Lý Do Gì AMPOULE Lại Khiến Phụ Nữ Khắp Châu Á Mê Mệt?

Thứ bảy - 03/04/2021 16:00
Hiện nay, chúng ta đều đã rất quen thuộc với chế độ 8 bước chăm sóc da nổi tiếng và rất được ngưỡng mộ của Hàn Quốc. Chúng ta đã quen thuộc với essence, mặt nạ ngủ. Mặc dù vậy, ngay cả khi tuân thủ theo quy trình trên, đôi khi những ngôi sao truyền hình Hàn Quốc vẫn phải thờ dài ngao ngán vì da khô, xỉn màu khi phải đóng phim liên tục và chỉ ngủ 2-3 tiếng một ngày.
Ampoule là một vũ khí chăm sóc da bí mật mọi phụ nữ Hàn Quốc đều sử dụng. Mạnh hơn serum và với khả năng dưỡng ẩm mạnh, ampoule có thể được sử dụng trong quá trình chăm sóc da quan trọng của chế độ chăm sóc da tiêu biểu của Hàn Quốc. Hãy cùng tìm hiểu Ampoule là gì và làm thế nào chúng có thể biến đổi làn da của bạng quá trình chăm sóc da hiện tại của bạn để tạo một tác động lớn lên vẻ bề ngoài và cảm giác của da. Dù vẫn chưa phổ biến tại trên thế giới, ampoule đã trở thành một phần quan trọng!

 
Lý Do Gì AMPOUL Lại Khiến Phụ Nữ Khắp Châu Á Mê Mệt?

 
Ampoule là gì?
Vậy chính xác ampoule là gì, và chúng có thể giúp làn da của chúng ta như thế nào? 
Ampoule là một lọ nhỏ, có thể làm bằng thủy tinh hoặc nhựa. Mục đích sử dụng của loại chai lọ này là để chứa các loại thuốc lỏng, dạng tiêm với mục tiêu quan trọng nhất là đảm bảo chất lượng của dung dịch bên trong.
 
Lý Do Gì AMPOUL Lại Khiến Phụ Nữ Khắp Châu Á Mê Mệt?
Sử dụng Ampoul sẽ mang lại cho bàn làn da căng bóng như sao Hàn
Ampoule vốn có cội nguồn từ những phòng thí nghiệm da liễu hay những spa cao cấp và được coi là vũ khí bí mật níu chân khách hàng của những nơi này. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại và khát khao làm đẹp cho da, những thương hiệu mỹ phẩm đã đưa ampoule ra khỏi phòng thí nghiệm để trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc da được săn đón nhiều nhất hiện nay.
Hiểu nôm na, bạn có thể coi ampoule như một dạng thuốc bổ dành cho da, do có chứa nhiều tinh chất đặc nên ampoule thẩm thấu sâu hơn và tác dụng lên da nhanh hơn so với các loại tinh chất thông thường khác.

 
Lý do gì AMPOUL lại khiến phụ nữ khắp Châu Á mê mệt?
Vì tính chất cô đặc nên Ampoul thường được đựng trong ống thủy tinh nhỏ
Hầu hết các thương hiệu nói rằng họ gọi sản phẩm là ampoule khi có một hoạt tính cụ thể mang nồng độ cao, giúp phục hồi, sửa chữa, hoặc tái tạo da. Chủ yếu nồng độ của thành phần chủ chốt phải đạt mức 50% hoặc cao hơn. Vì mang nồng độ cao, ampoule thường được đựng trong lọ nhỏ – đôi khi chỉ cần một hoặc hai giọt là bạn có thể thấy được kết quả. Về sự cảm nhận, các ampoule nhẹ và mướt, dễ dàng hấp thụ sâu vào lỗ chân lông để đem lại hiệu quả cao hơn và khiến da rạng rỡ và săn chắc hơn.
Tinh chất Ampoul Cam 3 Lá của SNP có tốt không?
Trong quả cam có chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C có khả năng chống lão hóa, giảm tiết nhờn, se khít lỗ chân lông , tái tạo làn da, giảm các vết đen sạm giúp làn da trở nên trắng sáng hơn. Hiểu rõ được những công dụng tuyệt vời đó SNP đã đưa chiết xuất từ những trái cam ba lá tươi xanh kết hợp cùng 3 lớp axit hyaluronic vào sản phẩm Vitaronic SOS Ampoule có khả năng dưỡng trắng chuyên sâu và tập trung với năng lượng Vitamin cải thiện ngay lập tức làn da sạm màu và thiếu sức sống.
 
Lý do gì AMPOUL lại khiến phụ nữ khắp Châu Á mê mệt?
Ampoul của hãng SNP được chiết xuất từ quả cam 3 lá có công dụng dưỡng trắng hiệu quả
Ampoule của hãng SNP được chiết xuất từ quả cam 3 lá có công dụng dưỡng trắng hiệu quả
Công dụng quyền năng: Phục hồi khẩn cấp cho làn da thiếu sức sống và tối màu. Tái tạo mạnh mẽ và cấp ẩm mượt mà ngay sau khi thoa tinh chất cô đặc này lên da.
 
Lý Do Gì AMPOUL Lại Khiến Phụ Nữ Khắp Châu Á Mê Mệt?
Tinh chất cô đặc đựng trong ống thủy tinh

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng trước bước serum. Đặc biệt vào những ngày khi da của bạn trông thật xỉn màu và bạn cần khắc phục nhanh chóng, hãy làm như những gì mà phụ nữ Hàn Quốc làm và một lớp 3 tác động: tinh chất essence, ampoule và serum. Điều này có vẻ như quá mức cần thiết, nhưng mỗi khi làn da của bạn bị xỉn màu hay mất nước, đây là cách sửa chữa siêu nhanh.

Tác giả bài viết: Bùi Ngọc Uyên My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02