Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Hàng loạt mẹ bỉm bất ngờ học lõm mẹo phục hồi da trắng mướt sau sinh từ nước vo gạo của ca sĩ Linh Phi!

Trong khi nhiều mẹ bỉm sữa đang loay hoay tìm cách cải thiện nhan sắc sau sinh thì ca sĩ Linh Phi đã dễ dàng lấy lại làn da trắng mướt nhờ tuyệt chiêu đơn giản này. 
Hàng loạt mẹ bỉm bất ngờ học lõm mẹo phục hồi da trắng mướt sau sinh từ nước vo gạo của ca sĩ Linh Phi!

Trong khi nhiều mẹ bỉm sữa đang loay hoay tìm cách cải thiện nhan sắc sau sinh thì ca sĩ Linh Phi đã dễ dàng lấy lại làn da trắng mướt nhờ tuyệt chiêu đơn giản này. 

Sau sinh cô con gái nhỏ đầu lòng cho nam diễn viên Ngô Quang Tuấn, bên cạnh niềm hạnh phúc lần đầu làm mẹ thì sự “tuột dốc” về nhan sắc cũng từng khiến ca sĩ Linh Phi lo lắng. Nhưng may mắn thay, cô đã dễ dàng lấy lại làn da trắng mướt nhờ phương pháp sử dụng nước vo gạo được chắt từ quá trình vo gạo nấu cơm mỗi ngày để dưỡng da. 

 
Toner nước vo gạo farm
 
Linh Phi học theo cách “ông bà ta” hay  sử dụng nước vo gạo để chăm da khỏe đẹp.

Tuy nhiên Linh Phi chia sẻ, việc sử dụng nước vo gạo thủ công để dưỡng da do không loại bỏ được hết bụi bẩn nên đôi lúc gây chút kích ứng cho da. Sau này, qua lời giới thiệu của những người bạn thân là Beauty Blogger, Linh Phi đã sử dụng Combo Dưỡng Trắng Và Mềm Mịn Da Nước Vo Gạo Farm. Đây là bộ sản phẩm chăm sóc da thuần thiên nhiên với thành phần chính là tinh túy nước vo gạo truyền thống đã qua quá trình xử lý tạp chất, bụi bẩn giúp giữ nguyên những dưỡng chất vốn có trong gạo để nuôi dưỡng làn da sáng mịn, dù là nhạy cảm nhất. Bộ sản phẩm còn bổ sung nguyên liệu đắt giá được đặc biệt sử dụng trong các dòng sản phẩm ngừa lão hóa, tái tạo da như bột ngọc trai, collagen tươi, vitamin E,... 
 
NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP: - Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7 - Website:http://nongtrailamdep.com/ - Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/ - Kênh thương mại điện tử chính thức : Tiki , Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 . - Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ - Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02


Trọn bộ chăm sóc da từ nước vo gạo Farm được nữ ca sĩ  và các chị em yêu thích. 


Tại một sự kiện chia sẻ về cách chăm sóc da, nữ ca sĩ không ngần ngại bật mí tuyệt chiêu lấy lại làn da căng mướt, trắng mịn sau sinh:  “Việc quan trọng đầu tiên, Phi muốn khuyên tất cả các bạn đó là hãy đảm bảo chế độ dinh dưỡng hợp lý bằng việc bổ sung nhiều nước, trái cây và rau xanh,... Và nhớ không bao giờ được quên chống nắng bảo vệ da, vì dù có dưỡng da bằng sản phẩm đắt tiền đến mấy nhưng không bảo vệ da thì cũng bằng không”. 
 

Toner nước vo gạo farm


Nữ ca sĩ vừa chia sẻ tuyệt chiêu chăm da vừa nhiệt tình thị phạm cách đắp mặt nạ nước vo gạo trên khuôn mặt ông xã - nam diễn viên Quang Tuấn. 


Cô còn nhiệt tình hướng dẫn các bước chăm sóc da mỗi sáng và tối với bộ sản phẩm từ nước vo gạo Farm: “Mỗi sáng Phi bắt đầu ngày mới với sữa rửa mặt, cân bằng ẩm và làm mịn da bằng Toner & Tinh chất Nước Vo Gạo và cuối cùng là dưỡng trắng, nâng tone da tức thì bằng Kem Dưỡng Nước Vo Gạo Farm Ngày. Loại kem này có thành phần chống nắng nên Phi không cần phải thoa thêm chống nắng, trừ khi có hoạt động bên ngoài môi trường nắng gắt thì bôi thêm lớp kem chống nắng cho an tâm”.  
 

Toner nước vo gạo farm

 

Nữ ca sĩ tự tin khoe làn da trắng mướt sau sinh. 


Riêng các bước skincare buổi tối của nữ ca sĩ cũng khá đơn giản, chỉ cần thêm bước tẩy trang và thay Kem Dưỡng Nước Vo Gạo Farm Ngày thành Kem Dưỡng Nước Vo Gạo Farm Đêm. Các bước chăm da ban đêm theo thứ tự như sau: Tẩy trang, sữa rửa mặt, Tẩy tế bào chết nước vo gạo ( 2 - 3 lần/ tuần), Toner nước vo gạo, Tinh Chất nước vo gạo và cuối cùng là kem dưỡng nước vo gạo đêm. 

toner nước vo gạo farm

 

nước vo gạo farm

 

toner nước vo gạo farm

 

toner nước vo gạo farm

 

toner nước vo gạo farm


 

​ ​

 

Không chỉ có các mẹ bỉm mà còn có chị em văn phòng, các bạn gái đều cho phản hồi tốt về bộ sản phẩm nước vo gạo Farm. 


Với tuyệt chiêu chăm da nhanh gọn từ trọn bộ nước vo gạo Farm, ca sĩ Linh Phi đã sớm lấy lại làn da trong mướt, mịn màng, không còn “đau đầu” vì những vết khô sần, thâm sạm trên da sau sinh chỉ chưa đầy 1 tháng. Bạn cũng có thể làm được điều đó khi sớm sở hữu trọn bộ chăm sóc da từ nước vo gạo Farm! Hãy liên hệ ngay với Farm - Nông Trại Làm đẹp theo thông tin bên dưới để nhận được ưu đãi đặc biệt.
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02




 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02