Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


5 điểm khác lạ của mặt nạ Nước Vo Gạo Farm so với các loại mặt nạ thông thường.

Khác lắm chứ! Mình rất “nghiện” đắp mặt nạ nên loại nào cũng thử qua và thực sự bất ngờ với chiếc mặt nạ Nước Vo Gạo Farm này…
Anh-dai-dien-Pr-mat-na-nuoc-vo-gao-4

Khác lắm chứ! Mình rất “nghiện” đắp mặt nạ nên loại nào cũng thử qua và thực sự bất ngờ với chiếc mặt nạ Nước Vo Gạo Farm này…

Mình là Lucy - nhân viên văn phòng, bạn bè hay gọi mình là “thánh mặt nạ” vì mình có cả một bộ sưu tập các thể loại mặt nạ dạng giấy, bột, gel,... để đắp mỗi ngày. Đắp mặt nạ mỗi ngày là bí quyết dưỡng trắng, trẻ hóa da mà mình học được từ những cô bạn người Hàn, Nhật. Đa số mặt nạ mình đắp đều có nguồn gốc từ hai “cường quốc sắc đẹp” này nhưng chỉ có duy nhất miếng mặt nạ Nước Vo Gạo Farm này là mình “học lỏm” cách làm đẹp từ chị đồng nghiệp ở Việt Nam.
 

1


Hồi đầu, Lucy cũng không ấn tượng lắm vì cái thiết kế khá đơn giản nên nghĩ chỉ dùng vào mục đích cấp ẩm nhẹ thôi chứ không mong đợi điều gì lớn lao hơn. Nhưng ông bà xưa nói đúng “đừng trông mặt mà bắt hình vong”, đắp rồi mới thấy mặt nạ Nước Vo Gạo này khác rất xa với tất cả những loại mặt nạ mình từng đắp trước đây. Mình sẽ note ngắn gọn ra 5 điểm khác biệt để các bạn dễ nắm nha.
 

1. Cấu tạo đặc biệt


Đa số các dòng mặt nạ thường có cấu tạo từ vải sợi không dệt, không có tính đàn hồi nên lỡ bạn nào có size mặt quá lớn hoặc quá bé thì mặt nạ không “ôm” được hết mặt mà lại còn rất dễ bị rớt khi di chuyển. Mặt nạ dạng bột hay gel thì ít rớt hơn nhưng phải mất thời gian rửa lại sau mỗi lần đắp vì mình có cái cảm giác nhớt nhớt thế nào ấy. Còn với cái mặt nạ Nước Vo Gạo Farm này thì đắp xong, nhún nhảy thoải mái nha, mặt có “big size” đến đâu hay thon gọn cỡ nào thì cũng vừa khít luôn. Đó là nhờ vào cấu tạo dạng thạch có tính đàn hồi và bám dính tốt.
 

2

 

2. Đắp càng lâu càng đẹp! 
 

Nghe lạ đúng không? Với mặt nạ thông thường thì đắp chừng 15 - 20 phút thì phải tháo ra, nếu không sẽ phản tác dụng, mặt nạ sẽ hút ẩm trở lại. Nhưng với chiếc mặt nạ Nước Vo Gạo Farm này thì, đắp càng lâu càng đẹp, đắp đến khi nào miếng mặt nạ mỏng tang như miếng bánh tráng thì được. Bởi toàn bộ phần dưỡng không chỉ nằm ở chất kem cô đặc mà còn được ủ đầy ắp trong chất liệu thạch dừa lên men làm nên miếng mặt nạ này.
 

3 (2)


Các bạn cứ đắp càng lâu càng tốt, không sợ dưỡng chất bốc hơi như các loại mặt nạ giấy thông thường nhé. Vì sao hả? Vì chất liệu dạng thạch giữ trọn vẹn dưỡng chất tốt hơn và cũng vì 1 điểm khác biệt nữa mà mình sẽ nói dưới đây.
 

3. Mặt nạ hay kem dưỡng?


Đó là câu hỏi vừa xuất hiện trong đâu khi mình “bóc tem” miếng mặt nạ Nước Vo Gạo Farm này. Khác xa với mặt nạ thông thường có tinh chất dạng lỏng nhẹ thì mặt nạ Nước Vo Gạo Farm có tinh chất dạng kem sền sệt, màu trắng sữa. Vừa khui ra là mùi sữa gạo với dừa “xông” thẳng vào mũi rất tự nhiên chứ không “hắc” mùi hóa chất đâu nhé.
 

4


Mình cũng đã thử qua rất nhiều loại mặt nạ tinh chất dạng kem rồi, tốt thì tốt thiệt nhưng đắp xong có cảm giác nặng và “bí” mặt. Mặc dù mình đã dùng tay thoa đều và vỗ nhẹ nhưng dưỡng chất vẫn không thấm hết, cứ có cảm giác nhớt nhớt và phải đi rửa mặt lại. Còn miếng mặt nạ Nước Vo Gạo Farm thì lạ lắm nha, cũng là dạng kem đặc nhưng chỉ cần thoa đều, vỗ vỗ là nhẹ tênh cái mặt. 
 

4. Hiệu quả liền!


Vấn đề này có thể tùy cơ địa nhưng cá nhân mình thấy bản thân mình, chị đồng nghiệp và bạn bè mà mình giới thiệu dùng thử thì ai cũng phản hồi đắp xong thấy mịn liền. Mặt nạ nào đắp xong chả thấy mịn nhưng mà thấy da sáng rõ rệt, căng mướt thì chỉ có miếng mặt nạ Nước Vo Gạo Farm này làm được thôi. Hôm nào cần đi tiệc tùng gì đó, mình đắp liên tục trước 3 - 4 ngày là da mộc đẹp miễn bàn, makeup cũng “ăn phấn”, không bị mốc nữa.
 

5. Để bạn cảm nhận


Nghe có vẻ hơi mơ hồ nhưng mỗi người sẽ có một cảm nhận khác nhận khác nhau tùy vào tình trạng da hiện tại mà hiệu quả có thể rất nhanh hoặc thay đổi hơi ít. Nhưng cá nhân mình thấy thì ai đắp xong cũng review “xứng đồng tiền”. Nên bạn nào đang tò mò thì có thể thử đi, da nhạy cảm cũng vẫn sử dụng được vì bảng thành phần organic lành tính. Và thêm một động lực nữa để bạn có thể thử trải nghiệm là quà tặng máy massage mặt ion giúp đẩy dưỡng chất từ mặt nạ vào sâu da hơn hoặc bạn có thể đổi lấy quà tặng là 1 miếng mặt nạ khi đặt mua 4 miếng mặt nạ Nước Vo Gạo Farm.
 

5 (1)


Chương trình chỉ kéo dài đến 19.7 thôi, các bạn đặt hàng theo địa chỉ dưới đây nè!
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
- Website: http://nongtrailamdep.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02