Sự thật về kì tích giảm 12kg trong 1 tháng – Nói được làm được!

Thứ năm - 07/09/2017 14:11
Chị Đỗ Thị Lý lấy chồng là người Đài Loan. Sau khi sinh con, chị Lý đã tăng gần 10kg và trở nên vô cùng “mủm mỉm”. Chị tâm sự rằng, biết mình mập nhiều đấy, nhưng cứ tự an ủi là mập mập dễ thương, miễn sao không bị béo phì là được. Vì chồng vì con, mình hy sinh dáng tí có sao đâu. Chị từng tìm qua nhiều loại viên uống giảm cân khác nhau, nhưng đa số đều làm mệt người có khi cả ngày chẳng làm được gì. Tập thể dục thì hầu như là không thể vì chị phải ôm con suốt, cứ buông ra là bé quấy khóc.
 

 
Chị Đỗ Thị Lý tăng cân không phanh sau khi sinh con đầu (ảnh do nhân vật cung cấp)
Lúc đầu chị Lý nhịn ăn, hầu như cả ngày không ăn gì, chỉ uống nước và nước, cả người lúc nào cũng trong tình trạng uể oải chỉ muốn nằm một chỗ. Sau tuần đầu tiên, chị giảm được tận 2kg, nhưng nhìn người như cái “xác không hồn” vì kiệt sức thật sự. Thế là được nước bước tới, chị ăn bù lại những ngày nhịn và cân nặng lại trở về như cũ, thậm chí nhích hơn 1,5 kg.

Chị lại hì hục gõ google để tìm sự trợ giúp của thuốc giảm cân, và mua ngay một loại thuốc của Thái Lan được quảng cáo là “thần thánh” có thể giảm tận 2kg/ ngày mà không cần tập thể dục hay nhịn ăn gì cả. Nung nấu tất cả sự kì vọng vào số tiền hơn 2 triệu cho một liệu trình, chị lại tiếp tục “ngậm quả đắng”…
 

 
Một trong những loại thuốc giảm cân của Thái được rao bán trên internet
 
Tuần lễ đầu tiên, mỗi ngày chị giảm hẳn 1kg, nhưng toàn thân luôn có cảm giác như muốn “ngất xỉu” vì hoa mắt, chóng mặt, môi khô và đau đầu. Tìm hiểu thông tin chị mới biết đây là loại thuốc cực kì nguy hiểm, gây ức chế dây thần kinh khiến bạn “không biết đói là gì”, có chứa cả chất cấm đã bị FDA cấm lưu hành, thậm chí Trung Quốc còn cấm mà Việt Nam mình thì bán nhan nhản, dùng lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người dùng, thế là chị vứt ngay dù rất là tiếc.

Qua internet, chị biết về viên uống hỗ trợ giảm cân Slim Booster được rất nhiều người khen, lại có cả người nổi tiếng sử dụng nên rất tin tưởng và mua về “thử thêm lần nữa”..

Được dặn rất rõ là “chị không được nhịn đói”, buổi sáng thức dậy uống ngay 1 viên Slim Booster, phải ăn đủ các bữa ăn, chỉ chia nhỏ chúng ra chứ không được nhịn. Khi cơ thể bị bỏ đói xong ăn lại thì dù là một lượng thức ăn nhỏ cũng sẽ được hấp thụ hoàn toàn, đây là nguyên nhân khiến nhiều bạn hay than thở rằng “hít không khí cũng mập”. 
 

 
Viên uống giảm cân Slim Booster đã được Bộ y tế Việt Nam chứng nhận
 
Kì lạ thật, uống Slim Booster vào chị không có cảm giác say xẩm mặt mày như mấy loại trước, vẫn thấy khỏe mạnh (thậm chí là có vẻ như tràn trề năng lượng), hỏi ra mới biết là do Slim Booster bổ sung một hàm lượng vitamin C khá nhiều, giúp cơ thể không bị mệt mỏi khi mỡ bị đốt cháy liên tục.
 

 
Bảng phân tích thành phần Slim Booster chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
 
Sau khi sử dụng duy nhất một liệu trình 40 viên Slim Booster, chị Lý đã hết sức bất ngờ vì giảm được 12kg mà hoàn toàn không có triệu chứng đau đầu, khó chịu như trước đây. Tâm sự với bộ phận chăm sóc khách hàng của Slim Booster, chị nói rằng: “Mình ở xa nên nhờ người thân gửi Slim Booster qua Đài Loan dùm, uống mới hết hộp thôi mà đợt rồi về quê không ai nhận ra mình luôn, giảm tận 12kg, nhiều khi mình còn không tin được nữa mà”.
 

 
Chị Lý sau khi giảm 12kg
 
Với câu chuyện thành công 100% của mình, chị Đỗ Thị Lý đã không ngại ngần đồng ý cho Slim Booster sử dụng hình ảnh của mình để chia sẻ cho hàng triệu phụ nữ có cơ hội tìm lại vóc dáng, mà theo như chị nói “Phụ nữ phãi biết yêu thương chăm sóc bản thân mình, độc lập kinh tế và xinh đẹp thì mới tự tin và giữ chồng được”. Câu chuyện của chị Đỗ Thị Lý, cũng chính là thông điệp mà Slim Booster muốn chia sẻ cùng chị em phụ nữ trên thế giới, đừng nghĩ lấy chồng sinh con xong là “bỏ quên sắc đẹp”. Ở thời đại bình đẳng nam nữ này, chúng ta phải khẳng định được bản thân, xinh đẹp và tài giỏi.

 
 

 
Từ Đài Loan, chị Lý đã viết thư tay đồng ý cho Slim Booster sử dụng câu chuyện thật của mình để quảng cáo
Là một sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, được FDA chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối, hiệu quả nhanh, Slim Boosterthực sự trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về TPCN hỗ trợ giảm cân mà chị em phụ nữ (kể cả đàn ông) cũng yêu thích và lựa chọn.
 

 
Doanh nhân Lê Anh Thơ (vợ diễn viên Bình Minh)
 

Diễn viên Thúy Diễm
 

 
Diễn viên Lương Thế Thành
 

Diễn viên Trang Eva kỷ lục giảm cân 47kg trong 4 tháng cùng SlimBooster
 
Và còn rất nhiều những câu chuyện thành công khác của khách hàng khi sử dụng viên uống giảm cân Slim Booster.  Xem thêm tại đây: http://slimboostervn.com/cau-chuyen-thanh-cong/Cau-chuyen-thanh-cong.html

Trên thị trường đã xuất hiện Slim Booster hàng giả gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Để đảm bảo mua hàng chính hãng bạn hãy tìm hiểu và đặt mua trực tiếp tại website của nhà phân phối chính thức.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02