Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Bí mật đằng sau vẻ đẹp trong veo, tươi tắn của Hot Girl Midu

Nổi tiếng với nét đẹp tinh khôi, thanh khiết như sương mai thế nhưng đằng sau vẻ đẹp trong veo làm say lòng triệu con tim ấy là “sự thật bất ngờ” mà nhiều người chưa biết.
Bí mật đằng sau vẻ đẹp trong veo, tươi tắn của Hot Girl Midu

 

Nổi tiếng với nét đẹp tinh khôi, thanh khiết như sương mai thế nhưng đằng sau vẻ đẹp trong veo làm say lòng triệu con tim ấy là “sự thật bất ngờ” mà nhiều người chưa biết.

Đằng sau vẻ đẹp trong veo, thuần khiết của Hot Girl là một “bí mật”…

Midu là một hot girl đời đầu được công chúng mến mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng, cùng những thành công đáng ghi nhận trong hoạt động nghệ thuật. Dù đã bước sang tuổi 30 thế nhưng nàng hot girl khiến công chúng không khỏi bất ngờ bởi vẻ ngoài quá đỗi trẻ trung, đáng yêu như một cô nữ sinh cấp 3.

binh thuong midu xinh dep la the nhung khi nhin mat moc cua co khien ai cung choang 10 1493106279 width500height749

 

Sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn mặt trái xoan thanh tú, Midu khéo léo lựa chọn lối make-up nhẹ nhàng với tone màu môi tươi tắn, mong manh như một thiên thần làm xốn xang biết bao cánh mày râu.

Midu mê tít son tươi LỤA

 

Trong những hình ảnh tham dự sự kiện gần đây mà Midu chia sẻ, cô khiến người hâm mộ không khỏi ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh, thuần khiết như nàng công chúa bước ra từ cổ tích. Nhiều người không tiếc lời khen tặng hot girl với danh xưng mỹ miều “thiên thần thảm đỏ”.

Midu mê tít son tươi LỤA


Một chút khác lạ với tone màu màu nude trông Hot Girl quyến rũ đến khó cưỡng tại lễ trao giải "Cánh Diều Vàng 2017".

Midumee tít son tươi LỤA


Đôi môi màu đỏ cam làm nổi bật làn da trắng không tì vết của Hot Girl trên thảm đỏ.

Midu mê tít son tươi LỤA


Lại là đôi môi đỏ cam tươi tắn "tone sur tone" với váy áo sexy nổi bật tại sự kiện.

Midu mê tít son tươi LỤA


Xinh xắn, dịu dàng với tone môi cam đào tại sự kiện ra mắt phim "Mẹ Chồng".

Nhưng đằng sau vẻ đẹp trong veo, thuần khiết ấy là một sự thật bất ngờ khiến fan không khỏi “té ngữa” khi cô đăng đàn chia sẻ trên Facebook cá nhân:

Midu mê tít son tươi LỤA

 

Với thành quả suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật và hoạt động kinh doanh, Midu thừa khả năng sở hữu những dòng mỹ phẩm hàng hiệu đắt đỏ thế nhưng cô lại rất ưa dùng thỏi son tươi giá bình dân này, khiến không ít khán giả bất ngờ và thích thú. Cô chia sẻ quan điểm cá nhân: "Nhiều lúc chẳng cần thiết phải xài hàng hiệu mới thể hiện được giá trị con người vì đối với Du, món đồ chỉ đẹp khi nó #phù_hợp với mình hay không chứ không phải giá của nó là bao nhiêu. #SON_TƯƠI_LỤA này là một ví dụ điển hình, giá cực kì sinh viên nhưng chất lượng thì không chê vào đâu được. Chất son rất mềm, tô lên môi che trọn mọi khuyết điểm, tuy bám màu khá lâu nhưng môi không bị khô chút nào. Du rất thích màu đỏ cam này (mọi người mua thì chọn số 6 nhé), lên môi có độ tươi vừa phải, không kén da và đồ. Quà tặng son cảm biến màu rất dễ thương nữa. Du chấm 9/10 điểm cho son tươi lụa cả về chất lượng và dịch vụ nhé. Hàng tốt, quà xinh, đóng gói bắt mắt, bạn gái nào thích son tươi thì nên thử, rất đáng đồng tiền nhé."

Không riêng gì Midu, hàng loạt sao Việt khác cũng chạy theo trào lưu son tươi LỤA như: Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Oanh Kiều, Mai Bảo Ngọc, Ngân Lee hay Model Ngô Phương Anh,… và hứa hẹn sẽ tiếp tục xuất hiện thêm nhiều cái tên mới nữa.

3135


"Cô Ba Sài Gòn" - Ninh Dương Lan Ngọc là người sở hữu thỏi son tươi LỤA đầu tiên tại Việt Nam.

692


Oanh Kiều – nàng Thanh Loan trong “Cô Ba Sài Gòn” cũng kịp chạy theo trào lưu son tươi LỤA mà cô chị Lan Ngọc đang “phát cuồng”.

776


Mai Bảo Ngọc – diễn viên trẻ trong phim “Ông Ngoại Tuổi 30” rạng rỡ và nổi bật hơn với màu son Red Orange khi tham dự sự kiện.

9a


Diễn viên – Người mẫu Ngô Phương Anh nhanh chóng sở hữu siêu phẩm son tươi LỤA “thần thánh”. 

10a


Diễn viên Ngân Lee không giấu được vui mừng khi kịp sở hữu thỏi son tươi LỤA đang “làm mưa làm gió trên thị trường.

Tại sao nàng hot girl "mê mẩn" son tươi LỤA đến vậy?

Son tươi LỤA – một dạng cải tiến của son thỏi mang khả năng biến hóa 3D được ví là “ lớp nền thần thánh”, kéo son tươi đến đâu khuyết điểm môi mất đi đến đó. Loại son này hiện đang gây sốt các tín đồ cuồng mỹ phẩm.

11a


Son tươi LỤA –  Thương hiệu son tươi thiên nhiên đến từ Hàn Quốc.

Với đột phá son lì không chứa chì, được chiết xuất 100% nguyên liệu tươi thượng hạng, không làm khô môi, lên màu chuẩn, siêu mịn, mượt và mềm mại như lụa,… LUA trở thành nỗi khát khao sở hữu của hàng triệu cô gái. Điều đặc biệt là LUA tung ra đến 10 bảng màu son tươi cho chị em tha hồ biến hóa hoàn hảo từ tiểu thư điệu đà đến cô nàng cá tính quyến rũ,…

07


Cam đào G07 là màu son sẽ làm “rụng tim” bạn gái vì quá đẹp.

tong hop recovered 07


G10 – Hồng cam san hô là top 5 màu bán chạy nhất của son tươi lụa.

Quà tặng hấp dẫn khi mua son tươi LỤA giá mềm.

Thỏi son tươi siêu đẹp này bên cạnh giá tiền “siêu sinh viên” (chỉ 218.000) còn “gây sốt” bởi quà tặng đi kèm cực hot từ nhà sản xuất LUA. Với mỗi thỏi son tươi bạn sẽ được “bonus” miễn phí thêm 1 tuýp son cảm biến màu siêu thông minh. Tùy vào sắc tố da của từng người khi thoa lên son sẽ cảm biến màu với độ đậm – nhạt khác nhau nhưng trả về cuối cùng sẽ là màu nền tệp với màu của thỏi son tươi. Thoa một lớp mỏng son cảm biến màu trước rồi tô son tươi, sự kết hợp này sẽ cho bạn một đôi môi đẹp không tì vết, màu son giữ mãi trên môi suốt 8 đến 10 giờ mà không hề có cảm giác khô hay lộ vân môi.

14a


Quà tặng son cảm biến màu siêu thông minh.

Sau khi trừ giá trị quà tặng trị giá 128.000 thì bạn chỉ cần chi không quá 90.000 để sở hữu một em son tươi thì quá ư là “kinh tế” nhé.

Mua son tươi LỤA ở đâu?

Vừa “nhá” trước bảng màu son tươi lụa, hãng LUA cũng khá bất ngờ vì tình trạng “oder” trước trở nên quá tải mặc dù phải tận giữa đến gần cuối tháng son mới chính thức cập bến tại Việt Nam.

Nông Trại Làm đẹp - nhà phân phối chính thức son tươi lụa cho biết giá công bố của thỏi son tươi này nằm ở mức cực kì “sinh viên” vì hãng mong muốn bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu thỏi son “đẹp nhất mọi thời đại” này.

Để đăng ký đặt mua trước hoặc hợp tác phân phối và có thêm thu nhập khủng từ một “hot trend” son tươi dự kiến sẽ gây sốt, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua : 

►Cách thức mua hàng:
--------------------------------
- Showroom test son Free: 24 Mỹ Thái 1B Phú Mỹ Hưng, Q7, HCM
- Xem cụ thể bảng màu tại: http://nongtrailamdep.com/moi/son-tuoi-lua-lua-lipstick.html
- Tư vấn: 028.5410.7131
►Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/

#farm #nongtrailamdep #sontuoilua #nôngtrạilàmđẹp #nongtraifarm#beautyfarm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02