Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Bộ sản phẩm cực tốt giúp làn da trẻ mãi ở tuổi 25

Một làn da đẹp luôn đi kèm với sự chăm sóc thích đáng. Những cô nàng dưới 25 tuổi đừng bỏ qua những sản phẩm chăm sóc da này để có một làn da như ý nhé!
Bộ sản phẩm cực tốt giúp làn da trẻ mãi ở tuổi 25
Một làn da đẹp luôn đi kèm với sự chăm sóc thích đáng. Những cô nàng dưới 25 tuổi đừng bỏ qua những sản phẩm chăm sóc da này để có một làn da như ý nhé! Trước tuổi 25, làn da của các bạn gái sẽ không gặp quá nhiều khuyết điểm và có sức đề kháng tốt hơn. Những sản phẩm sử dụng trong độ tuổi này cũng đơn giản hơn rất nhiều. Hôm nay hãy cùng Farm tìm hiểu một vài sản phẩm chất lượng, dễ tìm và cực kì phù hợp độ tuổi nhé! 

1. Dầu Tẩy Trang SenKa 

 
dầu tẩy trang senka


- Tẩy trang là bước đầu tiên để có một làn da đẹp. Sau mỗi ngày dài, làn da của nàng sẽ tích tụ rất nhiều bụi bẩn, dầu thừa và cả kem chống nắng. 
Nếu không được làm sạch cẩn thận, chúng sẽ gây ra mụn, khiến da bị sạm màu, lỗ chân lông to và kéo theo cả tình trạng lão hóa sớm. 

 
dầu tẩy trang senka


- Một loại dầu tẩy trang đáng cân nhắc cho nàng, chính là Dầu tẩy trang dạng bọt Senka. Khả năng làm sạch sâu ngay cả những lớp mascara hay eyeliner chống thấm nước mà không nhờn rít hay nặng mặt chút nào. Không những vậy, "em này" còn chứa HA giúp dưỡng ẩm cho làn da. 

 
dầu tẩy trang tạo bọt senka


                                           Mừng sinh nhật Nông trại làm đẹp lần 6, siêu ưu đãi khủng 10%, nàng đừng quên ghé nhà Farm nhé! 

2. Sữa rửa mặt tạo bọt Senka 

 
sữa rửa mặt tạo bọt senka



Sau khi dùng dầu tẩy trang, việc sử dụng một loại sữa rửa mặt với độ pH cao để làm sạch sâu chính lớp dầu tẩy trang cũng như những cặn trang điểm, bụi bẩn còn xót lại sẽ giúp làn da được sạch sẽ, thông thoát triệt để. Sữa rửa mặt tạo bọt Senka đủ đáp ứng những yêu cầu trên bởi độ pH rất cao. 

 
sữa rửa mặt tạo bọt senka


Đừng chủ quan bỏ qua bước tạo bọt thật kĩ khi dùng "em này", vì tạo bọt kĩ sẽ giúp độ pH được cân bằng hơn, để làm sạch hơn mà không phá hủy lớp màng ẩm bảo vệ da. 

 
59773000 2229207050495858 5407810772845723648 n

Mừng sinh nhật Nông trại làm đẹp lần 6, siêu ưu đãi khủng chỉ với 89.000, nàng đừng quên ghé nhà Farm nhé! 
 
sữa rửa mặt senka


3. Nước dưỡng làm mềm và trắng da Senka

 
toner senka


Nước dưỡng hay thường được chị em gọi quen với cái tên "toner" là một bước sử dụng sau sữa rửa mặt. Giúp cân bằng đồ pH cho làn da và cấp ẩm tức thời cho làn da. Nước dưỡng làm mềm và trắng da Senka là một dòng sản phẩm rất quen thuộc với chị em Việt Nam chúng ta và đến tận bây giờ sức hút của "em này" vẫn chưa bao giờ "hạ nhiệt". 
 
SENKA NN 01


Đây là loại toner với chức năng chính là cấp ẩm, mang lại cho nàng một làn da khỏe mạnh, mọng nước đầy sức sống. Giúp giảm sạm nám, thâm mụn và tàn nhang trên da, mang lại cảm giác sảng khoái, ẩm mịn nhiều giờ giúp da trắng sáng, trong mướt.

Sản phẩm này không chứa cồn, chất tạo màu hay hương hiệu rất phù hợp cho làn da đang tổn thương và nhạy cảm. "Em này" còn được chị em yêu thích bởi khả năng sử dụng làm lotion mask nữa đấy. 
 
nước dưỡng và làm mềm senka

                                 Mừng sinh nhật Nông trại làm đẹp lần 6, siêu ưu đãi khủng chỉ với 169.000, Nàng đừng quên ghé nhà Farm nhé! 


4. Serum dưỡng trắng da Senka
 
serum senka


Một làn da đẹp chắc chắn phải dùng serum dưỡng da. vậy nên đừng bao giờ phân vân trong việc có nên sắm cho mình một sản phẩm serum dưỡng da hay không? Nàng không cần phải "tham lam" chọn cho mình sản phẩm tích hợp quá nhiều chức năng như chống lão hóa, trắng da hay ngừa mụn, .... Nàng có thể kết hợp đủ cả bộ sau quy trình chăm sóc da, sẽ cho kết quả như mong đợi. 

Senka là dòng sản phẩm chăm sóc da danh tiếng của tập đoàn Shiseido với tiêu chí dưỡng da trắng hồng chuẩn Nhật. Serum dưỡng trắng da Senka  là sản phẩm thuộc top best seller của nhãn hiệu Senka, được yêu thích hàng đầu tại Nhật Bản và các nước Châu Á. 
 
Serum senka

Sản phẩm này không chứa cồn, chất tạo màu hay hương hiệu, giúp giảm sắc tố melamin, vết thâm nám, sạm màu và tàn nhang, đồng thời mang lại làn da trắng sáng, trong mướt, mềm mịn & ẩm mượt. 
 
serum senka

                            Mừng sinh nhật Nông trại làm đẹp lần 6, siêu ưu đãi khủng chỉ với 199.000, Nàng đừng quên ghé nhà Farm nhé! 


5. Gel Sữa Chống Nắng Senka Perfect Essensce 

 
Gel sữa chống nắng


Nhận được hàng loạt giải thưởng trong lĩnh vực chăm sóc da, tinh chất chống nắng sẽ là sản phẩm sử dụng hàng ngày mang lại cho nàng sự hài lòng tuyệt đối. Giúp bảo vệ làn da của nàng an toàn khỏi các tác hại của ánh mặt trời. 
 
Gel sữa chống nắng


- Kết cấu dạng gel sữa mang lại cảm giác mát mẻ, khô ráo, giúp bảo vệ da, chống nắng với chỉ số chống tia UV vượt trội: SPF 50+, PA++++.

- Một ưu điểm của "em này" là để lại lớp nền hoàn toàn tự nhiên, tiệp vào màu da của nàng. Với những nàng ngại lớp nền trắng mà kem chống nắng thường để lại thì có thể "triển ngay" bạn này nhé! 
 
59845602 2235105199906043 4145673275013332992 n


- Mừng sinh nhật Nông trại làm đẹp lần 6, siêu ưu đãi khủng giảm 10%, Nàng đừng quên ghé nhà Farm nhé! 
 
Gel sữa chống nắng

Farm gửi các nàng những chia sẻ về qui trình chăm sóc da, cũng như các lựa chọn sản phẩm phù hợp! Chúc Nàng luôn xinh đẹp trẻ mãi tuổi đôi mươi! Tại Nông Trại Làm Đẹp - Farm luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng với mức giá hợp lý, đây cũng là gợi ý cho các chị em nè! 


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  







 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02