Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Da bạn phù hợp với loại kem chống nắng nào?

Kem chống nắng giúp ngăn chặn sự xâm nhập của tia UV gây ung thư da. Nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn đúng loại kem phù hợp. 
Da bạn phù hợp với loại kem chống nắng nào?

 

 

Kem chống nắng giúp ngăn chặn sự xâm nhập của tia UV gây ung thư da. Nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn đúng loại kem phù hợp. 
 

1. Da khô 
 

Da khô luôn cần sự chăm sóc kỹ lưỡng, dù bất kỳ mùa nào. Với kem chống nắng, bạn nên tìm loại tổng hợp, có chứa thành phần giữ ẩm bổ sung như glycerin và ceramides để bảo vệ làn da.

Với da khô, bạn nên chọn kem chống nắng dạng phun sương hay dạng xịt. Chỉ số SPF không cần quá cao, từ 20 trở lên là đủ bảo vệ làn da khỏi ánh nắng. 
 

xịt chống nắng sky



2. Da dầu
 

Da nhiều dầu, nhờn là loại da khó chọn mỹ phẩm phù hợp nhất trong mùa hè, đặc biệt là kem chống nắng. Để tránh cảm giác bết dính trên mặt, chúng ta nên tìm các loại kem không chứa dầu (oil free) và chứa nhiều nước. 

Kem chống nắng thích hợp nhất cho da dầu nên có dạng gel hoặc nước. Chúng ta nên chọn kem chống nắng có thành phần hóa học là avobenzone và oxybenzone để bảo vệ da lý tưởng nhất. Nên chọn kem có chỉ số SPF 45 và không vượt quá SPF 55. 

3. Da hỗn hợp.


 

Nếu khu vực chữ T trên gương mặt bạn tiết nhiều chất nhờn, nhưng những chỗ còn lại trên gương mặt lại khô hơn thì hãy chọn kem chống nắng dành riêng cho da nhờn. Nếu không, bạn có thể chọn loại kem phù hợp với làn da hỗn hợp. Kem chống nắng với thành phần protein được chiết xuất từ yến mạch có thể bảo vệ, đồng thời giữ ẩm cho da. 
 

4. Da mụn
 

Làn da mụn phải được chăm sóc đặc biệt, nó cũng nhiều dầu không kém gì da nhờn. Nếu không chọn được kem chống nắng phù hợp, làn da của bạn sẽ bị tắc lỗ chân lông, khiến tình trạng làn da càng thêm tệ. 
 

chong nắng ice sun


Bí quyết dành cho nàng da mụn là chọn những loại kem chống nắng có chỉ số SPF không quá cao (khoảng từ 25-45), mỏng nhẹ và có thành phần chất trị mụn.
 

5. Da nhạy cảm
 

Đối với những cô nàng có làn da nhạy cảm như em bé, không gì thích hợp bằng tuýp kem chống nắng có thành phần từ thiên nhiên như lô hội, trà xanh... Nên chú ý thành phần của kem để tránh xa những sản phẩm có oxybenzone, dioxybenzone, sulsiobenzone... Đây là những hóa chất dễ gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.  

 

chống nắng 3w



Kem chống nắng dành cho em bé cũng được khuyên dùng cho những nàng có làn da nhạy cảm. 
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  


XEM THÊM:  

Bất ngờ với tuyệt chiêu vực dậy niềm tin mua hàng online của SON ĐEN SKY! 

Cuộc thi ảnh "The Face Farm" chính thức khởi động với tổng giá trị giải thưởng hơn 20.000.000 VNĐ

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02