Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Ca sĩ Linh Phi tự hào khoe làn da trắng mướt sau sinh nhờ sử dụng tuyệt chiêu này...

Rất nhiều bà mẹ khi mang thai và sau khi sinh con sẽ lo lắng da trở nên khô sạm, tàn nhang, nám, nếp nhăn,...Tuy nhiên, sau khi được thử phương pháp này chắc chắn những bà mẹ sau sinh sẽ có làn da trắng bóc. Ca sĩ Linh Phi cũng đã thành công với làn da trắng mịn, hồng hào từ cách làm này.
Ca sĩ Linh Phi tự hào khoe làn da trắng mướt sau sinh nhờ sử dụng tuyệt chiêu này...

Rất nhiều bà mẹ khi mang thai và sau khi sinh con sẽ lo lắng da trở nên khô sạm, tàn nhang, nám, nếp nhăn,...Tuy nhiên, sau khi được thử phương pháp này chắc chắn những bà mẹ sau sinh sẽ có làn da trắng bóc. Ca sĩ Linh Phi cũng đã thành công với làn da trắng mịn, hồng hào từ cách làm này.

Lần đầu làm mẹ, ca sĩ Linh Phi vợ của Diễn Viên Quang Tuấn xuất hiện và chia sẻ cách làm sao sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào dù đang trong quá trình mang thai, và mới đây Ca sĩ Linh Phi vừa hạ sinh một bé Gạo cực kỳ đáng yêu.

 
Ca sỉ Linh Phi

Ca sĩ Linh Phi hạ sinh bé Gạo cực kỳ đáng yêu 

“Trong quá trình mang lại Linh Phi khá lo lắng, một phần là vì lần đầu là mẹ, cũng còn nhiều điều bỡ ngỡ, chưa có kinh nghiệm nên lo lắng đủ điều, Không chỉ lo lắng làm sao để có một sức khỏe tốt, cho bé khỏe mạnh, mà Linh Phi còn lo lắng ngoại hình của mình, sợ da sẽ xấu đi, ngoại hình cũng khó giữ được như lúc trước, vì công việc hiện tại của Phi cũng phải chăm lo vẻ bên ngoài nhiều, dù là đang mang thai nhưng Phi cũng căng thẳng lắm.
 
Toner nước vo gạo Farm 15

Diễn Viên Linh Phi tự hào khoe làn da trắng hồng rạng rỡ sau sinh


“Nhưng thật may, Linh Phi được một người bạn tặng cho bộ sản phẩm chăm sóc da trong thời gian mang thai, bất ngờ là sản phẩm này lại rất gần gũi với đời sống hằng ngày của Linh Phi, chính là Nước Vo Gạo. Nhận được bộ sản phẩm này Linh Phi rất vui nhưng để an toàn cho cả bé nhỏ thì Linh Phi có hỏi kỹ là thật sự có dùng được khi mang thai không? “
 
Toner nước vo gạo

Trọn bộ dưỡng da từ Nước Vo Gạo thiên nhiên


“Sau hơn 2 tháng, Linh Phi hoàn toàn tin tưởng luôn, làn da thay đổi, mịn màng, hồng hào thậm chí là còn đẹp hơn cả trước khi có bé Gạo nữa. Và ông xã Quang Tuấn cũng khen Phi có làn da đẹp hơn cả lúc chưa mang thai. “
 
Toner nước vo gạo Farm 2

Toner Nước Vo Gạo ẩm mượt


“Mỗi ngày Linh Phi chỉ dùng một ít Toner Nước Vo GạoTinh Chất Nước Vo Gạo Farm. Một sản phẩm hoàn toàn từ mầm gạo non thiên nhiên, an toàn, giúp làm trắng da sau khi sinh được nhiều chị em sử dụng. Không chỉ có tác dụng làm trắng da mặt, Nước vo gạo còn giúp giảm nếp nhăn và chống lão hóa rất hiệu quả. Nên cực kỳ thích hợp cho các bà mẹ đang mang thai và sau khi sinh giống Linh Phi. “

“Bây giờ da của Linh Phi rất mịn, trắng hồng và không có một chút đốm nâu, tàn nhang nào. “

 
Toner nước vo gạo farm 17 (1)

Dưỡng chất thấm nhanh, ẩm mịn vào da


Vậy sao khi sinh bé Gạo Linh Phi còn sử dụng Toner Nước Vo Gạo không?

“Thật sự vẫn còn sử dụng, trước tiên là vì sản phẩm rất hợp với làn da của Linh Phi, dùng mỗi ngày da Linh Phi rất mịn, trắng hồng và rất khỏe.
Thứ 2 chính là Linh Phi đang cho bé Gạo uống sữa mẹ, nên Linh Phi muốn dưỡng da bằng những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên để cho bé thật sự an toàn. “

 
Toner nước vo gạo Farm

Dưỡng da từ Nước Vo Gạo an toàn cho mẹ bầu


Linh Phi có thể chia sẻ cụ thể phương pháp chăm sóc làn da trắng bóc khi đang mang thai không ?

“Sử dụng nước vo gạo được coi là cách chăm sóc da mặt trong thời kỳ mang thai và sau sinh tuyệt vời, giúp các mẹ lấy lại được làn da mịn màng, hồng hào và khỏe mạnh.
Linh Phi có chuẩn bị sẵn cho các bạn 1 bài viết rất cụ thể khi chăm sóc da với Toner Nước Vo Gạo, các bạn có thể dưỡng da đúng như cách này nha: Nhấn vào đây. 

Chúc các bạn sẽ có một làn da thật sự mịn màng, trắng hồng và không một chút nếp nhăn từ Toner Nước Vo Gạo mà Linh Phi đã chia sẻ.

Tác giả bài viết: Chan Chan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02