Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


"Bật mí" 4 cách để sử dụng sữa tắm đúng chuẩn để làn da luôn sáng khỏe

Bên cạnh công dụng chính là làm sạch da, sữa tắm còn được biết đến là một trong những thành phần dưỡng trắng da hiệu quả dành cho mọi cô gái. Không chỉ mang đến hương thơm quyến rũ, nồng nàn, sản phẩm này còn giúp chăm sóc và bảo vệ làn da của chị em phụ nữ mỗi ngày.
"Bật mí" 4 cách để sử dụng sữa tắm đúng chuẩn để làn da luôn sáng khỏe
Bên cạnh công dụng chính là làm sạch da, sữa tắm còn được biết đến là một trong những thành phần dưỡng trắng da hiệu quả dành cho mọi cô gái.  Không chỉ mang đến hương thơm quyến rũ, nồng nàn, sản phẩm này còn giúp chăm sóc và bảo vệ làn da của chị em phụ nữ mỗi ngày.  

Tuy nhiên, để sữa tắm có thể phát huy được hết tối đa công dụng của mình, thì trong quá trình sử dụng,  các chị em cần phải nắm rõ một số quy tắc như sau:

1. TRÁNH SỮA TẮM NHIỀU BỌT 


 
SỮA TẮM Q10

                                                   Hạn chế sử dụng sữa tắm có chứa bọt để tránh tình trạng khô da, kích ứng

Cũng giống như sữa rửa mặt, những loại sữa tắm có chứa nhiều bọt thường làm cho làn da bạn bị khô ráp và mất nước, thậm chí là lão hóa sớm.

Vì vậy, trong quá trình chọn sữa tắm, tốt nhất bạn nên tránh xa những sản phẩm có chứa chất tạo bọt, điều này không chỉ giúp hạn chế được tình trạng khô da, mà còn góp phần ngăn ngừa hiệu quả những tác hại xấu của ánh nắng mặt trời và lão hóa lên làn da của bạn.

2. SỬ DỤNG ĐÚNG LIỀU LƯỢNG


 

sua tam q10



Sử dụng sữa tắm quá nhiều hoặc quá ít trong một lần tắm cũng là một trong những sai lầm mà đa số chị em hiện nay đều mắc phải.

Mỗi loại sữa tắm đều tuân thủ theo một liều lượng khác nhau, nếu bạn dùng quá nhiều sữa tắm, da sẽ không thể hấp thụ được hết dưỡng chất đó, mà ngược lại còn gây lãng phí và làm cho da dễ bị kích ứng hơn.

Còn nếu như lượng sữa tắm được lấy ra quá ít, chắc chắn sẽ không đủ để làm sạch da. Do đó, lời khuyên dành cho bạn đó chính là chỉ lấy một lượng sữa tắm vừa đủ, theo đúng hướng dẫn của sản phẩm.

3. SỬ DỤNG KÈM BÔNG TẮM 


 

SỮA TẮM Q10



                                                      Sử dụng kèm với bông tắm để làm tăng hiệu quả làm sạch da

Không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn một cách dễ dàng, bông tắm còn có tác dụng: khuếch tán các dưỡng chất có trong sữa tắm vào sâu bên trong da, để giúp da dễ dàng cân bằng lượng dinh dưỡng cần thiết, cũng như  tăng cường chức năng bảo vệ da hữu hiệu.

Khi vệ sinh, bạn chỉ cần cho sữa tắm ra bông tắm để tạo bọt, sau đó massage nhẹ nhàng lên da. Nếu thực hiện đúng theo cách thức này, chắc chắn làn da của bạn sẽ luôn mịn màng và mềm mại như da em bé.

4. DÙNG SỮA TẮM VẪN HƠN XÀ PHÒNG 



 

sua tam q10



So với xà phòng thì sữa tắm có khả năng dưỡng ẩm và làm sạch da cao hơn. Không chỉ vậy, khả năng dưỡng ẩm và làm trắng da cũng hơn hẳn. Trong khi đó, xà phòng lại chứa quá nhiều chất tẩy rửa, nên rất dễ làm cho da bị khô cũng như mất nước, dẫn đến tình trạng cháy nắng và kích ứng da.

Thế nên, nếu muốn làn da thật sự khỏe mạnh và mịn màng, tốt nhất bạn nên hạn chế sử dụng xà bông tắm, và thay vào đó bằng những loại sữa tắm chứa thành phần dịu nhẹ , có công dụng dưỡng ẩm cao, để có thể bảo vệ làn da một cách hoàn hảo nhất.


5. LỰA CHỌN SỮA TẮM HIỆU QUẢ GIÀU DƯỠNG CHẤT  



 

SỮA TẮM Q10



Sữa Tắm Boya Q10 Body Bath sở hữu công thức đậm đặc với sự kết hợp của các thành phần giàu dưỡng chất: Q10 giúp cho tế bào da khỏe mạnh, giảm và làm mờ các nếp nhăn, đem lại làn da sáng bóng, tươi trẻ. Kết hợp với Collagen đem đến hiệu quả bổ sung độ ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da, đem lại làn da săn chắc trẻ trung. Đồng thời, L-Glutathione sẽ dưỡng trắng da từ sâu bên trong, làm giảm sinh sản các sắc tố melanin - nguyên nhân của làn da thâm sạm xỉn màu.
 

Nhẹ nhàng massage sữa tắm trên cơ thể sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc, để cơ thể được thư giãn thoải mái cũng là giải pháp tốt nhất cho da luôn tươi trẻ. Nhờ đó, bạn sẽ giữ được nét thanh xuân lâu dài.


 

sua tam q10



Không chỉ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn màng, mà còn kích thích tăng cường sức đề kháng , giảm thâm nám và ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả.

Chỉ cần tuân thủ theo nguyên tắc này, đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên  làn da của mình.


 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

 

Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  




 

 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02