Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Làm mới bản thân với các bước chăm sóc da của người Nhật

Các bước chăm sóc da của người Nhật với 5 sản phẩm cơ bản sẽ giúp bạn sở hữu làn da căng sáng, mọng nước và “đầy sinh khí”.
Làm mới bản thân với các bước chăm sóc da của người Nhật

Các bước chăm sóc da của người Nhật với 5 sản phẩm cơ bản sẽ giúp bạn sở hữu làn da căng sáng, mọng nước và “đầy sinh khí”.

Chúng ta đều đã quá quen thuộc với 10 bước chăm sóc da của người Hàn. Tuy nhiên với 10 bước dưỡng da như thế sẽ mất khá nhiều thời gian và có thể không phù hợp với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam. Khác với xứ sở kim chi, các bước chăm sóc da của người Nhật khá đơn giản. Chỉ với 5 sản phẩm, bạn sẽ sở hữu được làn da mềm mịn chuẩn Nhật Bản.


1. DẦU TẨY TRANG
 

DẦU TẨY TRANG



Người Nhật rất thích tẩy trang bằng dầu, bởi lẽ họ tin rằng sản phẩm này sẽ dưỡng ẩm cho da ngay từ bước tẩy trang. Đồng thời, thao tác massage trong lúc tẩy trang sẽ kích thích lưu thông máu, giúp da mặt hồng hào và săn chắc cơ mặt. Chúng ta nên tẩy trang bằng dầu trong khoảng 1-3 phút. Tuy nhiên, bạn phải chú ý nhũ hoá thật kỹ để không còn sót lại lượng dầu tẩy trang dư thừa cùng bụi bẩn và lớp trang điểm. Không nhũ hoá kỹ sẽ dẫn đến tình trạng bí tắc lỗ chân lông khiến da bị mụn.

2. “NƯỚC THẦN” HOẶC LOTION
 

Nước thần KB One



“Nước thần” đã trở thành “tượng đài vĩnh cửu” cho những tín đồ của các bước chăm sóc da của người Nhật. Thật ra “nước thần” là một sản phẩm booster, giúp “đánh thức” làn da và giúp các sản phẩm dưỡng da sau thẩm thấu tốt hơn. Nước thần KB One là bản dupe hoàn hảo của Nước thần SKII.

Nếu việc sử dụng “nước thần” quá đắt cho túi tiền thì chúng ta có thể đơn giản sử dụng các loại nước dưỡng da mà người Nhật thường gọi với tên lotion dưỡng da. Chúng ta có thể dùng lotion với bông tẩy trang hay vỗ trực tiếp hoặc dùng như kiểu lotion mask của Chizu Saeki.


3. SERUM
 

Serum



Serum vẫn luôn là “linh hồn” của chu trình dưỡng da. Bởi lẽ các phân tử của serum sẽ đi sâu nhất vào tế bào da giúp chữa trị các nhu cầu cần thiết như: Cấp ẩm, chống lão hoá, làm trắng,… Bạn nên làm nóng serum bằng cách cho vào tay và chà xát, sau đó áp lên mặt để serum có thể thẩm thấu vào da sâu hơn.

4. KEM DƯỠNG ẨM
 

KEM DƯỠNG ẨM



Mặc dù serum là sản phẩm “linh hồn” của quy trình dưỡng da nhưng dưỡng chất trong serum rất dễ bay hơi. Vì vậy kem dưỡng ẩm (hay còn được gọi là kem khoá ẩm) sẽ là bước ngăn ngừa sự bốc hơi và giữ dưỡng chất lại trong da. Trên thị trường có nhiều loại kem dưỡng như: kiềm dầu, cấp ẩm, ngăn lão hoá,… Mỗi loại sẽ phù hợp với từng loại da và nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân. 

5. CHỐNG NẮNG
 

CHỐNG NẮNG



Phụ nữ Nhật rất quan tâm đến vấn đề bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời và không thể thiếu chúng trong các bước chăm sóc da. Nếu chúng ta không sử dụng kem chống nắng, kem dưỡng có đắt tiền đến đâu hoặc dưỡng nhiều bước thế nào cũng sẽ trở nên vô nghĩa. Chúng ta cũng nên lưu ý đến việc cách dùng kem chống nắng đúng cách để phát huy hiệu quả tối đa của kem chống nắng.
 

Nguồn: elle.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02