Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Da mặt khó chạm ngưỡng đẹp hoàn hảo vì chị em cứ sai sót khi rửa mặt thế này đây

Vi khuẩn và bụi bẩn bám sâu vào da có thể phá vỡ các kết cấu bảo vệ da, khiến da mẫn cảm, thường xuyên bị kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm hoặc dược mỹ phẩm. Vậy nên, việc rửa mặt được cho là một trong những bước skincare cực cần thiết để loại bỏ vi khuẩn có hại và giúp da thẩm thấu tốt dưỡng chất.
1a

1a

Vi khuẩn và bụi bẩn bám sâu vào da có thể phá vỡ các kết cấu bảo vệ da, khiến da mẫn cảm, thường xuyên bị kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm hoặc dược mỹ phẩm. Vậy nên, việc rửa mặt được cho là một trong những bước skincare cực cần thiết để loại bỏ vi khuẩn có hại và giúp da thẩm thấu tốt dưỡng chất.
Nhìn vào cứ tưởng rửa mặt là bước đơn giản, dễ thực hiện nhất trong các bước chăm sóc da nhưng chỉ vì một vài sai sót ít ai ngờ tới khi rửa mặt, làn da của nhiều người khó chạm đến ngưỡng đẹp không góc chết. Vậy những sai lầm đó là gì, cùng điểm qua nhé:
Bỏ quên những vùng da khuất

 
Bỏ quên những vùng da khuất

Nhiều người chỉ tập trung làm sạch những vùng da trung tâm như: má, trán, mũi... mà bỏ quên hoàn toàn những đường viền quanh mặt, trong khi những vùng da khuất này dễ bị tấn công bởi bụi bẩn, mồ hôi, dầu thừa… Hơn hết hàng ngày vùng da này cũng được bôi đủ các loại kem nền, chống nắng, đánh khối nên nếu không làm sạch kỹ càng sẽ khiến lỗ chân lông khu vực này bị bít tắc khiến mụn được thể hoành hành tàn phá khắp nơi trên da.
Quên massage
Rửa mặt mà vội vội vàng vàng thì sữa rửa mặt không thể kịp làm sạch da. Bạn hãy dùng những động tác thật nhẹ nhàng, đưa các ngón tay xoay theo đường tròn từ trong ra ngoài, chậm rãi và tỉ mỉ trong vòng ít nhất là 60 giây. Chính trong lúc rửa mặt, bạn đã có thể tranh thủ thư giãn, kích thích tuần hoàn máu để gương mặt vừa hồng hào, vừa thon gọn hơn.
Massage sai cách

 
Massage sai cách

Massage sai cách Nhiều người có cách xử lý rất thô bạo với làn da trong khi rửa mặt. Một là tì miết quá mạnh khiến da ngày càng thêm chùng xệ. Hai là tác động không đủ lực và đúng cách để da có thể cảm thấy thư giãn, sạch sâu hơn.
Quên không rửa tay trước khi rửa mặt
Có một sai lầm khi rửa mặt mà rất nhiều Nàng mắc phải khiến việc rửa mặt trở thành "công cốc" và dù chăm dưỡng mãi da vẫn không cải thiện được, đó chính là: Rửa mặt mà quên rửa tay!!! Đây gần như là một sai lầm khá phổ biến và luôn được đề cập rất nhiều trong tất cả các cuộc thảo luận chăm sóc da. Nếu Nàng không rửa sạch tay trước khi rửa mặt, lượng sữa rửa mặt đấy chỉ như một loại nước rửa tay và không thể đem lại một khuôn mặt sạch sẽ như mong đợi.
Chọn sữa rửa mặt quá mạnh với da
 
Chọn sữa rửa mặt quá mạnh với da

Một điều kỳ lạ là mọi cô gái đều ám ảnh làn da mình rất bẩn, dầu nhờn, cần được làm sạch sâu hết mức có thể, ngay cả với 1 cô gái có làn da khô, mất nước bề mặt, cũng không thoát khỏi sức quyến rũ của những tuýp sữa rửa mặt gắn mác “sạch sâu”, “kiểm soát nhờn”.
Các loại sữa rửa mặt được gắn mác sạch sâu, kiểm soát dầu nhờn, giải phóng lỗ chân lông, thanh tẩy da…. luôn là các sản phẩm bán cực chạy của mọi nhãn hàng skincare.
Vấn đề là, không phải 100% dân số đều có làn da hỗn hợp dầu cần được làm sạch sâu, chịu cường độ thanh tẩy mạnh. Sẽ có những làn da khô cần được rửa sạch nhẹ nhàng, bổ sung ẩm, làn da nhạy cảm không chịu được xà phòng, làn da lão hóa cần được chăm sóc đặc biệt…. bạn cũng không nhất thiết luôn chọn các tuýp sữa rửa mặt có thành phần công thức quá khắc nghiệt, pH cao (gây kích ứng da, khô căng bề mặt), chất tạo bọt nhiều, thì mới có thể làm sạch da mặt.
Thoa trực tiếp sữa rửa mặt lên da
Cùng với thói quen chọn các loại sữa rửa mặt có tính thanh tẩy mạnh, làm sạch sâu quá mức cho da thì việc thoa trực tiếp sữa rửa mặt lên da khô, sau đó mới tạo bọt là cách tàn phá da mặt nhanh nhất. Hàm lượng xà phòng trên mặt tiếp xúc trực tiếp với da sẽ sinh ra các phản ứng hóa học, tương tác trực tiếp trên da, làm khô bề mặt da tiếp xúc.
Rửa mặt gần như là bài học nhập môn làm đẹp của mọi cô gái, là công đoạn đơn giản nhất của quá trình dưỡng da mà mọi cô gái khi bước vào tuổi mới lớn đều sẽ chạm vào đầu tiên. Tuy nhiên, chính vì quá đơn giản nên không ít người đánh giá thấp việc này. Hơn 90% mọi cô gái đều mắc phải sai lầm này, cần khắc phục thật sớm để da không bị xấu đi theo thời gian.
Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02