Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Bật Mí Make - Up Đi Biển “Thần Thánh” Không Trôi

Bật Mí Make - Up Đi Biển “Thần Thánh” Không Trôi
Mùa hè là mùa du lịch. Là thời điểm vàng để chúng mình thỏa sức vùng vẫy cùng sóng biển. Song khá nhiều chị em lo ngại về việc lớp trang điểm của mình nhanh chóng trôi đi theo làn nước. Những cản trở này khiến việc vui chơi thiếu sự tự tin đáng kể đúng không nè. Vậy làm thế nào để nàng có thể thỏa sức chơi đùa cùng sóng biển mà không lo bị bắt nắng hay trôi đi lớp trang điểm. Để Farm giúp nàng vấn đề này nha!

Mùa hè là mùa du lịch. Là thời điểm vàng để chúng mình thỏa sức vùng vẫy cùng sóng biển. Song khá nhiều chị em lo ngại về việc lớp trang điểm của mình nhanh chóng trôi đi theo làn nước. Những cản trở này khiến việc vui chơi thiếu sự tự tin đáng kể đúng không nè. Vậy làm thế nào để nàng có thể thỏa sức chơi đùa cùng sóng biển mà không lo bị bắt nắng hay trôi đi lớp trang điểm. Để Farm giúp nàng vấn đề này nha!

Khi đi biển cần chuẩn bị những dụng cụ gì?

 

Dù đi chơi hay bất cứ đâu, chị em mình đều phải chuẩn bị kĩ lưỡng từ đồ trang điểm, quần áo hay tất tần tật những vật dụng để có thể tự tin vui chơi, vùng vẫy ở mọi nơi và cho ra đời những tấm hình sống ảo đẹp tuyệt vời. Đi biển cũng không ngoại lệ, để có những bức hình đẹp thả dáng bên cạnh những con sóng hay làn nước mát lạnh thì không thể thiếu trang phục, phụ kiện hay lớp trang điểm sao cho bản thân lung linh nhất.

 

Bật mí Make up đi biển “thần thánh” không trôi

 


Kem chống nắng
 

Kem chống nắng ngày hè là bước quan trọng các nàng không được bỏ qua đâu nhé. Bởi lẽ, nếu không thoa kem chống nắng, làn da của nàng sẽ chịu tác động trực tiếp từ những tác nhân gây hại như tia UV, khói bụi, môi trường ô nhiễm, … Nên nhớ, để lớp chống nắng bảo vệ tối ưu làn da, các nàng nên chọn những dòng kem có độ SPF cao như 50++, 70++, … Bên cạnh đó, hãy ưu tiên những sản phẩm có khả năng chống nước cao là có thể thoải mái vùng vẫy dưới nước luôn nhé nàng.

 

Kem chống nắng bảo vệ da, giữ ẩm dưỡng sáng da Skin Aqua Aura 50gr

 


Kem nền
 

Có hai tiêu chí để chọn kem nền:

  • Màu sắc kem nền tương đồng với màu da hoặc sáng hơn màu da 1 tone
  • Chọn những loại kem nền lỏng, có thành phần bổ sung độ ẩm cho da. Lúc này da sẽ được cấp ẩm và tăng khả năng chống trôi
Kem nền kết cấu mỏng nhẹ Vacosi

 

Kem che khuyết điểm
 

Farm thấu hiểu nỗi lo của chị em xài một lớp kem nền cũng chẳng "xi nhê" gì để có thể che hoàn toàn những nốt mụn trên khuôn mặt. Vậy thì đừng lo, đã có kem che khuyết điểm giúp nàng thổi bay những khuyết điểm, tự tin diện Bikini thả dáng trên biển được rồi nè!

Các nàng nên chọn kem nền dạng thỏi vì nó vô cùng tiện dụng, có thể mang theo bên mình và đi bất cứ đâu không sợ cồng kềnh nàng ơi!

 

Kem che khuyết điểm - Vị cứu tinh cho những cô nàng có nhiều khuyết điểm

 


Phấn má/Phấn mắt dạng kem
 

Để Farm nói nói nhỏ cho nghe, nàng không nên sử dụng phấn mắt hay phấn má dạng bột bởi khi đi biển, loại phấn này rất dễ tan trong nước và nhanh trôi á nha. Ngoài ra, có thể dùng kết hợp phấn má làm phấn mắt nếu muốn tiết kiệm thời gian cũng như không gian hành lý. Việc sử dụng phấn dạng kem sẽ giúp lớp trang điểm lâu trôi, giúp nàng luôn xinh đẹp rạng ngời.

 

Phấn má dạng kem, không gây bết dính

 


Phấn phủ
 

Như thường lệ, để lớp trang điểm không bị bóng nhờn, các nàng nên thêm một lớp phấn mỏng, giúp mặt có độ tơi, không gây bết dính và loang lổ. 

 

Phấn phủ lâu trôi, chống nước, khả năng che phủ cao Rượu Vang Đỏ Baby Bright 6.5gr

 


Son
 

Thiếu gì thì thiếu, nhưng không thể thiếu son đúng không cả nhà. Tốt hơn hết, nàng nên chọn những loại son lì bởi chúng có thể bám lâu lên môi cho dù “gió dập sóng dồi” cũng chẳng cần tấp vào bờ dặm lại. Hãy sử dụng son lì chống nước càng tốt.
Nếu các nàng vẫn chưa tìm được cho mình những thỏi son kem lì không gây khô môi mà lại lâu trôi, nhà Farm giới thiệu với các nàng em Son Lì Vacosi là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với chất kem mỏng nhẹ, tạo hiệu ứng đôi môi căng mọng, đặc biệt là không gây khô môi hay tạo bội cho môi đâu nha các nàng!

 

Son kem mịn lì tạo hiệu ứng đôi môi căng mọng quyến rũ Vacosi 11.3 gr

 

 

Xịt khoáng
 

Xịt khoáng là món đồ không thể thiếu nếu các nàng đi biển. Em xịt khoáng nhìn vậy mà không phải vậy đâu nha. Ẻm không chỉ giúp khóa lại toàn bộ lớp trang điểm mà còn cung cấp độ ẩm và chất khoáng cho da nữa nhé các nàng. Em xịt khoáng Nọc Ong Sky mấy bữa nay đang hot "rần rần" trên mạng được chị em săn lùng thì phải nói em này xuất sắc đến độ nào rồi ha. Với chiết xuất từ nọc ong TINH KHIẾT, cúc la mã, rong biển nho và ti tỉ các thành phần thảo dược khác giúp tạo kháng viên mạnh mẽ, làm sáng da và cung cấp nước tối ưu nhờ chiết xuất Hyaluronic và Vitamin C tươi tinh khiết, mời các nàng ghé nhà Farm tham khảo thử nha!
 

Xịt khoáng Nọc ong Sky tạo kháng viêm, cung cấp đủ độ ẩm, dưỡng sáng da

 


Công thức make up đi biển “thần thánh” không trôi

 

Thực tế chỉ ra việc Make up lâu trôi đặc biệt là khi đi biển không khó như chúng ta vẫn nghĩ. Để Farm bật mí các nàng chỉ 5 bước cơ bản nhưng vẫn làm nổi bật từng đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt các nàng nhé:

 

Bước 1: Thoa kem chống nắng

 

Thoa kem chống nắng trước khi trang điểm

Hãy đảm bảo rằng nàng đã làm sạch da trước khi trang điểm. Sau đó có thể là các bước dưỡng da như Toner, serum, …
Lấy một ít kem chống nắng lên các ngón tay, rồi áp lên mặt để kem thẩm thấu nhanh. Thời gian tốt nhất để thoa kem chống nắng là 30 phút trước khi ra ngoài
 

Bước 2: Thoa kem nền


 

Kem nền giúp tạo lớp nền khi trang điểm

 

Nàng nên chọn loại kem nền có tông màu gần nhất với màu da của nàng để lớp makeup được tự nhiên.
Công thức chuẩn để thoa kem nền là từ trong ra ngoài với việc lấy sống mũi làm trung tâm. Ưu tiên thoa kem ở các vùng có độ rộng nhiều hơn, cuối cùng mới là vùng mắt và môi.
Nàng bôi kem nền thật đều tay lên mặt, tránh để khuôn mặt có chỗ đậm chỗ nhạt. Khi đó trông làn da sẽ thiếu tự nhiên.
 

Bước 3: Kem che khuyết điểm + phấn má/mắt dạng kem

 

Sử dụng kem che khuyết điểm và phấn dạng kem lâu trôi hơn khi đi biển

Trên làn da của nàng không thể tránh khỏi những vị trí tối màu, dấu vết còn lại của vết thâm của mụn hay quầng mắt, khi đó, hãy sử dụng kem che khuyết điểm để che chúng đi.
Nàng có thể dùng cọ tán nhẹ kem che khuyết điểm từ phía gần mũi sang hai bên đuôi mắt.
Bên cạnh đó có thể che mụn và các vết thâm bằng cách chấm nhẹ kem lên điểm chính giữa rồi tán đều ra các phần xung quanh.
Sau đó, sử dụng phấn má dạng kem để tăng độ bám lên da.
Tiếp đến, lựa chọn phấn mắt phù hợp với tone makeup để tăng độ thu hút và chiều sâu cho mắt.
Lưu ý nên chọn tone màu phấn mắt gần với phấn má nhằm tăng độ hài hòa và cân xứng cả cả khuôn mặt.
 

Bước 4: Son môi
 

Son lì giúp nàng giữ độ tươi trên môi khi xuống biển


Chúng ta thường sử dụng son chứa độ ẩm cao bởi chúng nhiều màu, dễ sử dụng và không gây khô môi, tuy nhiên khi đi biển, nàng nên ưu tiên son lì để đảm bảo đồ bám trên môi được tối đa nhất. Có rất nhiều dùng son lì mịn nhưng không gây khô hay tạo bột cho môi đâu nè. Các nàng có thể thoa trong đầy môi hoặc trong lòng môi tùy vào sở thích nha.
 

Bước 5: Xịt khoáng
 

Xịt khoáng tăng độ ẩm da, khóa lớp trang điểm lâu trôi

Xịt khoáng là loại chất lỏng với thành phần chính là nước và các vi chất tốt cho làn da
Không những bổ sung độ ẩm mà còn giúp giữ lớp makeup được bền hơn với thời gian.
 

Phong cách Make up phổ biến khi đi biển


Lựa chọn tone trang điểm nhẹ nhàng

Sử dụng lối trang điểm đậm có thể khiến nàng trông thu hút và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, lớp make up hoàn toàn có thể trôi đi để lại những vết loang lổ và làm lộ ra những khuyết điểm trên gương mặt.

Cách Make up tone nhẹ nhàng thường không quá phức tạp. Nàng chỉ cần sử dụng lớp kem chống nắng thay cho lớp nền thông thường là được nha, vừa chống nắng, làm sáng da mà không gây bí da nữa nè

Tiếp đến, sử dụng phấn má và phấn mắt cũng như son môi theo phong cách nàng yêu thích. Tone trang điểm tự nhiên màu đào, cam đất hoặc hồng phớt sẽ giúp nàng tươi tắn cả ngày dài.


 

Phong cách nhẹ nhàng nữ tính không gây bí da


Trang điểm Ton-sur-ton để chụp ảnh biển nghệ thuật
 

Công thức trang điểm này cần đảm bảo màu mắt và môi cùng một tông màu hoặc là các màu tương đồng.Do đó, nàng nên hạn chế trang điểm mắt màu đen khi đi biển mà hãy chọn các tone thật nhẹ nhàng. Nàng cũng có thể sử dụng kính áp tròng màu xanh kết hợp với váy maxi cùng tông màu và lối trang điểm tự nhiên giúp nàng trở nên nữ tính hơn trong từng khung hình.
 

Trang điểm Ton-Sur-Ton dành cho các nàng yêu thích sự cá tính

 

Make up đi biển cần lưu ý điều gì?
 

Khi đi biển nàng có thể sử dụng Mascara không trôi cho mắt, nhưng nó cũng không an toàn tuyệt đối. Để đảm bảo tuyệt đối không có những chấm đen dưới mắt, trên mặt và có những khoảnh khắc tự tin để chụp ảnh nghệ thuật thì cách tối nhất là các nàng nên bỏ qua bước mascara.
Khi đi tắm biển chọn tone nhẹ nhàng và không được make up quá dày, quá đậm bởi khi đó lớp trang điểm bị sớm bị biến dạng đấy!
Nếu Nàng có làn da nâu nên tránh son môi màu hồng tươi.
Lựa chọn đồ trang điểm không trôi dành riêng cho đi biển và make up gam màu nhạt để thật tươi sáng trong quá trình chụp ảnh nghệ thuật.

Trên đây là những tone trang điểm và trang phục phù hợp cho mùa đi biển. Hãy tham khảo để tự tin chụp ảnh biển nghệ thuật và có những tấm ảnh tuyệt đẹp nhé!
 

Lưu ý nhỏ khi make up đi biển

Nguồn tin:  Học viện thẩm mĩ quốc tế SCI

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02