Xịt khoáng và những tác dụng "thần kỳ" ít ai biết đến!

Thứ tư - 18/07/2018 14:05

Xịt khoáng được biết đến là vị cứu tinh của làn da mong manh, đặc biệt là trong những ngày hè. Xịt khoáng có công dụng "thần kỳ" thế nào mà được tung hô đến vậy? 

 

I. Xịt khoáng là gì? 
 

Xịt khoáng là loại mỹ phẩm ở dạng lỏng, có chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết giúp tăng cường độ ẩm cho da, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm.  

II. Xịt khoáng có tác dụng gì? 

1. Xịt khoáng có tác dụng khử dầu cho da 

Bạn có biết vì sao da mình lại tiết dầu nhiều như vậy hay không? Là vì da thiếu nước! Khi thiếu nước, làn da sẽ tiết dầu nhiều hơn mức bình thường để cấp ẩm cho da. Đây là một phản ứng tự nhiên của cơ thể giống như khi nóng hoặc khát, chúng ta sẽ “đổ mồ hôi” nhiều để làm mát cơ thể vậy. 
 

xịt khoáng khử dầu sky


Nhằm khắc phục vấn đề này, một số bạn chọn phương án sử dụng “giấy thấm dầu” mà không biết rằng “càng thấm da càng đổ dầu”. Biện pháp gây “ức chế dầu” chỉ là tạm thời, để khắc phục triệt để bạn nên chọn loại Xịt Khoáng Khử Dầu Sky có nguồn gốc hữu cơ như SKY SKIN, một dòng Dược mỹ phẩm cao cấp dẫn đầu về khả năng khử dầu và dưỡng trắng da chuyên nghiệp được thiết kế dựa trên công thức của bác sĩ. 
 

2. Xịt khoáng có tác dụng cấp ẩm cho da

Một làn da đẹp cần phải có độ ẩm thích hợp, đó là lý do các chuyên gia khuyên chúng ta uống 1,5l nước mỗi ngày. Thế nhưng nếu bạn sử dụng xịt khoáng nhiều lần trong ngày cũng là một điểu tốt bởi nó cung cấp trực tiếp nước cho làn da khô. Theo nghiên cứu cho thấy, sử dụng xịt khoáng sẽ cung cấp từ 10% đến 20% độ ẩm cần thiết cho da, mà bạn có thể xịt bất cứ lúc nào, bất cứ đâu rất tiện lợi. Đây cũng là một sản phẩm cứu tinh cho làn da khô, giúp da được mềm mại, tươi tắn hơn, làm giảm sự bong tróc và khô da thường xuyên.
 

3. Xịt khoáng có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng cho da

Bạn có thể dùng xịt khoáng như là một bước dưỡng ẩm cho da thay thế cho kem dưỡng hoặc toner. Chỉ cần phun xịt khoáng vào bông tẩy trang và nhẹ nhàng thoa lên mặt là bạn đã có thể dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Hiện này trên thị trường đang hot Xịt Khoáng Khử Dầu Sky được so sánh như một loại “kem dưỡng dạng lỏng” cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho da. Chiết xuất từ cúc la mã, việt quất và rong biển đỏ tạo thành một hàng rào “khử dầu” cho da cực kì hiệu quả, kiểm soát nhờn và điều chỉnh độ pH cho da tự nhiên. Khi độ pH về mức trung tính, da bạn sẽ không còn bị tình trạng quá dầu hoặc quá khô mà trở nên săn chắc, trắng mướt. 
 

xịt khoáng khử dầu

 

5. Xịt khoáng có tác dụng dịu mát da và điều trị da bị tổn thương do kích ứng

Da bị tổn thương do các vấn đề như tẩy lông, dị ứng mỹ phẩm, nổi ngứa, mụn,..nên sử dụng xịt khoáng trong trường hợp này sẽ giảm đi tình trạng dị ứng, giúp làm mịn da, sạch da. Trong các trường hợp như sau phẫu thuật, điều trị bằng Laser, hay da bị viêm, bị mụn, bị dị ứng, ngứa,..thì nước xịt khoáng cũng được chỉ định sử dụng để làm dịu da và cung cấp độ ẩm cho da.Tuy nhiên trong trường hợp nếu như da bạn đang bị dị ứng, bạn nên gặp bác sĩ da liễu để điều trị đúng bệnh hơn.


6. Xịt khoáng có tác dụng ngừa lão hóa da

Các chất khoáng vi lượng có trong xịt khoáng có công dụng chống oxy hóa da, giúp dưỡng ẩm cho da để cho da không bị khô, vì da khô là nguyên nhân dẫn đến lão hóa da rất nhanh. Công nghệ làm đẹp ngày càng tiến bộ, không dừng lại ở việc chỉ bổ sung khoáng chất mà các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp còn bổ sung rất nhiều tinh chất giúp trẻ hóa da, đặc biệt là collagen.Trong đó phải kể đến Xịt Khoáng Khử Dầu Sky được đặc chế với chiết xuất Hyaluronic Acid và Collagen tươi đậm đặc, dễ dàng thẩm thấu sâu vào từng mô tế bào trên da mặt, đánh thức các tế bào khô cằn hồi sinh mạnh mẽ và căng mịn, trẻ hóa từng ngày. 
 

xịt khoáng khử dầu

 

7. Bảo vệ tóc.

Giống như các tác động với làn da, xịt khoáng cũng giúp bảo vệ mái tóc khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường như khói bụi, nắng gió,… Xịt khoáng giữ ẩm tốt cho tóc, giúp giữ độ ẩm tự nhiên của tóc, giảm xơ rối, hư tổn. Khi dùng đặt cách xa mái tóc và nên xoa bóp nhẹ để các dưỡng chất thấm sau, giúp mái tóc phục hồi tốt hơn. 
 

8. Xịt khoáng giúp "khóa" lớp makeup. 

Bạn có thể sử dụng xịt khoáng trước và sau khi make-up. Dùng trước make-up, xịt khoáng giúp làm sạch da, cân bằng độ ẩm, kiềm dầu từ đó giúp cho các lớp trang điểm có thể bám lâu hơn trên mặt và đồng thời hạn chế được những tác hại của hóa chất mỹ phẩm. Còn nếu bạn dùng xịt khoáng sau khi make-up sẽ giúp cho lớp trang điểm được mềm mại hơn, nhìn tự nhiên và màu sắc đồng đều hơn. 
 

xịt khoáng khử dầu


9. Xịt khoáng giúp kem dưỡng thẩm thấu nhanh hơn

Xịt khoáng sẽ giúp làn da của bạn hấp thụ tốt kem dưỡng da ban ngày hoặc ban đêm. Sau khi xịt khoáng rồi bôi kem dưỡng bạn có thể cảm thấy kem thấm nhanh hơn và khô thoáng hơn rất nhiều. 

Trên đây là những công dụng tuyệt vời của một chai xịt khoáng nhỏ gon, tiện dụng. Còn rất nhiều điều bất ngờ về xịt khoáng nữa mà Farm chỉ bật mí bao nhiêu đây thôi; chỉ đến khi bạn trải nghiệm và khám phá xịt khoáng thì sẽ bất ngờ hơn về công dụng và hiệu quả của nó! 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

XEM THÊM:

Tạm biệt làn da bóng dầu với top 5 mẹo chăm da mùa hè không phải ai cũng biết

Chị em rần rần chạy ngay đi MUA 1 TẶNG 1 phấn hơi sương SKY

 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02