“Lột xác” da sáng mịn, căng bóng chỉ sau 1 đêm nhờ thao tác nhỏ này! 

Thứ tư - 07/08/2019 17:49

Không cần kem dưỡng đắt tiền hay tốn kém chăm sóc da chuyên nghiệp tại spa, chỉ sau 1 đêm, làn da sẽ “lột xác” sáng mịn tươi trẻ như tuổi đôi mươi chỉ với thao tác đơn giản này!

Rất nhiều người trong chúng ta đã từng mê mẩn làn da trắng hồng, căng bóng thanh khiết tựa sương mai của các cô gái Hàn và ao ước một lần có được làn da trong trẻo ấy đúng không nào? Cũng không ít bạn tự dối lòng rằng vì điều kiện tự nhiên, khí hậu mát mẻ,... nên đã tạo ra những làn da không tuổi đó. Điều này hoàn toàn là sai lầm to, không ai tự dưng mà đẹp, tất cả đều có quá trình chăm sóc và những bí quyết riêng biệt. 


 

siêu serum sky

 


“Từ thiên nhiên đến da đẹp tự nhiên” là bí quyết người Hàn áp dụng cho các sản phẩm chăm sóc da, ngừa lão hóa của mình khi tận dụng tối đa dưỡng chất thiên nhiên như nhân sâm, trà xanh, tơ tằm,... vào các sản phẩm skin care của họ. Bí quyết này nhanh chóng trở thành bài học đắt giá cho các nước có nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển như Pháp, Nhật, Thái,.. và gần đây nhất là Mỹ. 


 

nhụy hoa nghệ tây

 


Cuối tháng 7/ 2019, SKY - thương hiệu dược mỹ phẩm được điều chế bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ, thuộc tập đoàn Dr Americo, vừa sáng chế thành công công thức trẻ hóa, sáng mịn da sau 1 đêm từ nhụy hoa nghệ tây. Đây là loài hoa được xem là “tiên được” rất tốt cho sức khỏe và da dẻ của phụ nữ. 
 

 

SIÊU SERUM SKY

 



Với khả năng chống oxy hóa tuyệt vời, nhụy hoa nghệ tây có thể làm chậm quá trình quá trình lão hóa da, hỗ trợ giảm sắc tố màu cho da, đồng thời ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn, tàn nhang, đốm đồi mồi… Đặc biệt, nhụy hoa nghệ tây còn giúp bảo vệ làn da khỏi tia cực tím UV, giúp da luôn hồng hào và sáng mịn.

 

siêu serum sky


 

Sản phẩm mới lần này của của thương hiệu SKY mang tên Siêu Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây Sky và được nhà sản xuất hứa hẹn là chỉ sau 1 đêm, làn da bạn sẽ có sự “lột xác” ngoạn mục. Điều hứa hẹn của nhà sản xuất đã được thực nghiệm trên 1000 phụ nữ đang gặp các vấn đề da như sỉn màu, nhờn mụn, nếp nhăn, lỗ chân lông to, da nhạy cảm,... và tất cả đều bất ngờ với hiệu quả sản phẩm mang lại. 

 

Serum sky

 


Sở dĩ đạt được hiệu quả thần kỳ đó là do Siêu Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây SKY chứa hàm lượng lớn Hyaluronic Acid, khi bôi lên da sẽ hình thành một lá chắn trên bề mặt và dưỡng ẩm tức thì cho da của chúng ta. Các nếp nhăn được làm căng ngay lập tức và cảm giác da trở nên săn chắc hơn. Qua một thời gian, những hiệu quả đó sẽ càng rõ rệt. 

 

SIÊU SERUM SKY

 



Chỉ với 1 thao tác nhỏ mỗi tối là “tẩm bổ” da bằng Siêu Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây SKY trước khi dưỡng kem sẽ khiến bạn bất ngờ với sự thay đổi rõ rệt của làn da vào sáng hôm sau. Nếu duy trì đều đặn trong 1 tuần thì công nghệ “Phá vỡ sắc tố đen” của Siêu Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây SKY sẽ nhanh chóng  phá vỡ hoàn toàn liên kết của tế bào thâm nám và sạm da, mờ dần đi rõ rệt, da bạn sẽ sáng hơn, săn chắc và khỏe mạnh hơn. 


 

SIÊU SERUM SKY

 


Mặc dù chưa có mặt tại Việt Nam, nhưng sản phẩm nhanh chóng thu hút các tín đồ làm đẹp và nhiều người bày tỏ sẵn sàng chi mạnh tay cho siêu serum này. Thế nhưng khi được biết giá của sản phẩm này chỉ rơi vào mức “không hề chát” chút nào, thì lượt order trước sản phẩm bắt đầu tăng chóng mặt. Lý giải điều này, Nông Trại Làm Đẹp - nhà phân phối độc quyền Siêu Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây SKY tại Việt Nam cho biết đó là nhờ uy tín của thương hiệu SKY, công năng thần kỳ của nhụy hoa nghệ tây và đặc biệt là chương trình khuyến mãi hậu hĩnh khi ra mắt sản phẩm vào ngày 10/8/19 mà đơn vị này dành cho khách hàng. 

Sau 5 tháng ra mắt, lượng Siêu Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây SKY được bán ra là một con số chóng mặt hơn 3000 hộp, đây cũng là một bằng chứng chứng minh Siêu Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây SKY thật sự mang đến hiệu quả cho người dùng. Nhân dịp năm mới, Nông Trại Làm Đẹp đang có những chương trình ưu đãi dành riêng cho Siêu Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây SKY vô cùng hấp dẫn. Các nàng hãy ghé Farm ngay hoặc inbox đặt hàng để không bỏ lỡ siêu phẩm này nhé!


Để đảm bảo hàng chính hãng và nhận ưu đãi siêu to, bạn có thể đặt mua ở Nông Trại Làm Đẹp - Farm theo thông tin bên dưới:
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

 

 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02