Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Lý giải “Xịt Khoáng Serum Nước Vo Gạo” trở thành khắc tinh của da dầu?

Trước đây tớ (admin) cũng như các bạn vậy, cứ da đổ dầu là lại sử dụng giấy thấm dầu. Từ ngày vào làm việc tại Nông trại làm đẹp, được training kỹ càng về skin care mới hiểu “hóa ra” trước giờ mình “gà mờ” đến vậy.
xịt khoáng serum nước vo gạo 8
 Trước đây tớ (admin) cũng như các bạn vậy, cứ da đổ dầu là lại sử dụng giấy thấm dầu. Từ ngày vào làm việc tại Nông trại làm đẹp, được training kỹ càng về skin care mới hiểu “hóa ra” trước giờ mình “gà mờ” đến vậy.
 
xịt khoáng serum nước vo gạo 1

Làn da trắng mịn không bóng dầu chính là “mơ ước” của chị em mình

Bạn có biết vì sao da mình lại tiết dầu nhiều như vậy hay không? Là vì da thiếu nước! Khi thiếu nước, làn da sẽ tiết dầu nhiều hơn mức bình thường để cấp ẩm cho da. Đây là một phản ứng tự nhiên của cơ thể giống như khi nóng hoặc khát, chúng ta sẽ “đổ mồ hôi” nhiều để làm mát cơ thể vậy. 
 
Vậy làm sao để da khỏi tình trạng “bóng dầu” và ráo mượt suốt cả ngày?
 
Dĩ nhiên điều quan trọng nhất là bạn phải uống nhiều nước, nhất là trong mùa hè và mùa khô này rồi đó. Tiếp theo là chọn sản phẩm skin care giúp “kềm dầu” và “cấp nước” phù hợp, trong bài viết này thì Farm chia sẻ về bộ đôi “BÁI BAI DẦU – DA MỊN MƯỢT CẢ NGÀY” mà chính bản thân admin (là tớ í) và cả “anh xã”, thêm mấy chị cùng phòng đều đã trải nghiệm và “có sao nói vậy” nhé!
 
xịt khoáng serum nước vo gạo 2

Uống thật nhiều nước để da không bị khô Nàng nhé

Bước 1: BÁI BAI DẦU!!

Bạn nào đang đọc bài viết mà là “fan ruột” của FARM thì chẳng xa lạ gì với em Sửa rửa mặt Trà đen SKY này, phải nói là “siêu đã” luôn ấy. Nếu bạn đang xài sửa rửa mặt của mình phù hợp thì thôi, còn chưa thực sự ưng thì mình khuyên thử qua em này đi. Tính năng “kềm dầu” chỉ là chuyện nhỏ, em SKY này còn nâng cơ và làm sáng da hơi bị thích luôn.

 
xịt khoáng serum nước vo gạo 3

Kềm dầu và thanh tẩy sạch mụn cám luôn nha

Cảm giác khi vừa rửa xong, lớp nhờn bay đi đâu mất tiêu, da thì căng mượt, sáng sáng và sờ vào mềm mượt (như da em bé là có thật luôn nhé).

BƯỚC 2: “BƠM” NƯỚC CHO BỀ MẶT DA

Khác với những loại xịt khoáng trên thị trường công thức chủ yếu chỉ là nước từ nguồn suối khoáng, "Xịt khoáng Serum Nước Vo Gạo " được đặc chế với chiết xuất Hyaluronic Acid và Collagen tươi đậm đặc, dễ dàng thẩm thấu sâu vào từng mô tế bào trên da mặt, đánh thức các tế bào khô cằn hồi sinh mạnh mẽ và căng mịn.

 
http://nongtrailamdep.com/xit-khoang/xit-khoang-serum-nuoc-vo-gao-farm-rice-essence-mist.html

Vừa là xịt khoáng cũng vừa là serum luôn

Nếu các chai xịt khoáng thông thường chỉ đơn thuần dừng lại ở việc “cấp ẩm” thì Xịt Khoáng Serum Nước Vo Gạo được ví như một chai Serum siêu dưỡng chất được pha loãng dưới hình thức của xịt khoáng.

 
http://nongtrailamdep.com/xit-khoang/xit-khoang-serum-nuoc-vo-gao-farm-rice-essence-mist.html

Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự biến hóa kỳ diệu của làn da chỉ sau lần trải nghiệm đầu tiên.

Ngoài ra, Xịt Khoáng Serum Nước Vo Gạo còn có thể được so sánh như một loại “kem dưỡng dạng lỏng” cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho da. Chiết xuất từ nước vo gạo lên men và bột ngọc trai, collagen tươi tạo thành một hàng rào “khử dầu” cho da cực kì hiệu quả, kiểm soát nhờn và điều chỉnh độ pH cho da tự nhiên. Khi độ pH về mức trung tính, da bạn sẽ không còn bị tình trạng quá dầu hoặc quá khô mà trở nên săn chắc, bóng mượt.
 
xịt khoáng serum nước vo gạo 6

Xịt lên da cứ căng bóng trắng mịn thích lắm

Hy vọng một vài “quảng cáo thiết thực” mang tính chất chia sẻ thật lòng trên sẽ giúp các chị em định hướng và hiểu được là da mình đang cần gì nhé. Bật mí là ngày 28/05/2021 “siêu phẩm trùm cuối” Xịt Khoáng Serum Nước Vo Gạo khuyến mãi MUA 1 TẶNG 2 - Tặng thêm 2 Chai Xịt Khoáng Serum Nước Vo Gạo luôn!!! Chưa hết đâu nè, Nàng còn được tặng thêm 3 Mặt Nạ Kim Cương Foodaholic nữa đó. Tính ra MUA 1 mà được TẶNG 5. Chỉ giới hạn 300 Suất và mở bán trong vòng 48h thôi. Nàng canh ngày mở bán nhé để rinh quà khủng về nhà nhé!
 
http://nongtrailamdep.com/xit-khoang/xit-khoang-serum-nuoc-vo-gao-farm-rice-essence-mist.html


Cảm ơn cả nhà đã chịu khó đọc bài viết “dong dài” này của ad! Khi nào cần thông tin tư vấn thêm thì nhấn vào hộp thư inbox của Farm nha, Farm sẽ trả lời bằng “tốc độ ánh sáng” để kịp thời giải đáp thắc mắc cho các bạn.

 
NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02