Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Bí quyết sở hữu làn da đẹp mịn màng cực kì đơn giản chỉ với sữa rửa mặt

Phụ nữ hiện đại ngày nay bất cứ ai cũng luôn mong muốn có một làn da đẹp, tươi sáng và khỏe mạnh. Để có một làn da đẹp từ sâu bên trong thì bước làm sạch làn da vô cùng quan trọng.Trước tiên bạn nên tìm hiểu kỹ về làn da của mình để lựa tìm ra loại sữa rửa mặt phù hợp nhé.
sữa rửa mặt

 

    Phụ nữ hiện đại ngày nay bất cứ ai cũng luôn mong muốn có một làn da đẹp, tươi sáng và khỏe mạnh. Để có một làn da đẹp từ sâu bên trong thì bước làm sạch làn da vô cùng quan trọng. Trước tiên bạn nên tìm hiểu kỹ về làn da của mình để lựa tìm ra loại sữa rửa mặt phù hợp nhé.

 

 Nếu da bạn thuộc tuyp da dầu da dầu và hỗn hợp thiên dầu, da mụn hay da nhạy cảm thì nên chọn những sản phẩm rửa mặt có chứa các thành phần từ thiên nhiên, để khi sử dụng không gây kích ứng da, không làm khô, và lấy đi sức sống làn da.Một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái ngày nay là dòng sản phẩm sữa rửa mặt trắng da cao cấp Sky Skin. Sản phẩm chứa các thành phần từ tự nhiên như: chiết xuất hoa Chmo-mile, chiết xuất tảo xanh, chiết xuất quả nam việt quất, đây là những loại nguyên liệu quý mang mùi thơm nhẹ nhàng giúp tái tạo từ sâu bên trong cho làn da bạn căng sáng tươi trẻ.

SRM SKY SKIN

 

SKY SKIN PREMIUM WHITE  là dòng sữa rửa mặt cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, một trong những dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng có công dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, bổ sung dưỡng chất thiết yếu, làm dịu mát là da và kiểm soát dầu nhờn tốt. Ngoài ra, sữa rửa mặt trắng da cao cấp Sky Skin  còn hỗ trợ lấy đi lớp tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông,cung cấp lại độ ẩm cần thiết hạn chế tình trạng da khô ráp xỉn màu, chống lại sự oxy hóa.

Bộ sản phẩm bao gồm 1 chai sữa rửa mặt trắng da cao cấp Sky Skin  dung tích 200ml tặng kèm theo 1 chiếc chổi rửa mặt thông minh 3D trị giá 139.000đ.

SRM SKY SKIN


Và đây là các bước cơ bản để bạn rửa mặt với Sky Skin  nhé :

            B1: Nhẹ nhàng làm ướt da mặt của mình và chổi thông minh 3D
            B2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho vào chổi rửa mặt rồi xoa đều chổi lên toàn khuôn mặt massage nhẹ nhàng
            B3: Rửa lại mặt với nước sạch.

Vậy là chỉ với 3 bước đơn giản đã mang lại cho bạn một làn da cực kì tươi sáng khỏe mạnh và đẹp rạng rỡ đầy tự nhiên.

Phương hằng

 

Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt trắng da cao cấp Sky Skin  bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng của làn da ngay lần đầu sử dụng, bởi Sky Skin  đã giúp bạn lấy đi hoàn toàn bã nhờn và bụi bẩn, ngoài ra, loại sữa rửa mặt này có thể dùng làm bước tẩy trang hàng ngày của bạn. Làn da sẽ trắng dần lên bởi được cung cấp đủ dưỡng chất và được bảo vệ từ các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
 

Puka


Với các ưu điểm nổi trội của mình, sữa rửa mặt trắng da cao cấp Sky Skin  đã và đang là sự lựa chọn luôn được ưu tiên hàng đầu của các diễn viên: Phương Hằng, Puka hay Hùng Thuận.
 

HÙng Thuận

                   Nam diễn viên điển trai Hùng Thuận có vẻ rất thích thú với dòng sữa rửa mặt trắng da cao cấp Sky Skin.

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM
- Website: http://nongtrailamdep.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

Xem thêm:
Tiết lộ danh tính "Son tơ" mà Lâm Vỹ Dạ tặng khiến các fan phát sốt!
Tạm biệt làn da bóng dầu với top 5 mẹo chăm da mùa hè không phải ai cũng biết

Tác giả bài viết: Trà Phương Thảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02