Nên dùng serum Vitamin C vào lúc nào là tốt nhất

Thứ năm - 01/06/2023 12:04

1. Nên dùng serum vitamin C vào lúc nào tốt nhất?
 

Bật mí dưỡng da] Serum vitamin C không dùng chung với gì?


Thời điểm dùng serum vitamin C tốt nhất?

Thời điểm để sử dụng serum vitamin C lúc nào tốt nhất là câu hỏi mà rất nhiều bạn quan tâm. Nên dùng buổi sáng hay tối, hay cả 2 đây?

Để giúp bạn giải đáp câu hỏi này thì còn tùy cơ địa da của bạn mà có thời điểm sử dụng serum vitamin C sao cho phù hợp.

  • Với những làn da nhạy cảm hoặc mới lần đầu sử dụng serum vitamin C thì bạn có thể bôi serum vào buổi tối sau khi thực hiện các bước làm sạch da. 

  • Bởi vì sản phẩm này có thể khiến da bị bắt nắng. Da yếu mà bôi vào quy trình chăm sóc da ban ngày thì sẽ dễ kích ứng và chịu các tác động của ánh nắng mặt trời nặng nề hơn.

  • Với những làn da thường, khỏe và đã quen với việc dùng serum vitamin C thì có thể bôi 2 lần/ngày cả vào buổi sáng và tối. Tuy nhiên, vào ban ngày, hãy nhớ bôi kem chống nắng và che chắn làn da cẩn thận trước ánh nắng mặt trời.

  • Có một số nghiên cứu còn khuyến khích bôi serum vitamin C mỗi 8 tiếng/lần. Tuy nhiên, bạn hãy xem xét làn da của mình như thế nào để áp dụng hiệu quả nhất nhé.

2. Trước và sau khi bôi serum vitamin C nên dùng gì?

Ngoài việc thắc mắc nên dùng serum vitamin C vào lúc nào tốt nhất thì cũng nhiều người cần biết các sản phẩm nào sử dụng trước và sau nó.

Bạn có thể áp dụng 1 skincare routine có serum vitamin C bao gồm các bước như sau:
 

Skincare routine có serum vitamin C

 

  1. Bộ ba làm sạch da bao gồm: Tẩy trang + Sữa rửa mặt + Toner. Bộ ba này giúp vệ sinh da, thông thoáng lỗ chân lông, đưa da về trạng thái cân bằng để hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

  2. Đắp mặt nạ giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và tạo đường dẫn để da hấp thu dưỡng chất từ bước tiếp theo.

  3. Bôi serum vitamin C để ngăn ngừa lão hóa, làm sáng da, điều trị một vài vấn đề trên da.

  4. Bôi kem dưỡng ẩm để cấp ẩm, khóa ẩm, giúp da tái tạo tốt nhất có thể.

  5. Bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da trước tác động của tia cực tím bên ngoài môi trường.
     

Đây là các bước cơ bản, nếu dùng cho buổi sáng thì có thể bỏ bước tẩy trang. Nếu dùng cho buổi tối thì bỏ bước kem chống nắng.

Nếu bạn đã từng sử dụng qua Serum Vitamin C nhưng nồng độ thấp và muốn đổi qua Serum nồng độ cao hơn, mách bạn Serum Vitamin C Pure C+
của thương hiệu MediskinbyC với những công năng và tác dụng tuyệt vời đến từ Vitamin C và các thành phần quý có trong sản phẩm, sẽ "phù phép" cho bạn một làn da tươi trẻ rạng ngời ngay sau những lần sử dụng đầu tiên. Ngăn ngừa lão hóa, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang hiệu quả. Chăm sóc và phục hồi các vấn đề về da một cách hoàn hảo. Sản phẩm không chứa paraben, phù hợp với mọi loại da.

 

z4392298017064 8983a12fac5701611a2c980a1c741511


Tinh chất dưỡng da Mediskinbyc Pure C  Vitamin C Ampoule có chứa thành phần vitamin C 16% ở dạng MAP (Magnesium Ascobyl Phosphate) chống oxy hóa cực kỳ mạnh, bảo vệ da thoát khỏi sự ảnh hưởng xấu của các gốc tự do đồng thời phá vỡ cấu trúc của melanin – hắc tố da, cải thiện sắc tố da và độ đàn hồi cho da.
 

z4392296855902 4642e324fddd0f23f9f701fad35a0bbc

 

Tinh chất làm sáng da với thành phần Niacinamide – Adenoisin – Hyaluronic Acid làm sáng da, tăng cường độ ẩm cho da vô cùng hiệu quả, giúp làn da luôn trong trạng thái mềm mại và ẩm mượt tự nhiên.

Allantoin, Multi EX BSASM giúp chống kích ứng, làm dịu da, loại bỏ các tế bào da chết, trẻ hóa làn da và duy trì độ ẩm cho da. Các vết thâm mụn, nám, vùng da sậm màu cũng được cải thiện rõ rệt và ít gây ra tình trạng kích ứng da. Hỗ trợ se khít lỗ chân lông và tái tạo làn da tươi mới tràn đầy sức sống. Chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài, giúp da tươi sáng và trắng dần lên.
 

6d26bc7f87781bfbf138fd476666412f

 

Kếu cấu của tinh chất dưỡng trắng da, mờ thâm MediskinbyC Pure C+ Vitamin C Ampoule hơi đặc và có màu nâu khá lạ mắt, khi thoa lên da hơi dính nhẹ nhưng vài phút sau sẽ biến mất, mùi thơm thoang thoảng nhẹ chứ không nồng gắt.
 

z4392297659957 4c9e44dc0b5e9d6c56318d065ced4cb9


Thiết kế tinh chất dưỡng da Mediskinbyc Pure C  Vitamin C Ampoule

Bên ngoài bao bì giấy của sản phẩm chăm sóc da mặt được thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn. Bao bì kèm theo hình ảnh minh họa và những thông tin về sản phẩm, thương hiệu…đều được thể hiện rõ ràng và đầy đủ. Chai thủy tinh bên trong được thiết kế sẫm màu, đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng của sản phẩm. Phần nắp chai được trang bị 2 lớp bảo vệ, một lớp nhựa trong suốt bao bên ngoài. Phần nắp trong có ống bơm giúp sử dụng tiết kiệm và bảo quản sản phẩm tốt hơn. Tinh chất có màu vàng nhạt, dạng lỏng sánh và có mùi thơm thoang thoảng rất dễ chịu khi dùng.
 

z4390112200285 bca86440132304bae2bd179bc5fe1867
Đang có ưu đãi Mua 1 chai Serum Pure C tặng 20 miếng mặt nạ nhau thai hoặc cỏ biển tự chọn 

Nguồn tin: Dr Hue Clinic

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02