Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Làm Đẹp Da Từ Gạo - Nàng Đã Biết Chưa?

Nguồn lương thực cung cấp dinh dưỡng cho chúng ta hằng ngày trong mỗi bữa ăn lại chính là các nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên mà Nàng không thể ngờ tới. Đó là Gạo - Hãy cùng tìm hiểu bên dưới chúng ta có thể bào chế chúng như thế nào nhé.
anh-bia-lam-dep-da-tu-gao

Lý do mà Gạo có thể trở thành sản phẩm dưỡng da được rất nhiều phụ nữ thế giới công nhận và tin tưởng bởi vì chúng chứa hàm lượng lớn Vitamin B1, B2, E, chất sắt, chất kẽm và các chất khoáng như Mg, Ca, Kali...

Như chúng ta cũng đã biết công dụng hoàn toàn tuyệt vời của Vitamin E giúp chống oxy hóa các tế bào, ngăn ngừa quá trình lão hóa, Vitamin B2 lại vô cùng cần thiết trong quá trình sản xuất và nuôi dưỡng mô của da. Vì thế, các sản phẩm có chiết xuất từ gạo Nàng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng và không cần lo lắng bị kích ứng hay dị ứng ở da.


Nước Vo Gạo


Sau khi vo gạo xong, chúng ta thường bỏ đi phần "Nước Vo Gạo" và không dùng đến. Nhưng Nàng có biết rằng, "Nước Vo Gạo" có chứa các khoáng chất và Vitamin có thể dùng để rửa mặt, làm trắng da, se khít lỗ chân lông...
 
Làm đẹp từ nước vo gạo
 

Làm đẹp từ nước vo gạo
 
"Nước Vo Gạo" vô cùng dễ dàng tinh chiết, Nàng chỉ cần lọc nước vo gạo trong quá trình vo gạo, rồi sử dụng chúng để rửa mặt. Không những thế, trong quá trình 2-3 tiếng tinh bột gạo sẽ lắng động dưới đáy. Chúng ta có thể sử dụng phần tinh bột này.

Dùng chúng pha với nữa thìa nước cốt chanh, một thìa nước ép dưa leo, một thìa canh sữa tươi. Khoáy đều hỗn hợp rồi thoa lên mặt, sau khoảng 15 phút thì chúng ta rửa mặt lại với nước ấm. Sử dụng mỗi ngày để duy trì làn da thật sạch mịn và trắng sáng.


Bột Gạo


Đây là nguyên liệu dễ bắt gặp trong các ngành nghề bánh truyền thống, mọi thường sử dụng chúng để chế biến các món ăn đậm mùi vị xưa. Nhưng Nàng có biết rằng, chúng ta có thể sử dụng nó để dưỡng da rất tốt.

Chỉ cần vài bước đơn giản, lấy gạo bỏ vào máy xay nhuyễn mịn là có thể được một loại nguyên liệu cực kì hữu dụng cho da. Bột gạo có thể sử dụng làm trắng da, mờ vết thâm, tàn nhang…
 
Bột gạo có thể làm nhiều loại mặt nạ cho da.

Bột gạo có thể làm nhiều loại mặt nạ cho da.

Với công thức: 3 thìa bột gạo, 2 thìa sữa tươi và kèm theo 1 thìa mật ong. Trộn đều các nguyên liệu trên tạo thành một hỗn hợp, sau đó thoa lên da trong vòng 20 phút rồi rửa sạch với nước lọc.


Gạo Xay


Giống với "Bột Gạo" nhưng Nàng không cần phải xay quá nhuyễn, mà chỉ cần hạt gạo nhỏ đi là được. Dùng đồ cán bột, cối giã gạo hoặc đơn giản hơn là cho vào máy xay gạo thành những hạt li ti là đã đạt chuẩn. Đây chính là nguyên liệu dùng để tẩy tế bào chết cho da.
 
Gạo giã nhuyễn hoặc cho vào máy xay nhỏ
 

Gạo giã nhuyễn hoặc cho vào máy xay nhỏ.

Sử dụng với nữa trái chanh sau đó chấm mặt phần chanh vừa cắt vào gạo xay, sau đó chà lên gương mặt và kết hợp massage hoặc sử dụng cho Body. Ngoài ra kết hợp cùng mật ong cho vào gạo xay rồi chà lên gương mặt để tẩy tế bào chết vô cùng tuyệt vời.


Mặt Nạ Gạo Tự Nhiên


Thật ra chính là bánh tráng gạo - Loại nguyên liệu thiên nhiên vô cùng dễ tìm và rất dễ làm. "Mặt Nạ Gạo" chứa đựng đầy đủ các tinh chất và Vitamin từ trong gạo, phát huy các công dụng rất triệt để. Với bánh tráng gạo này, Nàng dễ dàng cắt nhỏ cho vừa size gương mặt và chỉ việc "apply" lên thôi. Còn lại hãy để làn da hấp thu các dưỡng chất mà gạo mang lại.
 
Bánh tráng cũng trở thành loại mặt na hữu ích.
 

Bánh tráng cũng trở thành loại mặt na hữu ích.

Kết hợp cùng túi trà lọc, Nàng tiến hành ngâm 2 túi trà lọc vào trong 1 tô nước nóng, Nàng nên chọn loại trà xanh tốt nhất. Sau đó cắt bánh trán theo chuẩn mặt nạ thường sử dụng vừa với gương mặt. Nhúng bánh tráng vào nước trà để nó mềm ra, sau đó tiến hành đắp trong vòng 20 phút và tận hưởng cảm giác thư giản Nàng nhé.

Nàng thấy không, chỉ cần những nguyên liệu bình dị và gần gũi với chúng ta mỗi ngày, cũng có thể trở thành mỹ phẩm chăm sóc da thật hoàn hảo. Ngoài ra, còn mang lại công dụng không thua gì các hóa mỹ phẩm thông thường, nhưng đặc biệt rất an toàn cho da và không gây ra các hiện tượng kích ứng hoặc dị ứng nơi làn da.

Nhược điểm:

- Bên cạnh các công dụng hiệu quả kể trên, thì nó cũng ẩn chứa nhiều "điểm trử". Đó là trong quá trình bào chế, sẽ gặp phải các tình trạng bụi bẩn và vi khuẩn bám vào gạo sống nếu như chúng ta không tiến hành khử trùng kĩ các nguyên liệu. Điều đó sẽ khiến làn da của Nàng có thể bị kích ứng và nổi mụn.

- Ngoài ra, việc chuẩn bị các nguyên liệu cũng mất khá nhiều thời gian và vô cùng công phu.

Vì thế Farm gửi đến Nàng hai sản phẩm mới tại nhà Farm có chiết xuất hoàn toàn từ gạo thiên nhiên và đã được thông qua công đoạn diệt khuẩn và khử trùng nghiêm ngặt. Nàng sẽ vô cùng an tâm và không lo lắng da bị kích ứng nữa nhé.

Kem Dưỡng Trắng Da Và Trị Thâm Nước Vo Gạo


Nghiên cứu đột phá mới kết hợp giữa tinh chất nước vo gạo truyền thống hòa quyện với bột ngọc trai và collagen tươi, kem dưỡng trắng da và trị thâm Farm Rice Extract & Collagen Cream.
 
Kem Dưỡng Da Chiết Xuất Từ Gạo Thiên Nhiên

Kem Dưỡng Da Chiết Xuất Từ Gạo Thiên Nhiên

Giúp hồi phục làn da đen sạm và hư tổn trở nên sáng mịn, mềm mại mà bạn có thể cảm nhận rõ rệt chỉ sau một đêm…
 

Tẩy Tế Bào Chết Cám Gạo & Nước Gạo Lên Men

Nghiên cứu đột phá mới kết hợp giữa tinh chất nước vo gạo truyền thống ủ lên men 48 giờ và tinh bột cám gạo thiên nhiên.

 

Tẩy Tế Bào Chết Từ Gạo Thiên Nhiên

Tẩy Tế Bào Chết Từ Gạo Thiên Nhiên

Giúp loại bỏ lớp da chết cứng đầu nhất, kích thích tái tạo mô da mới sáng mịn và khỏe khoắn, nâng hiệu quả của kem dưỡng da lên gấp nhiều lần.


Vậy Nàng còn chần chờ gì nữa ạ! Tận hưởng ngay làn da mịn màng và trắng hồng như em bé cùng Farm nhé.



NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

 

Nguồn tin: ELLE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02