Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Glutathione Dưỡng Chất Làm Trắng, Chống Oxy Hóa Cực Mạnh

Thời gian gần đây chắc các bạn được nghe rất nhiều về tiêm trắng, truyền trắng hay sử dụng thuốc trắng hoặc các loại thực phẩm chức năng làm trắng da thay vì phải bôi kem trong suốt thời gian dài, các thành phần điển hình cho dạng uống như Vitamin B3, Vitamin C,... Và Glutathione chính là một chất phổ biến có mặt hầu hết trong các sản phẩm cao cấp và được 43% người Mỹ sử dụng.
Glutathione chong oxy hoa cuc manh

Thời gian gần đây chắc các bạn được nghe rất nhiều về tiêm trắng, truyền trắng hay sử dụng thuốc trắng hoặc các loại thực phẩm chức năng làm trắng da thay vì phải bôi kem trong suốt thời gian dài, các thành phần điển hình cho dạng uống như Vitamin B3, Vitamin C,... Và Glutathione chính là một chất phổ biến có mặt hầu hết trong các sản phẩm cao cấp và được 43% người Mỹ sử dụng.

Glutathione là gì?

Glutathione là một tripeptide nội sinh có trong tất cả các tế bào động vật, được tổng hợp từ tế bào bằng 3 axit amin: cysteine, glutamic và glycine. Trong cơ thể Glutathione đóng vai trò là chất chống oxy hóa siêu mạnh và có thể khẳng định đây là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, mỗi tế bào trong cơ thể đều cần có glutathione để cơ thể khỏe mạnh. Nói cách khác, Glutathione giúp tái tạo các phân tử không ổn định, trả lại cho tế bào sự hoạt động nhịp nhàng, hiệu quả.

Glutathione chong oxy hoa cuc manh


Glutathione giúp làm trắng và chống lão hóa da như thế nào?
 

Màu của da được tạo ra bởi sự pha trộn của 3 loại sắc tố da cơ bản: màu đen của melanin (tiết ra từ tế bào melanocyte của da), màu đỏ của hồng cầu và màu vàng của caroten (tiền chất vitamin A, là một tiền chất ngoại sinh). Sắc tố melanin gồm có hai loại chính là sắc tố melanin sáng (gọi là Phaeomelanin) và hắc tố melanin (tức là sắc tố melanin đen, còn gọi là Eumelanin ). Da của bạn trắng hay đen phụ thuộc vào lượng hắc tố melanin (sắc tố melani đen). Với những người da màu, đặc biệt là người da đen, da của họ sẽ có nhiều hắc tố melanin, trong khi đó, người da trắng sẽ có nhiều sắc tố melanin sáng.

Khi bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng, cơ thể sẽ tăng sản sinh hắc tố melanin để phản ứng lại và vì vậy, da sẽ bị chuyển màu đen. Với những người mà da bị sạm, thâm, vết nám và tàn nhang, là do tế bào Melanocyte tổng hợp ra quá nhiều hắc tố melanin ở lớp hạ bì. Enzyme Tyrosinase là chìa khóa trong quá trình tổng hợp các hắc tố melanin đó.

Glutathione chất làm trắng mạnh


Đối với làn da, Glutathione làm trắng da thông qua cơ chế, giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin (melanin đen), bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase, giúp làm đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì tổng hợp các sắc tố melanin tối, kết quả là da dần trắng sáng và đều màu hơn. Quá trình này diễn ra từ lớp hạ bì (lớp trong cùng) của da. Để nhìn thấy sự trắng lên của làn da ở lớp ngoài cùng (lớp thượng bì) cần phải trải qua một chu kỳ (vòng đời) của da, trung bình khoảng 45-60 ngày.

Bên cạnh tác dụng làm trắng da với cơ chế tận gốc và bền vững như trên, Glutathione còn là một chất chống oxy hóa và chống gốc tự do cực mạnh, có thể nói là mạnh nhất hiện nay. Thông qua cơ chế tái tạo vitamin C và E trong cơ thể, Glutathione giúp chống oxy hóa và chống gốc tự do từ bên trong tế bào, giúp bảo vệ các ty thể và màng tế bào, chống lại tác nhân gây hại đến DNA và nhanh chóng loại bỏ vết thâm nám, tàn nhang, giúp cho làn da khỏe mạnh, sáng hồng, giảm nếp nhăn, khô da và loại bỏ các vết đỏ và các vùng da thô ráp. Glutathione còn có tác động như một nam châm, giúp lấy độc tố và kim loại nặng hấp thụ mỗi ngày ra ngoài qua da hoặc hơi thở hoặc biến chúng thành mật và cuối cùng bài tiết qua phân hay nước tiểu.
 

Glutathione chất làm trắng mạnh 3



Glutathione có ở đâu và dùng như thế nào?
 

Cơ thể con người có thể tự tổng hợp Glutathione để sử dụng. Nhưng do rất nhiều tác động như dinh dưỡng thiếu, môi trường ô nhiễm, stress, tia cực tím,.. cùng với quá trình lão hóa theo tuổi tác mà lượng Glutathione sẽ bị sụt giảm khiến cơ thể rất khó bù đắp.
 

Glutathione chất làm trắng mạnh



Biểu hiện rõ nhất là làn da sẽ sậm màu dần, không đều màu, da mẫn cảm hơn, nám da, da thô ráp và nếp nhăn da sẽ xuất hiện ngày một nhiều theo thời gian nếu chị em bỏ quên ý thức phòng tránh. Bởi vậy, khi cần làm cho da trắng hơn, khỏe đẹp hơn, hoặc để trị nám, tàn nhang, vết thâm sạm trên da hoặc để chống lão hóa da, chúng ta phải bổ sung Glutathione từ bên ngoài vào.

Viên uống trắng da mọc tóc Rene chứa hàm lượng Glutathione 300mg, và thành phần L-cysteine trong viên uống trắng da này được khoa học chứng minh có tác dụng mạnh hơn gấp 3 – 5 lần so với glutathione và được BFAD phê duyệt. Nó giúp ngăn chặn việc sản xuất melanin, giúp đốm nâu, tàn nhang sáng dần lên. Thành phần này còn kích thích sản sinh glutathione – một chất chống oxy hoá tồn tại trong cơ thể và rất hữu ích trong việc ngăn chặn sự sản xuất melanin. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung lượng glutathione cần thiết để tăng cường chức năng ức chế hoạt động của men tyrosinase, giúp da sáng và trắng hồng từng ngày. 
 

Glutathione chất làm trắng mạnh 4


Hàm lượng cần thiết để tăng sắc tố sáng màu, loại bỏ sắc tố melanin đen sạm trung bình khoảng 500mg – 1000mg Glutathione, bạn chỉ cần dùng 2 viên mỗi ngày sẽ thấy làn da trắng mịn, giảm nám, tàn nhang chỉ trong vòng 1 tháng ngắn.

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02