Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


EVENT SIÊU HOT 20/10 - ƯU ĐÃI CỰC KHỦNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

20/10 sắp tới rồi, Farm mở Event siêu hot cho dịp này đây, các Nàng hãy săn sale tự thưởng cho bản thân, các bạn nam cũng săn sale tặng quà cho những người phụ nữ mà mình yêu thương đi nào. Chương trình rất nhiều deal hot, đừng bỏ lỡ Nàng nhé!
bìa
20/10 sắp tới rồi, Farm mở Event siêu hot cho dịp này đây, các Nàng hãy săn sale tự thưởng cho bản thân, các bạn nam cũng săn sale tặng quà cho những người phụ nữ mà mình yêu thương đi nào. Chương trình rất nhiều deal hot, đừng bỏ lỡ Nàng nhé! Event bắt đầu từ ngày 5/10 - 20/10/2020 nhé các bạn!!!
Các sản phẩm sale siêu hot dành cho 20/10 sắp tới đây:  
Viên uống cấp nước aqua
Mỗi ngày 2 viên uống giúp bạn bổ sung nước cho da, giúp tái tạo da, cho da căng bóng, đàn hồi và làm sáng da. Deal cực hot chỉ duy nhất đợt sale lớn này mà Farm dành cho các nàng chính là 1 năm sử dụng kem mỡ ngựa + phấn phủ kiềm dầu LUA khi mua 1 viên uống cấp nước aqua này đây!!! 

 
viên uống cấp nước aqua

Viên uống sáng mắt Rohto 
Viên uống giúp bổ sung vitamin Lutein, omega 3 và DHA giúp bảo vệ võng mạc mắt khỏi các tác nhân gây hại như tia cực tím cho mắt sáng khỏe. 
Farm hiện đang sale lớn sản phẩm này với giá rất hot luôn: từ 490.000 giảm còn 290.000 mà thôi. Chưa dừng lại ở đó, bạn còn được tặng thêm son lip ice nữa, deal này thật sự quá hời luôn đúng không nào?
 
viên uống sáng mắt V5

Kem nước trứng cá tầm và trà đen 
Sản phẩm trong top best seller của Farm chính là em kem nước trứng cá tầm này. Kem không chỉ giúp dưỡng trắng mà còn tái cấu trúc đàn hồi cho da săn chắc và căng mịn. Khi mua kem nước trứng cá tầm trà đen trong đợt sale này, bạn sẽ được tặng kèm toner trà đen và 1 hộp phấn phủ kèm dầu LUA nữa nè!!!
 
kem trứng nước cá tầm
 
Mặt nạ thải độc Luxe Skin        
Da rất cần thải độc để loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể và tái tạo tế bào mới, mặt nạ thải độc Luxe Skin sẽ giúp da bạn đào thải độc tố, bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông, giúp kiểm soát dầu nhờn, làm sạch mụn trên da và tái tạo tế bào mới cho da sáng khỏe. Thấu hiểu nhu cầu chăm sóc da cho các Nàng, Farm sale 50% cho sản phẩm này: từ 480.000 chỉ còn 240.000 mà thôi!!! 
 
mặt nạ thải độc Luxe Skin
 
Viên uống thải độc da Sky detox 
Sản phẩm giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, giúp cho vóc dáng thon thả, da sáng hơn. Trong đợt sale này, khi mua 1 sản phẩm Sky detox, bạn sẽ được tặng 1 phấn phủ kiềm dầu đến từ thương hiệu LUA của Hàn Quốc.

 
Sky detox
 
Bột dưa leo
Các bạn gái có da quá nhạy cảm, không thể sử dụng sữa rửa mặt được thì bột rửa mặt dưa leo sẽ là giải pháp cho các bạn đây. Bột dưa leo không chứa chất tạo bọt, không chứa xà phòng, lành tính cho da. Em này hiện đang được Farm sale với giá hot: từ 179.000 giảm còn 99.000.
 
Bột dưa leo
 
Kem dưỡng trắng và trị thâm nước vo gạo ngày và đêm  
Với thành phần thiên nhiên từ mầm gạo non lành tính cho da, kem dưỡng nước vo gạo sẽ giúp làn da trở nên căng mịn, tươi trẻ và trắng sáng. 20/10 Farm có ưu đãi khủng cho Fan ruột: mua 1 tặng 1: khi mua 1 kem dưỡng nước vo gạo ngày hoặc đêm, bạn sẽ được tặng kèm theo toner nước vo gạo. 
 
Kem dưỡng nước vo gạo  

Mặt nạ Hada Labo 
Trong dịp này, khi mua 1 mặt nạ Hada Labo trắng hoặc xanh, Farm sẽ tặng bạn 1 sữa rửa mặt hoặc toner hada labo và thêm 30 ống nước thần nữa nè!!! Quà tặng nhiều lắm, bạn đừng bỏ lỡ nhé!
 
Mặt nạ Hada Labo 
 
Nước thần KB ONE   
Tinh chất nước thần dưỡng chuyên sâu, cải thiện tình trạng da của bạn, giá từ 380.000, nay giảm chỉ còn 199.000.     

 
Nước thần KB ONE   
 
Kem chống nắng 3 trong 1 Ice Sun giá từ 350.000 giảm còn 199.000  

 
Kem chống nắng 3 trong 1 Ice Sun
 
Mua 1 Kem chống nắng Skin Aqua, Farm sẽ tặng bạn nón đi biển siêu xinh xắn
 
Kem chống nắng Skin Aqua

Son đen màu hồng kẹo ngọt giá 286.000 giảm còn 199.000.
 
Son đen màu hồng kẹo ngọt

Son Lip on Lip water color 2,2g giá 155.000 giảm còn 99.000.
Khi mua 1 Sữa tắm nước hoa Secret Garden bạn sẽ được tặng kèm 1 son tơ siêu hot.

 
Sữa tắm nước hoa Secret Garden
 
Mua 1 sản phẩm nước hoa của hãng LUA, bạn sẽ được tặng 1 phấn phủ kiềm dầu LUA.
 
nước hoa của hãng LUA

nước hoa của hãng LUA

nước hoa của hãng LUA
 
nước hoa hãng LUA
 
nước hoa của hãng LUA

Kem trị sẹo đa năng nhập khẩu từ Nga hiện được sale như sau: giá từ 150.000 giảm còn 99.000
 
Kem trị sẹo đa năng nhập khẩu từ Nga

Tinh dầu tỏi hữu cơ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể khỏe mạnh giá 590.000 giảm còn 490.000.         
 
Tinh dầu tỏi hữu cơ

Viên uống giảm cân an toàn Slimbooster giúp tăng cảm giác no, chuyển hóa mỡ trong cơ thể, giảm cân hiệu quả và an toàn. Khi mua 1 hộp viên uống Slimbooster bạn sẽ nhận được bộ quà tặng GYM 3 món (thảm tập yoga, bóng trong lớn, dây tập đa năng) + phấn phủ kiềm dầu LUA.
 
Viên uống giảm cân an toàn Slimbooster

Ngoài ra, với hóa đơn trên 500k các bạn sẽ được miễn phí giao hàng và được tặng 1 hộp phấn phủ kiềm dầu siêu mịn da trị giá 480k nữa nè!!! Đừng bỏ lỡ chương trình sale siêu hot này nhé!!!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02