Trứng Cá Tầm - Kích thước nhỏ bé nhưng công dụng cực kì khổng lồ

Thứ hai - 27/04/2020 13:57
Với đặc tính chỉ 20 năm thì cá tầm cái mới có thể mang trứng, vì thế nó trở nên vô cùng đắt giá và mang theo rất nhiều thành phần tự nhiên bên trong giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hòa. Trở thành xu thế làm đẹp phổ biến của phụ nữ ngày nay.
 

1/ Đặc điểm của trứng cá tầm


Tồn tại từ 300 triệu năm trước, cá tầm được mệnh danh là món ăn “Hoàng Gia” từ xa xưa dành cho vua chúa . Với đặc tính rất hiếm có, khi một con cá tầm cái phải mất 20 năm mới có thể mang trứng.
 
Trứng Cá Tầm được xem là món ăn xa xỉ nhất thế giới

Trứng Cá Tầm được xem là món ăn xa xỉ nhất thế giới

Vì thế, thời bấy giờ, trứng cá tầm trở thành món ăn vô cùng đắt giá mang lại công dụng làm đẹp, trẻ hóa nhan sắc và đồng thời còn hỗ trợ rất tốt cho chức năng của cơ thể.

Trờ về hiện tại, “Kim Cương Đen” - Trứng cá tầm trở thành nguồn nguyên liệu lành tính được rất nhiều phụ nữ đón nhận cho liệu trình chăm sóc da và trẻ hóa làn da được cả cộng đồng Beauty thế giới công nhận.


2/ Nguyên nhân nào Trứng Cá Tầm có thể “Hồi xuân” cho phụ nữ?


Chỉ xét riêng lĩnh vực làm đẹp, trứng cá tầm đã sở hữu 4 tinh chất dưỡng chất quan trọng góp phần quá trình “Lấy lại thanh xuân” cho làn da.

Từ một nghiên cứu khoa học, trứng cá tầm là một nguồn thực phẩm bổ dưỡng gồm các thành phần canxi, photpho, protein, selen, sắt, magie và các loại vitamin B12, B6, B2, B44, C, A và D. Vì thế với loại trứng 20 năm mới có 1 lần và sở hữu giá trị đắt giá là những công dụng cực kì xứng đáng.

 
Trứng Cá Tầm chứa đựng các thành phần giúp trẻ hóa làn da hiệu quả

Trứng Cá Tầm chứa đựng các thành phần giúp trẻ hóa làn da hiệu quả

Cung cấp nguồn Protein cho da

Những viên trứng màu đen nhỏ nhắn ấy lại sở hữu tận 90% hàm lượng Protein, đây là nguồn dinh dưỡng hấp thụ trức tiếp vào da. Bổ sung nguồn dinh dưỡng vô cùng dồi dào cho quá trình duy trì trẻ hóa làn da thật hoàn hảo.

Giáu axit béo Omega-3

Trứng cá tầm rất giàu Axit béo Omega-3, một thành phần đóng vai trò rất quan trọng trong cấu trúc da. Với khả năng ngăn ngừa hiện tượng mất nước giữa các lớp da, ngăn ngừa viêm, thúc đẩy sản sinh và tái tạo Collagen, do vậy sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa của da.

Tương tự với cấu trúc tế bào con người

Trứng cá tầm là nguồn thực phẩm duy nhất có cấu trúc tế bào tương tự với tế bào con người và chứa 50-70% là nước. Vì thế, khi chúng ta sử dụng trứng cá muối thì làn da sẽ được dưỡng ẩm thật tích cực, giảm thiểu hiệu quả các nếp nhăn trên bề mặt da vô cùng rõ rệt.

Sở hữu hàm lượng lớn Vitamin chống oxy hóa

Trong trứng cá tầm chứa rất nhiều chất chống oxy hóa như Vitamin A và E, mang đến khả năng tái tạo và bảo vệ da khỏi các mối nguy hiểm của môi trường và các tác nhân gây lão hóa và bệnh tật. Chưa hết, trứng cá tầm còn tinh chứa tinh chất Potassium và Selen “thần dược’’, có khả năng cải thiện hoàn hảo tính đàn hồi của lớp hạ bì trong da và đồng thời ngăn chặn sự xói mòn các mô da.

Vì thế chúng ta có thể thấy được trứng cá tầm trở thành nguyên liệu “Quý Báu” cho sự trẻ hóa làn da của mỗi người phụ nữ là hoàn toàn có lý do. Sở hữu các khả năng thần kì, trả lại thanh xuân cho người phụ nữ thuở ban đầu.

 
Trứng Cá Tầm sở hữu các thành phần chăm sóc da xuất sắc

Trứng Cá Tầm sở hữu các thành phần chăm sóc da xuất sắc
 
Vì thế Nàng có thể chăm sóc da của mình mỗi ngày bằng những loại trứng cá tầm danh giá này, nhưng nếu như quá bận rộn cho công việc và không có thể gian để sơ chế. Nàng có thể thoa những dưỡng chất từ "Kem Trứng Cá Tầm và Trà Đen Sky" này.
 
Kem Trứng Cá Tầm
 
Kem Trứng Cá Tầm

Chiết xuất từ Trứng cá tầm, ngọc trai, trà đen London, nấm linh chi, rễ cây rau má, lô hội, Ascorbic Acid, Ha…

Sau khi làm sạch da mặt, thì tiếp theo đó Nàng hãy thoa Kem Dưỡng Trứng Cá Tầm này để khóa ẩm và trẻ hóa làn da của mình mỗi ngày thật hiệu quả nhé.

Giá sản phẩm: 680.000

Mặc dù giá trị của trứng cá tầm rất cao, nhưng nó vẫn nhận được sự ủng hộ vô cùng nồng nhiệt của cộng đồng ngành làm đẹp thế giới. Theo Nàng trứng cá tầm này như thế nào? Riêng Nông Trại Làm Đẹp thấy vô cùng xứng đáng cho liệu trình trẻ hóa làn da thật hoàn hảo của mình, bên cạnh đó trứng cá tầm còn hỗ trợ cho sức khỏe vô cùng xuất sắc. Nếu có cơ hội Farm chắc chắn sẽ thử ngay.
  


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02