Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Cá hồi, không những ăn ngon mà còn đẹp từ trong ra ngoài

Cá hồi từ lâu đã là một loại thực phẩm thơm ngon và nhiều chất dinh dưỡng được ưa chuộng. Không những bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, cá hồi còn có khả năng chăm sóc da, chống lão hóa và làm da căng mịn. Farm sẽ tổng hợp những công dụng của cá hồi cho sắc đẹp của phụ nữ ngay sau đây.
Cá hồi, không những ăn ngon mà còn đẹp từ trong ra ngoài
Cá hồi từ lâu đã là một loại thực phẩm thơm ngon và nhiều chất dinh dưỡng được ưa chuộng. Không những bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, cá hồi còn có khả năng chăm sóc da, chống lão hóa và làm da căng mịn. Farm sẽ tổng hợp những công dụng của cá hồi cho sắc đẹp của phụ nữ ngay sau đây.
 

Phục hồi hư tổn cho tóc

Cá hồi rất giàu dưỡng chất bao gồm vitamin D, protein và Omega-3. Loại axit béo này có trong màng tế bào của da đầu con người và chiếm 3% cấu trúc của sợi tóc. Nhiệm vụ của Omega-3 là xây dựng lớp khiên bảo vệ và giữ ẩm cho da. Hơn nữa, nhờ Omega-3, collagen và elastin được kích thích sản xuất. Từ đó, da đầu và tóc sẽ trở nên khỏe mạnh hơn. 

 
Cá hồi tốt cho tóc và da

Tái sinh cho làn da

Thịt, trứng và tinh hoàn cá hồi có tác dụng làm trắng da, giúp da đàn hồi, tái cấu trúc da và ngăn ngừa dấu hiệu tuổi tác nhờ vào các chất như Omega-3, amino axit, peptide và các vitamin A, D,... Ngoài ra, cá hồi còn giàu các chất chống oxy hóa giúp da khỏe hơn, có khả năng chống chọi lại các tác động xấu của môi trường, đẩy lùi nếp nhăn và các khuyết điểm khác. 
 

Chăm sóc đôi mắt

Ăn cá hồi thường xuyên có khả năng làm giảm tình trạng khô mắt và sự thoái hóa chức năng mắt do tuổi tác. Các chất bao gồm phốt pho, magiê, kẽm, và iốt,... nuôi dưỡng đôi mắt khỏe mạnh và giúp mắt sáng hơn. Bạn có từng nghe nói đến Selenium chưa? Đây cũng là một dưỡng chất có tác dụng mạnh mẽ đối với hệ miễn dịch có trong cá hồi đấy.
 

Duy trì tâm trạng ổn định

Quay lại với Omega-3, một chất béo "thần thánh" gần như có tác dụng "từ đầu tới chân" đối với cơ thể con người. DHA là một dạng Omega-3 có trong não người. Do đó, việc bổ sung Omega-3 từ bên ngoài hỗ trợ điều chỉnh tâm trạng và giảm nguy cơ dẫn đến trầm cảm. Khi bạn có tâm trạng tốt, da và tóc cũng trở nên khỏe mạnh. Vậy nên, tình trạng rụng tóc, da sần sùi cũng được dần loại bỏ.

 
Trứng cá hồi giàu Omega-3


 

Kem dưỡng da cá hồi Salmon Oil Cream Cre8skin

Hiện nay, cá hồi không đơn thuần là một loại thực phẩm có nhiệm vụ cung cấp dưỡng chất từ bên trong cơ thể, mà nó còn được sử dụng trong điều chế các sản phẩm chăm sóc ngoài da. Kem dưỡng da cá hồi Salmon Oil Cream Cre8skin đến từ Xứ sở Kim Chi là một điển hình. Muốn da đẹp, bạn cần phải kết hợp chăm chút cho cả trong lẫn ngoài cơ thể. 
 
Kem cá hồi chống lão hóa cho da



Với chiết xuất từ dầu cá hồi, trứng cá hồi, tảo biển và rau má,... kem cá hồi không những dưỡng ẩm chuyên sâu cho da, mà còn dưỡng trắng, làm da mịn màng hơn và ngăn chặn nếp nhăn. Chưa phổ biến ở Việt Nam, nhưng kem cá hồi từ thương hiệu Cre8skin đã gây được tiếng vang tại Hàn Quốc. Salmon Oil Cream từng thắng giải thưởng về làm đẹp "Hi Seoul Awards 2016" do khách hàng bình chọn.

Sau một thời gian sử dụng, da sẽ luôn có đầy đủ độ ẩm, tình trạng chảy xệ do tuổi tác được hạn chế. Hơn nữa, da sẽ ngày càng căng mướt và trắng sáng. Ngoài thành phần chính là cá hồi, các hoạt chất khác cũng được bổ sung để tối ưu hóa tác dụng của kem. Astaxanthin có khả năng chống oxy hóa gấp 150 lần so với vitamin Q. Và Axit Nucleic khiến quá trình lão hóa bị chậm gấp 20 lần so với dưỡng chất trong các loại cá biển. 


 
Salmon Oil Cream dưỡng ẩm chuyên sâu và làm mịn da


Salmon Oil Cream sắp đổ bộ tại Nông Trại Làm Đẹp trong vài ngày sắp tới, Admin đang vô cùng mong chờ. Các nàng yêu dấu của Farm cùng "hóng" với admin nhé!
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM
- Website: http://nongtrailamdep.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700





 

Tác giả bài viết: Thiên Ngân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02