Những Bí Kíp Dưỡng Da Hay Ho Của Phụ Nữ Khắp Thế Giới?

Thứ hai - 04/11/2019 16:56
Phụ nữ khắp nơi trên thế giới luôn học hỏi bí quyết lẫn nhau để ngày càng xinh đẹp hơn. Chính vì thế mà ở Việt Nam có rất nhiều mỹ phẩm có nguồn gốc từ Anh, Pháp, Hàn và Nhật. Tuy nhiên, cách họ sử dụng mỹ phẩm và bí quyết chăm sóc da, cũng như dưỡng trắng da tự nhiên có nhiều điểm khác biệt vì khí hậu và văn hóa khác nhau. Cùng theo chân Đẹp365 dạo một vòng thế giới để tìm hiểu những bí kíp chăm sóc da cơ thể và da mặt hay ho của họ nhé!

1. Bí quyết chăm sóc da của những cô gái Pháp

*Tối giản skincare routine
Những quý cô của Kinh đô Ánh sáng thường không quá cầu kỳ trong cách chăm sóc da hàng ngày. Skincare routine buổi tối của họ chỉ có 2-3 bước. Nhưng họ rất quan tâm đến chất lượng mỹ phẩm mà họ sử dụng. Người Pháp cực kỳ ưa chuộng mỹ phẩm drug-store, bạn có thể dễ dàng tìm gặp các cửa hàng này ở khắp mọi nơi. Bên cạnh đó, vì khí hậu ôn đới, nên phụ nữ pháp chú trọng vào việc dưỡng ẩm rất nhiều. Chỉ khi da đủ ẩm, da mới khỏe mạnh và hạn chế các vấn đề về da. 

 


*Kem chống nắng là vật bất ly thân
Hầu hết các hãng mỹ phẩm xuất xứ từ Pháp đều có sản phẩm chủ lực là kem chống nắng. Trong túi xách của các quý cô người Pháp cũng chưa bao giờ thiếu loại sản phẩm này. Điều này đã đủ chứng tỏ họ quan tâm đến việc bảo vệ da khỏi ánh sáng mặt trời như thế nào. Mặt, cổ và tay là 3 bộ phận nhất định phải thoa kem chống nắng. Trong quan niệm của họ, da phải được bảo vệ kín kẽ thì mới có thể được chăm sóc tốt hơn.

2. Phương pháp skincare của phụ nữ Xứ sở Kim Chi

*Quy trình skincare 10 bước
Người Hàn nổi tiếng với phương pháp skincare từ 8-10 bước mỗi đêm của họ. Phái nữ Hàn Quốc thường chú trọng vào việc chăm sóc da chuyên sâu. Một làn da căng bóng một cách khỏe mạnh chính là mục tiêu của họ. Mỗi sản phẩm trong từng bước skincare Hàn đều có cấu tạo và nhiệm vụ riêng biệt để đảm bảo da có thể hấp thụ toàn diện trong khi ngủ. Bên cạnh đó, họ cũng có xu hướng chăm sóc da cá nhân hóa. Không chỉ mỗi phụ nữ, bất cứ người Hàn nào cũng quan tâm đến tình trạng da của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bản thân nhất.


 


*Đất nước sản xuất nhiều loại mặt nạ nhất
Có vô vàn loại mặt nạ được sản xuất tại Hàn. Bất cứ khi nào người Hàn có thời gian thư giãn và nghỉ ngơi, chắc chắn họ sẽ đắp mặt nạ. Đây cũng là bí quyết để cấp ẩm tức thời và xóa tan mệt mỏi của các sao Hàn đấy. Việc dưỡng ẩm tại Hàn Quốc cũng cực kỳ quan trọng để da không bị khô nứt nẻ trong thời tiết lạnh giá. Ngoài ra, người Hàn tôn thờ làn da trắng nõn tinh khiết, vì vậy các loại mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên cũng được tiêu thụ rất tốt.


3. Phái nữ ở Mỹ chú trọng điều gì khi skincare?

*Luôn luôn phải làm sạch da trước khi đi ngủ
Rất nhiều ngôi sao Hollywood như Blake Lively hay Elle Fanning đều bật mí bí quyết skincare của họ chính là phải tẩy trang kỹ lưỡng. Kể cả các cô gái bình thường khác cũng không bao giờ quên làm sạch da trước khi đi ngủ. Cặn kem chống nắng, bụi bẩn và lớp trang điểm có thể gây ra những hư hại cho da mà bạn không thể ngờ tới. Bên cạnh đó, chỉ khi lỗ chân lông được sạch sẽ thông thoáng, các bước skincare sau đó mới được hấp thụ tốt nhất.

 


*Chống lão hóa từ sớm
Người Mỹ ngay từ lứa tuổi 20 đã cực kỳ để tâm vào việc chống lão hóa. Họ hiểu rõ rằng ở lứa tuổi này, quá trình phát triển của da đã chậm lại và họ phải tìm ra cách để kích thích da phát triển tế bào mới. Retinol hay Niacinamide được sử dụng thường xuyên để ngăn ngừa vết nhăn và thúc đẩy quá trình tái tạo collagen. Vì lý do đó, mà các sản phẩm có công dụng trị nhăn và ngăn chặn lão hóa bán rất chạy tại Mỹ.


4. Điều gì làm nên vẻ đẹp không tuổi của phụ nữ Nhật?

*Da thường xuyên được massage
Đối với phái yếu tại Nhật, việc skincare không đơn thuần chỉ là thoa sản phẩm làm đẹp trên da. Họ luôn kết hợp với các động tác massage khi apply các sản phẩm chăm sóc lên da. Việc massage từ dưới lên, từ trong ra ngoài sẽ giúp lưu thông máu tốt hơn, săn chắc làn da và giảm thiểu nếp nhăn. Ngay cả trong việc làm đẹp vòng 1 của phụ nữ, việc massage là một trong những mẹo chủ chốt giúp các cô gái Nhật có vòng một căng tròn săn chắc.

 


*Tận dụng trà xanh và gạo
Matcha là một loại trà xanh nổi tiếng thế giới của người Nhật. Matcha góp mặt trong các bữa ăn hàng ngày đến việc chăm sóc da. Chúng ta có thể thường xuyên thấy các loại mỹ phẩm có chiết xuất matcha tại đất nước Mặt trời mọc. Với hàm lượng các chất chống oxy hóa cực cao, gấp 10 lần trà xanh thông thường; matcha khiến làn da của phụ nữ Nhật khỏe mạnh và trẻ đẹp hơn.

Bên cạnh đó, gạo cũng được tận dụng tối đa để làm đẹp tại Nhật. Họ dùng nước vo gạo tự nhiên để rửa mặt hoặc tắm. Việc này giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời, cũng như nuôi dưỡng sâu và ngăn ngừa nếp nhăn. 

Sau khi nắm được bí quyết chăm sóc da cơ thể, da và dưỡng trắng da tự nhiên từ khắp thế giới, các nàng đã chọn được cho mình một mẹo riêng để làm theo chưa? Hãy cùng Farm xây dựng một skincare routine hiệu quả nhất cho bản thân nhé!

Nguồn: Dep365.com


 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

 

Tác giả bài viết: Thiên Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02