Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Bộ đôi senka "ngon-bổ-rẻ : cân team" quy trình chăm sóc da, hoàn toàn có thật!

Cá nhân mình đã dùng qua rất nhiều sản phẩm đặc trị từ nhiều thị trường, thương hiệu hay phân khúc khác nhau, mà vẫn còn cảm thấy rất bất ngờ và phấn khích với hoạt chất thực sự "sáng bừng, lên tông" này cũng như những ưu điểm tuyệt vời của bộ đôi Senka.
Bộ đôi senka "ngon-bổ-rẻ : cân team" quy trình chăm sóc da, hoàn toàn có thật!
SENKA là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn Shiseido hướng tới phân khúc phổ thông, giá thành dễ chịu nhưng lại được áp dụng nhiều thành tựu nghiên cứu vượt trội của tập đoàn. Bộ đôi Senka White Beauty lotion + serum này là một trong những sản phẩm rất mới của hãng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người tiêu dùng. 

 
a7420a5bdb8c3fd2669d


Trong một quy trình dưỡng da, toner (người Nhật gọi là lotion) và serum là 2 bước dưỡng da quan trọng nhất. Lotion bù đắp độ ẩm ngay sau bước làm sạch, làm dịu da, mở ẩm biểu bì để da dễ hấp thụ dưỡng chất sau đó. Serum là bước đặc trị giúp xử lý những vấn đề của da như: lỗ chân lông thô, khô ráp, không đều màu, đốm nâu, mụn, vết thâm và nếp nhăn. Như vậy với bộ đôi này, Senka gần như "cân team" nguyên 1 quy trình chăm sóc da rùi á. 

Mặc dù có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm sâu nhưng nhờ có alcohol (cồn) nên sản phẩm vẫn giữ được kết cấu nhẹ, thấm nhanh. Mình thấy cồn chỉ có chút xíu thôi nên các bạn cũng không cần quá e ngại nha.

 
0e6871d39e047a5a2315


Sự khác biệt lớn nhất ở 2 sản phẩm này nằm ở kết cấu (tất nhiên =))) Senka White Beauty Lotion II không quá lỏng như nước những cũng không quá sệt nên bạn có thể dễ dàng áp dụng nhiều kỹ thuật khác nhau để có được hiệu quả như mong muốn phù hợp với tình trạng da từng người.  Cho dù dùng tay hay dùng bông, bạn cũng có thể thấy lotion trượt nhẹ trên da và ngay lập tức phủ đầy độ ẩm. Nó sẽ không phải là thứ toner sực nức cồn, ráo trong thoáng chốc nhưng sau đó lại chẳng cảm thấy gì. Mà trái lại, bạn sẽ cảm nhận rõ được 1 lớp màng ẩm, rất nhẹ, nhưng có thật trên bề mặt da, khiến da mềm và êm trong tích tắc. 

Còn Senka White Beauty Serum cũng độc đáo không kém. Chúng ta thường quen serum là phải lỏng, đựng trong lọ có vòi pump hoặc ống hút dropper. Nhưng serum này của Senka thì lại đựng trong tuýp, hơi đặc và trắng ngà, dễ khiến bạn liên tưởng đến gel hay lotion.

 
22c508a7da703e2e6761


Mình đánh giá đây là điểm "ăn tiền" của Senka vì chỉ cần 1 tuýp serum này thôi đã có thể thay thế cho cả lotion- serum- gel dưỡng ẩm. Nếu bạn nhìn vào bảng thành phần, thấy lượng humectants dài dằng dặc (glycerin, butylene glycol, dipropylene glycol) thêm cả occlusives như mineral oil hay petrolatum thì lại càng thấy nó quá hợp để làm 1 sản phẩm all-in-one.

 
9e37db540983edddb492


Vậy nếu như thành phần na ná nhau, kết cấu đa nhiệm, thì có nhất định phải dùng 2 sản phẩm này kèm với nhau cùng lúc hay không???

Câu trả lời là: vừa có lại vừa không.

"Không", nếu như quy trình dưỡng da của bạn đã đầy ắp, gần như quá tải. "Không" nếu như da bạn đã hoàn hảo, không cần dưỡng nhiều mà vẫn đẹp. "Không" nếu như da bạn quá dầu, hoặc quá mụn, hãy chỉ chọn 1 trong 2.

Còn "Có" nếu như bạn muốn hiệu quả làm sáng da, trị hắc tố NHANH GẤP ĐÔI MÀ VẪN AN TOÀN. Không phải là chuyện xa vời đâu, chính mình đã trải nghiệm nè.
Từ khi cầm trên tay bộ đôi Senka White Beauty lotion + serum này, mình dùng miệt mài không nghỉ tới nay đã hết sạch. Thậm chí mình còn tin tưởng tới mức cắt toàn bộ những sản phẩm khác trong routine, chỉ test 2 ẻm thôi.
Và Senka quả là không phụ sự kỳ vọng của mình. Da mình có những chuyển biến tích cực và nhanh chóng. Trong 3 ngày đầu, mình chưa thể thấy sự thay đổi ngoài việc bề mặt da mềm mại, căng ẩm hơn do được "tiếp nước" từ hàng loạt các loại humectants như Sodium Acetylated Hyaluronate (còn gọi là Siêu HA) và Sodium Hyaluronate (Muối HA), Sericin, Hydrolyzed Silk.

Từ 7 đến 10 ngày tiếp theo, mình cảm nhận rõ da trở nên tươi tắn, có sức sống hơn, các vùng thâm, trũng, chùng trở nên mọng, đầy và đều màu, láng mịn. Lưu ý là mình thức khuya kinh niên nên da thường xám xịt và mỏi mệt lắm á. Trong 1 tuần sau đó, mình thấy các quầng thâm và vết đỏ do mụn mới xẹp có hơi nhạt dần và thu nhỏ lại 1 xíu.

Cuối cùng, đến hết tròn tháng, lúc này mình phải đứng xa xa và nhìn tổng thể làn da trong gương rồi mới dám thừa nhận rằng: da mình đã thực sự sáng bừng, lên tông. Nói một cách hoa mĩ, làn da giống như có ánh sáng ẩn, như một đóa bạch liên tuy không rực rỡ nhưng tươi sáng, trong mịn rất thanh tao.

 
9c38355be78c03d25a9d


Còn nói đơn giản hơn thì bạn hãy tưởng tượng làn da sau 1 ngày đi làm mệt mỏi và sau khi tẩy trang, rửa sạch mặt, sáng sủa và nhẹ nhõm hơn nhiều phải không? Như vậy là thử thách làm sáng da trong vòng 1 tháng đã thành công mĩ mãn đúng như những gì hãng đã quảng cáo. Mình nghĩ bộ đôi Senka White Beauty lotion + serum rất hợp với bạn nào chưa thạo về dưỡng da, muốn tìm những sản phẩm nhanh-gọn-nhẹ, hợp da, có tác dụng; bạn nào đã quá mệt với quy trình ngàn bước, muốn đơn giản hóa; và quan trọng nhất là bạn nào đang loay hoay tìm kiếm sản phẩm làm sáng da hiệu quả và an toàn.

Thêm 1 điểm cộng to đùng là các sản phẩm của SENKA đều là Made in Japan, được phân phối chính hãng tại Farm rồi đấy. Giá lại "hạt dẻ" tầm ~200k/sản phẩm nên các bạn khỏi lo đau ví nha. 

Thông tin thêm:

Có 1 chi tiết nhỏ là bộ đôi Senka White Beauty lotion + serum chứa m- Tranexamic acid có thể dùng cho phụ nữ có thai hay không?

- “Sản phẩm đã qua nhiều khâu kiểm nghiệm nghiêm ngặt, nên khả năng kích ứng là rất thấp và phụ nữ có thai vẫn có thể sử dụng được . Tuy nhiên phụ nữ trong thời gian mang thai và cho con bú làn da có thể nhạy cảm hơn bình thường và có thể xảy ra những triệu chứng không mong muốn. Trong trường hợp này vui lòng ngưng sử dụng. Nếu các triệu chứng không có dấu hiệu thuyên giảm tham khảo ý kiến bác sĩ ngay lập tức." 

- Cá nhân mình cảm thấy sản phẩm này có kết cấu dễ chịu, các thành phần lành tính và bổ trợ hợp lý với nhau, phù hợp cả với làn da nhạy cảm nhất. Bản thân m-tranexamic acid cũng tùy nồng độ và formulation của sản phẩm nên chỉ thuộc dạng "khuyến cáo" chứ không phải là "cấm".

- Lý do chính để các bà bầu phải sử dụng thận trọng mỹ phẩm nói chung và cặp đôi sản phẩm này nói riêng đó là do nội tiết tố thay đổi, da có những biến đổi khó lường chứ không hẳn là do sản phẩm hay thành phần. Chắc ăn nhất là các bạn bầu bí nên patch test và theo dõi kỹ diễn biến trên da của chính mình nhé. 

Thực tế và cả nghiên cứu khoa học đã cho thấy những tác dụng vượt trội của Tranexamic Acid và bộ đôi Senka White Beauty lotion + serum là một minh chứng to đùng về ứng dụng của Tranexamic Acid cho khái niệm "ngon-bổ-rẻ" hoàn toàn có thật.

 
57111062 2192185204198043 7571776946254643200 n


- Cá nhân mình đã dùng qua rất nhiều sản phẩm đặc trị từ nhiều thị trường, thương hiệu hay phân khúc khác nhau mà vẫn còn cảm thấy rất bất ngờ và phấn khích với hoạt chất này cũng như những ưu điểm tuyệt vời của bộ đôi Senka.

Rất hi vọng review này sẽ là một gợi ý hữu ích, mang tới cho các bạn 1 lựa chọn hợp lý về thành phần siêu sao này nhé. Chúc các bạn luôn xinh tươi và nhiều niềm vui ^^
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  



 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02