Trong nhà có người đau ốm liên miên, rất có thể phong thủy có vấn đề: Phạm phải những điều ĐẠI KỴ sau, không sớm thì muộn, sức khỏe xuống dốc, bệnh tật đầy người

Thứ tư - 21/12/2022 14:49

Từ trước đến nay, phong thủy vẫn luôn là một trong những chủ đề được quan tâm, đặc biệt là trong lĩnh vực nhà cửa. Nếu ngôi nhà được bài trí đúng cách, gia chủ có thể sẽ gặp may mắn, tài lộc. Ngược lại, có những vị trí nếu phạm phải, không chỉ ảnh hưởng tài vận mà sức khỏe của gia chủ cũng khó được đảm bảo.

Dưới đây là những lưu ý về phong thủy trong nhà không nên mắc phải nên ghi nhớ để tránh ảnh hưởng đến cả gia đình:

1. Phong thủy phòng ngủ

Theo quan niệm của phong thủy, hình dạng và kích thước của phòng ngủ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chủ nhân. Nếu phòng ngủ không vuông vắn sẽ khiến người ở căng thẳng, gặp ác mộng, lâu dần dẫn đến sức khỏe ngày càng xấu đi.

Diện tích phòng ngủ cũng nên vừa phải. Phòng lớn quá sẽ trống trải, mất cân bằng âm dương. dương, ảnh hưởng tài lộc và sức khỏe. Bên cạnh đó, các gia đình cũng nên chú ý không nên để phòng ngủ đối diện cửa ra vào. Vì trong phong thủy, cửa là "miệng" của cả nhà và có nhiều luồng khí ra vào. Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, nên cần tránh các loại khí ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

 
Trong nhà có người đau ốm liên miên, rất có thể phong thủy có vấn đề: Phạm phải những điều ĐẠI KỴ sau, không sớm thì muộn, sức khỏe xuống dốc, bệnh tật đầy người - Ảnh 1.

 

Cách bố trí giường ngủ hợp phong thủy cũng cần chú ý những điều kiêng kỵ dưới đây:

- Cửa phòng ngủ không được đối diện với đầu giường, nếu không sẽ dễ gây đau đầu cho người ở.

- Đầu giường không nên đối diện với gương, nếu không sẽ dễ dẫn đến hồi hộp và gặp ác mộng.

- Cửa nhà vệ sinh không được đối diện với đầu giường, nếu không sẽ dễ gây ra bệnh gút, thấp khớp, đau đầu và các triệu chứng khác.

- Đầu giường không nên kê vào bức tường của nhà vệ sinh, nếu không sẽ dễ khiến người ở bị đau lưng, thấp khớp...

- Tránh kê đầu giường cạnh cửa sổ, nếu không sẽ dễ dẫn đến đau đầu, ngủ không ngon và các triệu chứng khác.

2. Phong thủy phòng tắm

Trong thiết kế nhà ở hiện đại, có một số trường hợp khi bước vào cửa chúng ta thường thấy phòng bếp, phòng ăn hoặc phòng tắm đầu tiên. Trên thực tế, đây là điều cấm kỵ trong phong thủy vì nó xua đuổi thần tài và may mắn. Không những vậy, việc đặt phòng tắm không hợp lý cũng khiến gia chủ mang bệnh vào người.

Ngoài việc tránh để phòng tắm đối diện cửa ra vào thì chúng ta cũng cần lưu ý không được để gần giường ngủ. Vì phòng tắm là nơi ẩm ướt, dễ sinh ra một số vi khuẩn và vi rút. Do đó, nếu giường ngủ ở gần khu vực này thì lâu dần những loại vi khuẩn này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Theo quan điểm của phong thủy, nếu đặt nhà vệ sinh ở hướng Đông Bắc của ngôi nhà sẽ dễ khiến gia đình ốm đau. Vì đây được cho là hướng không tốt, đặt nhà vệ sinh ở nơi này sẽ dẫn đến hậu quả không như mong muốn.

Một số rủi ro gia chủ có thể gặp phải đó là bị xơ cứng động mạch, xơ gan, sỏi mật, viêm loét dạ dày, táo bón, ngộ độc thức ăn... Đặc biệt, người cao tuổi trong gia đình có sức khỏe kém càng dễ bị ảnh hưởng.

3. Phong thủy nhà bếp

Bếp là nơi nấu nướng và tụ họp của các thành viên trong gia đình. Trong phong thủy bếp còn là kho tài khí của ngôi nhà, có nhiều ảnh hưởng đối với sức khỏe của gia chủ.

Người xưa quan niệm rằng bếp nhìn thẳng ra cửa lớn sẽ gây hao tài tốn của, thậm chí là phá sản. Và chúng ta cần chú ý rằng bếp đối diện với cửa ra vào không chỉ ảnh hưởng đến tài lộc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

Bên cạnh đó, bếp không nên đối diện với cửa ra vào và ban công, nếu không sẽ ảnh hưởng đến vận khí của người ở, đặc biệt là sức khỏe của nam giới. Trong bếp đồ đạc không gọn gàng còn gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Người xưa có câu, "bệnh từ miệng mà vào". Bếp nấu không được ngăn nắp và bám đầy bụi thì khói dầu và các chất có hại sẽ bám vào thức ăn. Cả gia đình dùng bữa, về lâu dài cơ thể sẽ sinh bệnh.
 

Trong nhà có người đau ốm liên miên, rất có thể phong thủy có vấn đề: Phạm phải những điều ĐẠI KỴ sau, không sớm thì muộn, sức khỏe xuống dốc, bệnh tật đầy người - Ảnh 3.

 

4. Phong thủy lối đi

Thông thường, nhiều nhà sẽ đặt tủ giày và các vật dụng khác ở lối vào để cất giày hoặc đồ đạc như mũ, áo mưa... Nhưng nhiều người lại có thói quen để giày dép lung tung ở lối vào. Việc để giày dép lộn xộn như vậy là một điều cấm kỵ trong phong thủy và có ảnh hưởng lớn đến gia chue.

Trong quan niệm của phong thủy, giày dép là vật tiếp xúc với mặt đất, đi qua nhiều nơi sẽ bị nhiễm các linh khí khác nhau. Do đó, chúng được coi là những vật ô uế, nếu vứt bừa ở lối ra vào, những luồng khí qua qua cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tài lộc nói chung mà còn là nguyên nhân tiềm ẩn gây ra các loại bênh đường hô hấp.

5. Gương đặt sai chỗ

Gương là vật dụng được chúng ta sử dụng rất thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên trong phong thủy, gương là vật phẩm rất đặc biệt.

Nhiều người thích sử dụng gương lớn làm vật trang trí đồng thời thuận tiện cho các thói quen hàng ngày và có tác dụng mở rộng không gian trong nhà. Nhưng cần lưu ý rằng, tốt nhất không nên lắp gương lớn trong phòng ngủ.

Trong phong thủy, gương mang tính âm, nếu lắp gương quá khổ trong phòng ngủ sẽ khiến mất cân bằng âm dương và ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
 

Trong nhà có người đau ốm liên miên, rất có thể phong thủy có vấn đề: Phạm phải những điều ĐẠI KỴ sau, không sớm thì muộn, sức khỏe xuống dốc, bệnh tật đầy người - Ảnh 4.

 

6. Quá nhiều cây trong nhà

Mặc dù đặt cây xanh trong nhà có thể giúp làm sạch không khí, nhưng mọi thứ đều có mức độ. Nếu đặt quá nhiều cây trong phòng ngủ sẽ phá phong thủy, ảnh hưởng đến tài vận và sức khỏe của con người.

Đối với phong thủy trong nhà, chúng ta không nên đặt quá nhiều cây xanh. Đặc biệt trong phòng ngủ có quá nhiều cây dễ dẫn đến tình trạng ẩm thấp, gây hại cho sức khỏe.

Một trong số những tác hại điển hình của việc đặt cây xanh bừa bãi đó là gây mất ngủ, mộng mị. Vì vậy, cây cảnh trong nhà nên trồng với số lượng thích hợp để không làm tổn hại đến vận khí của gia đình.

Nguồn tin: Cafe F

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02