Sale sốc 49.000 - Bột Rửa Mặt Rau Củ Thải Độc 4in1 quá tải đơn hàng, nhà sản xuất "kêu cứu"

Thứ năm - 26/07/2018 10:52


Ngay trong ngày đầu tiên sale mạnh tay 49.000 cho 1 hộp Bột Rửa Mặt Rau Củ Thải Độc 4in1, Nông Trại Làm Đẹp đã bất ngờ  lên tiếng "kêu cứu" vì đơn hàng trở nên quá tải. 

Sau màn chào sân cực kỳ ấn tượng hồi đầu hè 2016 tại Việt Nam, Bột Rửa Mặt Farm lập tức“soán ngôi” các dòng sữa rửa mặt chứa nhiều phẩm màu, chất bảo quản và tạo nên “cơn sốt” làm đẹp mới được đông đảo chị em nhiệt tình săn đón.  Quay trở lại với diện mạo mới với tên gọi mới - Bột Rửa Mặt Rau Củ Thải Độc 4in1 đã có sự “lột xác” cực kỳ ấn tượng, đánh bại mọi dòng sữa rửa mặt đang thống trị trên thị trường và xóa bỏ cả những khuyết điểm của phiên bản cũ với cải tiến vượt trội. 

 
Bột Rửa Mặt Trà Xanh Rau Má


Bột Rửa Mặt Trà Xanh Rau Má. 


Tích hợp nhiều tính năng chỉ trong một thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi như làm sạch da, tẩy tế bào chết, mặt nạ dưỡng da, ngừa mụn, giảm thâm nám hiệu quả,… Bột Rửa Mặt Rau Củ Thải Độc 4in1 phân khúc thành 2 dòng sản phẩm riêng biệt giúp dễ dàng lựa chọn với Bột Rửa Mặt Trà Xanh Rau Má ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả, Bột Rửa Mặt Khoai Tây Yến Mạch thích hợp cho mọi loại da dù là da nhạy cảm nhất, dưỡng da trắng sáng, săn chắc. 

Bột Rửa Mặt Khoai Tây Yến Mạch

 

Bột Rửa Mặt Khoai Tây Yến Mạch. 


Nếu như phiên bản cũ chỉ bảo quản được 6 tháng thì phiên bản mới cho phép bạn kéo dài thời gian sử dụng lên đến 2 năm mà không hề chứa bất kỳ chất bảo quản nào nhờ vào quy trình sản xuất khép kín và công nghệ đóng gói tiên tiến từ nhà máy sản xuất thương hiệu Ver88 đình đám Thái Lan.  Bên cạnh đó, giá thành “siêu hạt dẻ” chỉ 240.000, với thời lượng sử dụng trong 2  - 3 tháng nên hầu như ai cũng thích “sắm” cho mình một hộp bột rửa mặt để “thử”.

Chính vì vậy ngay trong ngày đầu tiên sale mạnh tay 49.000 cho 1 hộp Bột Rửa Mặt Rau Củ Thải Độc 4in1, Nông Trại Làm Đẹp đã bất ngờ lên tiếng "kêu cứu" vì đơn hàng trở nên quá tải.

 
Bột Rửa Mặt Rau Củ Thải Độc 4in1


Để giải quyết vấn đề, Nông Trại Làm Đẹp đã kịp thời đưa ra biện pháp khuyến khích khách hàng Inbox trực tiếp vào Fanpage Nông Trại Làm Đẹp theo from đặt hàng theo mẫu: 

1. Họ tên khách hàng:
2. Số điện thoại:
3. Ngày sinh:
4. Địa chỉ: 
5. Loại bột ( Trà xanh rau má / Khoai tây yến mạch) & số lượng.

Bằng cách giải quyết này, Nông Trại Làm Đẹp đã nhanh chóng xử lý một lượng lớn đơn hàng để khách không phải đợi chờ lâu. Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này để sớm rinh về siêu phẩm Bột Rửa Mặt Rau Củ Thải Độc 4in1!

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM
- Website: http://nongtrailamdep.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700


 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02