Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


"Bắt trend" 5 kiểu tóc tỉa layer hot nhất thu này!

Tóc tỉa layer không phải là kiểu tóc mới nhưng gần đây lại trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì đừng quên cập nhật những kiểu tóc tỉa layer đang được ưa chuộng này.
tócc

1. Tóc tỉa layer ngắn

Đây được xem là kiểu tóc không những “hack” tuổi cực đỉnh mà còn vô cùng sành điệu. Kiểu tóc này phù hợp với mọi phong cách từ nhẹ nhàng, nữ tính cho tới cá tính, sang chảnh do đó bất cứ bạn gái nào cũng có thể thử. 
 

tóc


Tóc tỉa layer ngắn còn có khả năng tôn các đường nét trên khuôn mặt khá tốt. Nếu bạn có gương mặt hơi đầy đặn thì độ phồng và ôm nhẹ của chúng sẽ tạo cảm giác thon gọn hơn, nếu bạn được trời phú cho gương mặt có tỷ lệ hoàn hảo thì điểm mạnh sẽ càng được làm nổi bật..

2. Tóc tỉa layer ngang vai

Tóc tỉa layer ngang vai là một gợi ý tốt dành cho những bạn yêu thích sự trẻ trung, sành điệu nhưng lại không muốn cắt tóc quá ngắn hoặc muốn che khuyết điểm gương tròn hiệu quả hơn. Với độ dài chấm vai hoặc hơn một chút thì việc tạo kiểu cho mái tóc này cũng trở nên phong phú hơn hẳn nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.
 

tóc


Vốn dĩ tóc tỉa layer ngang vai cũng đã có điểm nhấn nên dù bạn chỉ để thẳng tự nhiên thì hiệu quả đem lại vẫn rất tuyệt vời. Nếu muốn đặc biệt hơn một chút hay che khuyết điểm, tạo độ dày, độ phồng cho mái tóc thì bạn có thể chọn uốn nhẹ hoặc cắt mái thưa để nhận được kết quả tốt hơn. Ngoài ra, tóc tỉa layer ngang vai cũng khá dễ tính nên nhuộm hoặc không nhuộm đều không thành vấn đề.

3. Tóc tỉa layer uốn cụp

Nếu bạn thắc mắc mặt tròn nên để kiểu tóc tỉa layer nào cho phù hợp thì uốn cụp chính là lựa chọn tối ưu nhất. Độ phồng tự nhiên cùng các lọn tóc được tỉa cẩn thận sẽ giúp khuôn mặt trở nên gọn gàng hơn đồng thời tạo điểm nhấn để thu hút sự chú ý của người đối diện. Nhờ đó mà bạn có thể tự tin hơn vào ngoại hình của mình.
 

tóc


Với tóc tỉa layer uốn cụp bạn có thể chọn độ dài theo sở thích nhưng tốt nhất là không nên để tóc dài quá vai nhiều vì khi đó hiệu quả giấu nhược điểm sẽ không còn cao. Nếu bạn có tóc mỏng thì cũng đừng cắt quá ngắn bởi độ dài vừa phải, chưa chạm vai sẽ cho độ phồng, độ dày tốt hơn hẳn. 

4. Tóc tỉa layer dài

Nếu bạn trót phải lòng tóc tỉa layer nhưng lại có mái tóc dài mượt tự nhiên vô cùng đẹp thì cũng đừng vội lo lắng vì tóc tỉa layer dài cũng là kiểu tóc cực kỳ phổ biến và thậm chí là rất được các bạn gái Hàn Quốc ưa chuộng. Thông thường, với độ dài ngang lưng hoặc qua lưng bạn có thể tùy biến rất nhiều kiểu từ tóc thẳng, tóc uốn xoăn nhẹ, uốn xoăn sóng cho tới uốn cụp. Do đó, đừng quên tham khảo thật nhiều để có được kiểu tóc ưng ý.
 

tóc


Tóc tỉa layer dài không quá kén đối tượng song nếu bạn có tóc mỏng thì hãy tránh để tóc thẳng. Ngoài ra, đừng quên nhuộm những tông màu sáng một chút để khiến mình trẻ trung và trendy hơn.

5. Tóc tỉa layer uốn xoăn

Tóc tỉa layer uốn xoăn đặc biệt thích hợp với các bạn có mái tóc mỏng và xẹp. Hiệu ứng tóc tỉa và tóc uốn kết hợp với nhau có khả năng cải thiện độ dày và độ phồng rất đáng nể. Do đó, chỉ cần bạn chọn được độ dài và kiểu uốn mà mình thích thì việc giấu đi nhược điểm khuôn mặt sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng đừng làm xoăn quá nhiều khi để các kiểu tóc tỉa layer ngắn hoặc ngang vai vì có thể chúng sẽ khiến bạn trông “dừ” hơn.
 

tóc


Còn bạn, bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc yêu thích và phù hợp với mình chưa?

Nguồn tin: Kenh Phu Nu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02