Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Bảng Dupe Hoàn Hảo Của Dior Lip Glow - Son Dưỡng Tạo Màu Arum Town Khiến Giới Trẻ Phát Cuồng

Son dưỡng môi tạo màu - Một item hiện đang được phái đẹp yêu thích, bởi hiệu quả mà nó mang lại, vừa giúp nàng luôn có đôi môi mềm mượt, lại lên màu cực xinh mà không cần phải cầu kỳ chuẩn bị son dưỡng và son lỳ lên màu mỗi khi ra đường. Hôm nay Farm sẽ giới thiệu với các nàng một dòng son dưỡng môi tạo màu đang rất hot hiện nay là dòng son dưỡng có màu của Arumtown – Một hãng mỹ phẩm tuy còn khá mới và có khá ít sản phẩm, tuy nhiên hầu hết những sản phẩm của hãng đều được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá rất cao.
Son dưỡng môi tạo màu ArumTown

Son dưỡng môi tạo màu - Một item hiện đang được phái đẹp yêu thích, bởi hiệu quả mà nó mang lại, vừa giúp nàng luôn có đôi môi mềm mượt, lại lên màu cực xinh mà không cần phải cầu kỳ chuẩn bị son dưỡng và son lỳ lên màu mỗi khi ra đường.

Hôm nay Farm sẽ giới thiệu với các nàng một dòng son dưỡng môi tạo màu đang rất hot hiện nay là dòng son dưỡng có màu của Arumtown – Một hãng mỹ phẩm tuy còn khá mới và có khá ít sản phẩm, tuy nhiên hầu hết những sản phẩm của hãng đều được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá rất cao.

Son dưỡng tạo màu Arum Town

 


Dòng son dưỡng tạo màu Arumtown Tint Glow chính là dòng son mới nhất vừa được ra mắt với 3 màu cơ bản và dễ ứng dụng hàng ngày là:

Hồng nhạt (Osaka Pink)
 

Son dưỡng tạo màu Arum Town


Cam tươi (Amsterdam Orange)
 

Son dưỡng tạo màu Arum Town


Đỏ tươi (Paris Red)
 

Son dưỡng tạo màu Arum Town


Với cách đặt tên sản phẩm theo các thành phố lớn với những màu đặc trưng của mỗi nơi đó rất ấn tượng và độc đáo

Son dưỡng tạo màu Arum Town
 

Khi các nàng vặn son lên thì sẽ nhận ra ngay độ căng bóng, mịn mượt của son, thoa lên môi thì lớp dưỡng bóng “vừa phải” với độ mỏng và nhẹ nhàng chứ không phải là bóng nhẫy như các loại son dưỡng thường thấy khác, và lên màu rõ, riêng với màu hồng nhạt (Osaka Pink) thì các nàng có thể sử dụng một lớp lót cho môi trước khi thoa son để giúp môi thêm căng bóng. Và ưu điểm của dòng son này giữ màu khá lâu sau 1 đến 2h lớp son bóng dưỡng không còn nhưng sắc son vẫn còn trên môi giống như màu môi hồng tự nhiên.

Son dưỡng tạo màu Arum Town

 

Ngoài ra, một điểm đặc biệt đến từ dòng son dưỡng tạo màu Arumtown Tint Glow chính là khi sử dụng son trong khoảng 1 đến 2 ngày đầu thì lớp dưỡng của son sẽ giúp tẩy và lấy đi một ít tế bào chết trên môi và sau khi các nàng sử dụng liên tục trong khoảng 1 tuần các nàng sẽ cảm nhận được da môi mình mềm mịn hơn rất nhiều, môi lúc nào cũng có cảm giác
căng bóng mịn mượt cực thích.

Son dưỡng tạo màu Arum Town

 

Dòng son dưỡng tạo màu Arumtown Tint Glow còn được yêu thích bởi thiết kế đơn giản nhưng tinh tế ấn tượng với phần hộp màu đen sang trọng và nhấn nhá với những cánh hoa đào bắt mắt, về cây son thì có vỏ trong suốt, được in chữ Arumtown Tint Glow và cành hoa đào màu hồng dọc thân son. Son có kích thước vừa tay, phần nắp chắc chắn không bị bung khi để trong túi xách hoặc hộp trang điểm.

Son dưỡng tạo màu Arum Town

 

Với rất nhiều tác dụng và hiệu quả cao mà giá thành lại không quá đắt thì dòng son dưỡng tạo màu Arumtown Tint Glow chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng đấy ạ !



 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
- Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM
- Website: http://nongtrailamdep.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

Tác giả bài viết: Phương Tú

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02