Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Liệu Thật Sự Có Sữa Tắm Nhật Bản Giá O Đồng Tại Nông Trại Làm Đẹp ?

Senka là thương hiệu từ Nhật Bản được rất nhiều phụ nữ trên thế giới rất yêu thích. Lần này Farm mang đến Nàng sữa tắm dưỡng ẩm vô cùng hữu hiệu nhưng với giá chỉ 0 đồng là có thể sở hữu.
Anh-tin-tuc-sua-tam-senka
Senka là thương hiệu từ Nhật Bản được rất nhiều phụ nữ trên thế giới rất yêu thích. Lần này Farm mang đến Nàng sữa tắm dưỡng ẩm vô cùng hữu hiệu nhưng với giá chỉ 0 đồng là có thể sở hữu.

Mua như Tặng là những điều bất ngờ từ trước đến nay Farm luôn mang đến cho các Nàng nhà mình. Hết bất ngờ này đến bất ngờ khác và lần này là bất ngờ vô cùng lớn được Farm mang đến. Cùng tìm hiểu bên dưới Nàng nhé.

Chương trình chỉ áp dụng từ 23/03/2020 đến hết ngày 05/04/2020.


1. Tại sao Sữa Tắm Senka lại có giá 0 Đồng?


Sữa tắm dưỡng ẩm Nhật Bản với lớp bọt tơ tằm trắng dày và dịu mịn nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn trên da, đồng thời cung cấp đầy đủ độ ẩm, nuôi dưỡng da tự nhiên cho làn da mịn màng và giúp da ẩm mượt hơn.

- Với Giá Gốc : 179.000

- Tặng thêm:

+ Ví Cầm Tay Farm cực kì sang trọng

+ Voucher mua hàng trị giá 300.000 tại Nông Trại Làm Đẹp

Vì thế xét về giá trị thì “Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Nhật Bản” chỉ còn giá 0 Đồng thôi đấy ạ.


Về chi tiết các món quà tặng như thế nào?


Ví Cầm Tay Farm


Đây là một phần quà vô cùng giá trị được nhà Nông Trại Làm Đẹp thiết kế độc quyền. Với chức năng vô cùng hữu ích và sang trọng

+ Lớp da bên ngoài cực tốt với khả năng chống thấm nước.

+ Màu sắc trang nhã, lịch lãm và quý phái.

+ Thiết kế gọn nhẹ, bắt kịp xu thế thời trang. Tôn vinh vẻ đẹp cho phái đẹp.

+ Sở hữu nhiều ngăn chứa, có thể đựng tiền mặt, giấy tờ, thẻ ATM, ....
 
Ví Cầm Tay Thời Thượng Và Lịch Lãm

Ví Cầm Tay Thời Thượng Và Lịch Lãm

Chắc chắn đây chính là món quà hết sức phù hợp được nhiều Nàng nhà Farm yêu thích, có thể trang bị khi đi ra ngoài, khi đi làm và hoàn toàn phù hợp với mọi loại thời trang nhẹ nhàng và kiểu cách.

Voucher mua hàng trị giá 300K

2cf844da3099d9c78088

Voucher Mua Hàng Trị Giá 300.000

Sau khi sở hữu sữa tắm dưỡng ẩm Senka Nhật Bản. Đi cùng với “Ví Cầm Tay Farm” chính là Voucher mua hàng trực tiếp tại Showroom Nông Trại Làm Đẹp trị giá 300.000

Với Voucher này Nàng có thể thoải mái mua sắm và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất cho liệu trình ‘Skin Care” của mình nhé.



Nhắc nhiều đến phần quà trong chương trình lần này rồi. Nhưng “Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Senka” có công dụng như thế nào? Thành phần và chiết xuất bao gồm những gì và hiệu quả ra sao? Cùng Farm tìm hiểu bên dưới Nàng nhé.


2. Sữa Tắm Dưỡng ẩm Senka ra sao?


Từ trước đến nay các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Senka

Sữa tắm dưỡng ẩm và trắng da Senka là một sản phẩm sữa tắm chăm sóc da hoàn hảo được rất nhiều phụ nữ trên thế giới lựa chọn và tin dùng.

Còn có tên gọi là Shiseido Nhật Bản, sở hữu hương hoa hồng dịu nhẹ cùng với chiết xuất sữa non giúp Nàng sẽ sở hữu được một làn da trắng sáng. Từ trước đến nay Senka nổi bật với khả năng tạo bọt và sữa tắm dưỡng ẩm Shiseido cũng không ngoại lệ.
 
Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Và Trắng Da Senka

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Và Trắng Da Senka

Với công nghệ tạo bọt tân tiến, với vô số bọt li ti giúp lấy đi mồ hôi và bụi bẩn cứng đầu bám trên da, chắc chắn mang lại cho bạn cảm giác sạch khỏe và đồng thời mang đến một làn da sạch - sáng - khỏe.

Cùng với đó, Shiseido có 2 phân khúc để Nàng lựa chọn: Dưỡng trắng da và dưỡng ẩm cho da vô cùng hiệu quả, sở hữu hai mùa hương đặc trưng đó là: Đinh hương và hoa hồng ; Đinh hương và hoa nhài.

Sữa tắm Shiseido Perfect Bubble For Body Floral (Hoa nhài và hoa hồng)

Đây là một trong các sản phẩm sữa tắm cao cấp của thương hiệu Shiseido với thành phần chính là tinh dầu thiên nhiên (Gồm: cây trà, chanh, khuynh diệp và hương thảo…).

Cung cấp và giúp dưỡng ẩm cho da, đồng thời làm sạch sâu nuôi dưỡng và phục hồi làn da, tẩy tế bào chết và làm trắng một cách tự nhiên.
 
Hoa Nhài Và Hoa Hồng

Hoa Nhài Và Hoa Hồng

Điều đáng chú ý là Sữa tắm Shiseido với công nghệ thay đổi mùi hương giúp cơ thể giữ được hương thơm suốt ngày dài, kể cả khi đã đổ mồ hôi. Ngoài ra còn giúp xã stress và sát khuẩn nhẹ để làn da luôn dịu nhẹ và mịn màng.

Sữa tắm Shiseido dưỡng trắng cho da (Đinh hương và hoa hồng)

Với bọt sữa tắm vô cùng mịn và dày đặt kế thừa từ công nghệ siêu tạo bọt của sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Số 1 Nhật Bản 11 năm liền. Nhờ vào lớp bọt được tạo, nhẹ nhàng đào sâu nơi làn da và làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, duy trì lớp bọt dày không tan như xà phòng giúp hạn chế ma sát giữa tay với da.

Sở hữu tinh chất lõi tơ tằm trắng, cùng với đó gấp đôi hyaluronic acid mang lại hiệu quả dưỡng ẩm vô cùng tuyệt vời, giúp nuôi dưỡng tận sâu bên trong làn da. Để làn da luôn ẩm mịn, mềm mượt.
 
Đinh Hương Và Hoa Hồng

Đinh Hương Và Hoa Hồng

Đi kèm với đó chính là hương thơm dịu nhẹ và ngọt ngào từ đinh hương và hoa nhài, lưu giữ trên người suốt ngày dài mà không hề phai. Cùng với đó mang lại cảm giác thoải mái, tinh thần minh mẫn và sảng khoái.

Sữa tắm Shiseido Perfect Bubble For Body Floral + màu xanh ( Đinh Hương và hoa nhài)

Sữa tắm Shiseido giúp cho mọi phụ nữ đều được chăm sóc và nâng niu làn da thật mềm mượt và trắng mịn.
 
Đinh Hương Và Hoa Nhài

Đinh Hương Và Hoa Nhài

Sản phẩm sở hữu ưu điểm vô cùng vượt trội và nổi bật:

- Từ công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, mồ hôi trên cơ thể và còn giúp kháng khuẩn trên da, cho cơ thể luôn sạch khỏe và thơm ngát suốt ngày dài.

- Ngoài công dụng làm sạch cơ thể thì sữa tắm không hề gây khô da, mà còn bổ sung đầy đủ độ ẩm giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng và căng mướt.

- Điểm khác biệt so với những sản phẩm sữa tắm khác đó chính là mùi hương đặc biệt từ tinh dầu hoa và trái cây, giúp xoa dịu cơ thể và tinh thần rất tốt. Với công nghệ lưu hương, mùi hương sản phẩm sẽ giúp bạn có một cơ thể tỏa hương dìu dịu mà không còn lo mùi mồ hôi nữa.

- Mềm mịn, tươi sáng, ngát hương sẽ là những gì mà Perfect Bubble For Body Floral đem đến cho làn da của bạn.
 
Sở Hữu Với Nhiều Công Dụng Chăm Sóc Da Hiệu Quả

Sở Hữu Với Nhiều Công Dụng Chăm Sóc Da Hiệu Quả

Với ba loại sữa tắm mới về hàng từ Nông Trại Làm Đẹp này, chắc chắn sẽ mang đến Nàng liệu pháp dưỡng ẩm và làm trắng da vô cùng hiệu quả. Giúp tẩy các tế bào da chết, làm sạch và loại bỏ tất cả bụi bẩn, mồ hôi vướng víu cả ngày dài.

Ở trên là chi tiết chương trình siêu khuyến mãi đối với sữa tắm dưỡng ẩm trắng da Nhật Bản mà nhà Nông Trại Làm Đẹp Mang đến với Nàng. Chiếc ví cầm tay Farm cực kì thanh lịch và Voucher mua hàng tại Nông Trại Làm Đẹp cực kì hấp dẫn. Chắc chắn đây chính là điều tuyệt vời mà nhà Farm mang đến với Nàng.

Làn da của Nàng có đang bị khô ráp không? Nàng đã có liệu pháp làm sạch sâu làn da, tẩy sạch bụi bẩn và chăm sóc da cực kì hoàn hảo cho mình chưa? Vậy thì hãy thử ngay Sữa Tắm Shiseido để cảm nhận kết quả Nàng nhé.


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

- Website: http://nongtrailamdep.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Kênh thương mại điện tử chính thức : Tiki , Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .

- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02