Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Kem chống nắng Anessa có tốt không?

Anessa được mệnh danh là kem chống nắng số 1 Nhật Bản. Vậy thực hư kem chống nắng Anessa có tốt không, có ưu điểm gì nổi bật mà thu hút chị em đến như vậy? 
Kem chống nắng Anessa có tốt không?

Anessa được mệnh danh là kem chống nắng số 1 Nhật Bản. Vậy thực hư kem chống nắng Anessa có tốt không, có ưu điểm gì nổi bật mà thu hút chị em đến như vậy? 


Con cưng của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Châu Á


 

anessa


Anessa là một thương hiệu con thuộc hãng mỹ phẩm cao cấp Shiseido, chuyên sản xuất  các loại kem chống nắng với chất lượng cao. Kem chống nắng Anessa luôn được đánh giá rất cao, nhiều năm liên tiếp dành được danh hiệu kem chống nắng được yêu thích của tạp chí Cosme. Không những vậy, kem chống nắng này còn rất được ưa chuộng và luôn lọt top những thương hiệu kem chống nắng số 1 Nhật Bản. 


Sở hữu công nghệ chống nắng độc quyền -  Aqua Booster. 

 

Để nói về kem chống nắng Anessa, chúng ta không thể không nhắc đến công nghệ Aqua Booster, một công nghệ vô cùng quan trọng trong kem chống nắng mà chỉ riêng Anessa mới có. Khác với các loại kem chống nắng thông thường, khi hoạt động nhiều đổ mồ hôi hoặc tiếp xúc với nước, lớp kem chống nắng trên da sẽ bị mỏng đi và giảm tác dụng chống nắng.
 

anessa


Đặc biệt hơn các loại kem chống nắng khác, Anessa sử dụng công nghệ Aqua Booster giúp cho lớp kem chống nắng sau khi tiếp xúc với mồ hôi và nước sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn, giúp cho da được bảo vệ tối ưu khỏi các tia UVA và UVB. 


Không chỉ chống nắng mà còn lên tone tự nhiên.

Các loại kem chống nắng của Anessa đều có chất kem dạng sữa lỏng, dễ dàng thấm nhanh trên da mà không gây nhờn dính. Đối với những bạn “dị ứng” với những loại kem chống nắng lên tone da thì Anessa là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý bởi mức độ lên tone của kem trên da là không đáng kể. Kem chống nắng Anessa là kem chống nắng vật lý lai hóa học với khả năng chống nước cực đỉnh và phù hợp với mọi loại da. 

 

anessa

 

 

Cực kỳ thích hợp với thời tiết Việt Nam.


Rất thích hợp dùng với thời tiết ở Việt Nam nhờ chỉ số SPF và PA cao, công nghệ Aqua Booster giúp bạn thoải mái đi ngoài trời nắng gắt, thời tiết nóng ẩm không còn là vấn đề nữa. Nếu bạn chơi thể thao và da đổ mồ hôi nhiều thì chỉ cần thấm nhẹ bằng giấy khô rồi thoa lại kem là xong. Kem chống nắng Shiseido Anessa Nhật Bản ngoài tác dụng chính là chống nắng, bảo vệ bạn khỏi các tia có hại thì còn có thể dùng dưỡng da, làm trắng. 


 

anessa


Dạng kem lỏng rất dễ sử dụng và tán đều lên da. Kem thấm rất nhanh nên bôi xong không có hiện tượng trắng bệch hay bóng và còn có mùi hương rất dễ chịu. Khả năng chống thấm nước cao và duy trì rất lâu trong nhiều giờ, không gây hiện tượng khô da và hoàn toàn có thể làm lớp lót trang điểm. 


Các dòng chống nắng Anessa không thể bỏ qua! 

 

anessa


Sữa Chống Nắng Dưỡng Da Anessa Perfect UV Milkcó texture dạng sữa, thấm nhanh, lớp finish mỏng nhẹ. Đặc biệt khả năng chống thấm nước tốt, rất thích hợp cho các bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời.
 

anessa



Xịt Chống Nắng Phun Sương Anessa có khả năng xịt phun sương tạo một lớp kem bảo vệ có kết cấu mỏng nhẹ, cho cảm giác thoải mái khô thoáng. Kem không có màu, thấm nhanh trên da sau khi xịt. Sản phẩm có tính chất chống nắng hóa học, đảm bảo không có hiện tượng nhờn rít hay vệt trắng. 

 

anessa

 


Kem BB Chống Nắng Trang Điểm Anessa là dạng kem chống nắng kiêm làm lớp nền trang điểm, texture dạng kem màu dạng kem nền. Em này có khả năng kiểm soát bã nhờn và che khuyết điểm hiệu quả. Ngoài ra còn chứa các thành phần dưỡng da giúp chống nắng và bảo vệ da. 

Giờ thì nàng có thể yên tâm sắm trọn bộ chống nắng Anessa rồi nhé! 

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  


 

XEM THÊM:  

Bất ngờ với tuyệt chiêu vực dậy niềm tin mua hàng online của SON ĐEN SKY!  

Bí quyết làm đẹp từ tơ tằm trắng cho da đẹp chuẩn Nhật

 

 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02