Kem dưỡng da tay 21K liệu có đáng thử?

Thứ ba - 14/04/2020 10:55
Hãy nói lời tạm biệt với bàn tay xấu xí và mất đi sức sống cùng Kem Dưỡng Da Tay FarmSkin mới về tại nhà Farm. Và đặc biệt hơn, chỉ cần bỏ ra “21.000” là có thể sở hữu ngay. Chương trình đó là gì? Cùng Farm tìm hiểu bên dưới nhé.

Kem Dưỡng Da Tay xuất hiện và mang đến sự giải thoát cho làn da khô ráp, sạm màu và đầy vết lão hóa. Trả lại Nàng đôi bàn tay hồng hào, trắng nõn và trắng nà.

Song song với đó là chương trình khuyến mãi của nhà Nông Trại Làm Đẹp khi Kem Dưỡng Da Tay chỉ còn 21.000 đồng.

Sở hữu 1 tuýp FarmSkin:

- Trị giá 149.000/ tuýp

- Tặng 1 tuýp gel ủ môi trị giá 128.000

Vì thế chiếc Kem Dưỡng Da Tay FarmSkin chỉ còn vỏn vẹn 21.000 thôi đấy ạ.

Nhưng thành phần và công dụng cụ thể của loại Kem Dưỡng Da Tay này như thế nào? Sở hữu 4 mùi hương ra sao và mang đến khả năng gì? Cùng Farm tìm hiểu sâu hơn bên dưới nhé.

Chương trình áp dụng đến hết ngày 30/04/2020.


1/ Kem Dưỡng Da Tay FarmSkin cùng các công dụng thần kì.


Một sản phẩm của nhà SuperFood, nổi tiếng với thương hiệu mỹ phẩm vô cùng thân thiện với môi trường, đem lại những sản phẩm thuần khiết từ nông trại của những người nông dân. Phần lớn nguyên liệu được sử dụng trong các sản phẩm từ tự nhiên và thân thiện với môi trường, sản phẩm không sử dụng các thành phần có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật.

Farm hiểu rằng có một số Nàng nội trợ nhà mình thường xuyên phải tiếp xúc với nước, xà phồng hoặc các hóa chất tẩy rửa khác. Thêm vào đó là thường xuyên tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

 
Chào đón đôi bàn tay xinh xắn và mịn màng

Chào đón đôi bàn tay xinh xắn và mịn màng

Khiến cho đôi bàn tay của Nàng lâu dần trở nên khô ráp, nghiêm trọng nhất là tróc hẳn da tay và mang đến cảm giác đau rát. Vô cùng khó khăn trong việc cầm nắm. Ngoài ra, khổ sở hơn khi da tay trở nên đen sạm và lão hóa hơn rất nhiều.

Khiến Nàng tự ti về đôi bàn tay của mình, nhưng từ hôm nay Nàng không cần phải lo lắng và đắn đo nữa, vì Farm đã mang đến giải pháp tối ưu với Kem Dưỡng Da Tay FarmSkin.

 
Sở hữu thành phần thiên nhiên và an toàn

Sở hữu thành phần thiên nhiên và an toàn

Sở hữu các thành phần thiên nhiên, mang đến sự an tâm khi sử dụng:

- Sở hữu Hyaluronic Acid gấp 5 lần các sản phẩm khác giúp cấp nước, dưỡng ẩm cao cho làn da ẩm và mịn màng, cải thiện nếp nhăn.

- Đáng lưu ý nhất là tăng cường tổng hợp collagen, một thành phần vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong ngành làm đẹp hiện nay. Đặc biệt là đôi bàn tay đang mất đi sức sống, khô ráp và tróc da nghiêm trọng.

Ngoài ra FarmSkin còn sở hữu 4 mùi hương khác nhau, mang theo 4 công dụng đặc trị các vấn đề mà da tay thường gặp phải:


Avocado (BƠ)


Làn da tay của Nàng ngày càng trở nên khô ráp, bong tróc hơn và ứng đỏ đau rát. Vì phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa trong thời gian dài, dẫn đến tình trạng da tay bị dị ứng.
 
Tạm biệt bàn tay bong tróc và khô ráp

Tạm biệt bàn tay bong tróc và khô ráp

Vì thế sản phẩm này cấp ẩm sâu cho đôi bàn tay khô ráp và giúp đều màu da, mang lại đôi tay khỏe mạnh và mềm mịn hơn.


Mangosteen (Măng Cụt)


Phù hợp cho những Nàng làn da tay rám nắng do tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời. Khiến da trở nên đen sạm, không đều màu và mất đi sức sống.
 
Tạm biệt làn da tay sạm đen

Tạm biệt làn da tay sạm đen​​​​​​​

Chiết xuất từ thành phần tự nhiên và rất gần gũi với chúng ta, đó chính là măng cụt, nha đam và trà xanh giúp làm dịu da, đều màu làn da tay và mang lại cảm giác mềm mịn.


Blueberry (Việt Quất)


Làn da tay của Nàng theo năm tháng trở nên nhăn nheo hơn và trông mất sức sống hơn trước rất nhiều. Do thường xuyên phải lao động tay chân, thì đây chính là hương thơm phù hợp và rất dịu nhẹ cho làn da tay xuất hiện vô vàng nếp nhăn và bị lão hóa.
 
Tạm biệt làn da tay lão hóa

Tạm biệt làn da tay lão hóa

Chiết xuất từ việt quất tươi, hoa cúc, rong biển, allantoin, giúp chống lão hóa cho làn da tay, xóa mờ nếp nhăn đôi bàn tay và khiến da mềm mại hơn.

Pink Salt (Muối Hồng)

Dành cho những Nàng làn da tay bị sạm màu và mất đi sức sống do bương trãi giữa dòng đời mà quên đi mất việc chăm sóc đôi bàn tay xinh xắn.
 
Mang lại làn da tay trắng hồng

Mang lại làn da tay trắng hồng​​​​​​​

Sở hữu thành phần không thể thiếu của ngành làm đẹp đó là muối hồng kết hợp với nước hoa hồng và dầu ô liu cấp ẩm vô cùng tuyệt vời cho da tay, làm sáng đều màu da và mang lại đôi bàn tay xinh xắn như một “Búp Sen Hồng”.

Và đó là 4 hương thơm nhẹ nhàng khác nhau mang đến 4 công dụng đặc trị rất chuyên nghiệp. Và Kem Dưỡng Da Tay FarmSkin có kết cấu mềm mịn, dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da.

Khi “Apply” lên da, chúng tạo cho Nàng cảm giác mềm mịn, nhẹ nhàng và không gây ra nhờn rít hay bết dính cho đôi bàn tay.

Vì thế đây chính là liệu pháp chăm sóc và nâng niu đôi bàn tay tốt nhất dành cho Nàng. Chắc chắn Nàng sẽ vô cùng hài lòng sau vài lần sử dụng và mang lại đôi bàn tay xinh đẹp như mong muốn.

Giá gốc: 149.000

Tiếp theo chúng ta hãy cùng tìm hiểu về phần quà tặng đi kèm “Gel Ủ Môi Hồng LUA” thần thánh này nhé.


2/ Gel Ủ Hồng Môi LUA


Đây là sản phẩm từ lâu được rất nhiều Nàng nhà Farm ủng hộ với các công hiệu vượt trội như:

- Dưỡng ẩm môi căng mọng.

- Tái tạo môi hồng hào.

- Hỗ trợ son lên màu chuẩn, giữ màu lâu.

 
Mang đến làn môi nhẹ nhàng và mịn màng

Mang đến làn môi nhẹ nhàng và mịn màng​​​​​​​

Mang đến bờ môi mềm mịn và dịu nhẹ, khắc phục tình trạng môi khô, không đều màu và mang đến sức sống kì diệu cho bờ môi nhỏ xinh của mình.

Giá gốc: 128.000

Ở trên là tất cả các thông tin về sản phẩm “Kem Dưỡng Da Tay FarmSkin” mà nhà Farm chính thức ra mắt trong lần này, đồng thời còn có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn Nàng không thể bỏ lỡ.

Vậy hiện tại làn da tay của mình có đang vướng phải tình trạng khô ráp và nức nẻ nơi da tay, hay làn da đang già úa và sạm đen đi. Hãy chọn ngay cho mình sản phẩm phù hợp nhất và nâng niu đôi bàn tay bé bỏng của mình mỗi ngày nhé.

Chúc các Nàng nhà Farm luôn tươi trẻ và khỏe đẹp mỗi ngày.

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

- Website: http://nongtrailamdep.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Kênh thương mại điện tử chính thức : Tiki , Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .

- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02