếp nhăn và dưỡng ẩm.

- Kem dưỡng da này còng được chiết xuất từ thành phần hữu cơ squalane và Olive giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh mượt mà, bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, bụi bẩn từ môi trường, giúp da chống lại quá trình oxy hóa dẫn đến hình thành vết nhăn, thâm nám trên da.

- Sản phẩm còn bao gồm Vitamin C, giúp dưỡng da và phục hồi cho những loại da xỉn màu và tái nhợt trở nên trắng sáng và hồng hào, chống lại các gốc tựdo xấu giúp cho làn da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.


Đây là một sản phẩm kem dưỡng da rất thích hợp cho các chị em nào đang muốn tái tạo làn da sau những tổn thương. Đồng thời, sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh trong thời kì lão hóa da. Cải thiện nếp nhăn và mang lại độ đàn hồi cho da, khiến da săn chắc. Đồng thời còn dưỡng sáng da mang lại làn da trẻ hóa và căng mịn.
 
Hãy lựa chọn cho mình một liệu pháp đúng đắn nhất để nuôi dưỡng làn da mềm mỏng nhé

Hãy lựa chọn cho mình một liệu pháp đúng đắn nhất để nuôi dưỡng làn da mềm mỏng nhé

Và đó là tất cả các công năng và chất kem riêng của từng loại sản phẩm với mục đích chăm sóc da khác nhau mà AHC mang đến cho chị em phụ nữ chúng ta. Vậy, bạn đã lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất chưa?

Hãy luôn luôn chăm sóc da mặt của mình vì cái đẹp của phụ nữ luôn được tôn vinh và thanh xuân của người phụ nữ cũng rất ngắn. Vì thế hãy luôn đẹp và rạng ngời tinh khiết chị em nhé.


 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP: 

Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM
Website: http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02