Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Mặt nạ nước vo gạo đắp qua đêm như thế nào thì đúng cách

Không cần phải tốn tiền vào những loại mỹ phẩm đắt đỏ, chúng ta hoàn toàn có thể làm đẹp bằng các sản phẩm thiên nhiên gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Một trong những “thần dược” cho làn da mà không phải ai cũng biết đó chính là nước vo gạo. Vậy nước vo gạo có tác dụng gì? Sử dụng nước vo gạo thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất? Nước vo gạo có thể dùng để đắp mặt nạ hay không?… Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp qua bài viết sau.
Mặt nạ nước vo gạo đắp qua đêm như thế nào thì đúng cách
Không cần phải tốn tiền vào những loại mỹ phẩm đắt đỏ, chúng ta hoàn toàn có thể làm đẹp bằng các sản phẩm thiên nhiên gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Một trong những “thần dược” cho làn da mà không phải ai cũng biết đó chính là nước vo gạo. Vậy nước vo gạo có tác dụng gì? Sử dụng nước vo gạo thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất? Nước vo gạo có thể dùng để đắp mặt nạ hay không?… Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp qua bài viết sau.
 

1. Nước vo gạo – “bảo bối” làm đẹp thần kì


Bấy lâu nay các bà các mẹ khi vo gạo thường giữ lại phần nước vo gạo để tưới cây, rửa rau thịt,… cũng bởi trong nước vo gạo có những loại dưỡng chất cực kì tốt, đặc biệt lượng cám có trong nước vo gạo có thể coi như “tinh chất” làm đẹp đối với làn da. Cám gạo giúp làm sạch lỗ chân lông, hạn chế khả năng nổi mụn, viêm da. Bên cạnh đó, nguồn dưỡng chất dồi dào trong nước vo gạo thẩm thấu vào bên trong làm tăng tốc độ quá trình tái tạo tế bào mới giúp làn da trắng mịn nhanh chóng.

Trong nước vo gạo còn có chứa lượng chất chống oxy hóa dồi dào, hỗ trợ xóa bỏ các gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hóa tế bào, ngăn ngừa nếp nhăn giúp làn da tươi trẻ, mịn màng.

 
Nước vo gạo mang đến làn da đẹp tuyệt trần

 

Nước vo gạo mang đến làn da đẹp tuyệt trần (Nguồn: Internet)


Dưỡng chất trong cám gạo có khả năng ngăn ngừa sản sinh hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây nám, tàn nhang, từ đó điều trị các vấn đề này hiệu nghiệm.

Qua đây có thể thấy rằng không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ Nhật Bản, Hàn Quốc coi nước vo gạo như “thần dược”, như một loại thuốc hữu hiệu giúp lưu giữ tuổi xuân, làn da tươi trẻ, không tì vết.

 

2.Sử dụng nước vo gạo sao cho đúng?


Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước vo gạo làm nước rửa mặt thay cho sữa rửa mặt mà vẫn có thể có được làn da mịn màng, sáng đẹp. Song để phát huy tối đa hiệu quả của nước vo gạo thì cách làm đúng đắn nhất là sử dụng nước vo gạo qua đêm để đắp mặt nạ. Cùng tham khảo một số cách đắp mặt nạ bằng nước vo gạo sau đây nhé!

Đắp mặt nạ nước vo gạo nguyên chất.

- Vo qua gạo và bỏ đi nước đầu.
- Sau đó vo tiếp lần 2 và gạn lấy phần nước rồi để riêng ra.
- Phần nước vo gạo thu được để vào ngăn mát tủ lạnh từ 4 – 5 tiếng, tốt nhất là để qua đêm.
- Sau khoảng thời gian trên bạn bỏ đi phần nước trong ở trên và giữ lại phần màu đục ở dưới.
- Thoa nước vo gạo lên mặt và chờ cho khô, rồi lại tiếp tục thoa thêm một lớp nước vo gạo nữa. Hãy thực hiện bước lặp lại này liên tục khoảng 3-4 lần.

 
Áp dụng ngay để lỗ chân lông được se khít cùng với làn da trắng sáng hơn

 

Áp dụng ngay để lỗ chân lông được se khít cùng với làn da trắng sáng hơn (Nguồn: Internet)


Sau khi thoa xong thì để yên trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm để cảm nhận sự khác biệt rõ rệt. Da bạn sẽ mềm mịn, mướt, độ trắng nhìn bằng mắt thường không thể thấy rõ, tuy nhiên chỉ cần áp dụng 3 lần/tuần, chỉ sau 2 tuần bạn sẽ thấy rõ tông da trắng sáng như mong đợi.

Tác dụng: Đối với mặt nạ trắng da từ thiên nhiên này, da bạn sẽ được bổ sung đầy đủ khoáng chất, các lỗ chân lông se khít lại và da nhanh chóng trở nên trắng sáng và đều màu hơn. Hơn thế nữa, các vết thâm nám trên da cũng mờ đi nhanh chóng sau một thời gian kiên trì thực hiện.

Đắp mặt nạ nước vo gạo và bột mì

Nguyên liệu cần có:
- 1 bát nước vo gạo.
- 1 muỗng canh nước cốt chanh.
- 1 muỗng canh bột mì.

 
Nước vo gạo và bột mì giúp trị mụn và ngừa lão hóa

 

Nước vo gạo và bột mì giúp trị mụn và ngừa lão hóa (Nguồn: Internet)

 

Cách thực hiện:

Giữ yên bát nước vo gạo rồi lọc lấy phần vẩn đục phía dưới, sau đó thêm nước cốt chanh, bột mì vào, dùng muỗng trộn đều đến khi tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

Rửa sạch da mặt, thoa đều hỗn hợp vừa thực hiện lên, mát xa nhẹ nhàng, giữ yên qua đêm và rửa lại bằng nước mát vào sáng hôm sau.

Đắp mặt nạ nước vo gạo và vitamin B1

Nguyên liệu cần có:
- 1 bát nước vo gạo
- 1 viên Vitamin B1
- Vài giọt dầu ô liu

Cách thực hiện:

Thực hiện các bước vo gạo như cách đắp mặt nạ nước vo gạo nguyên chất, nên dùng nước vo gạo để qua đêm để đạt được hiệu quả cao nhất. Nghiền mịn Vitamin E, thêm dầu ô liu vào, dùng muỗng trộn đều rồi đặt vào tủ lạnh từ 4 – 5 tiếng.

Sau khi thức giấc, rửa sạch da mặt với nước ấm, thoa đều hỗn hợp nước vo gạo đã thực hiện trước đó lên. Mát xa nhẹ nhàng, giữ yên khoảng 15 phút thì rửa lại với nước mát là hoàn thành.

 
Giúp loại bỏ bã nhờn và dưỡng da căng mịn

 

Giúp loại bỏ bã nhờn và dưỡng da căng mịn (Nguồn: Internet)


Đắp mặt nạ này vào buổi sáng có tác dụng xóa bỏ bã nhờn, độc tố trên bề mặt lỗ chân lông mà cơ thể chuyển hóa, đào thải trong đêm. Đồng thời, bổ sung dưỡng chất giúp làn da trắng mịn, căng hồng rạng rỡ.

Đắp mặt nạ nước vo gạo và vitamin E

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 bát nước vo gạo.
- 1 viên Vitamin E.
- Nửa muỗng canh mật ong.

 

Giảm thâm nám trên da thì bạn có thể lựa chọn hỗn hợp này


Giảm thâm nám trên da thì bạn có thể lựa chọn hỗn hợp này (Nguồn: Internet)


Cách thực hiện:

Nước vo gạo giữ yên khoảng 30 phút, sau đó đổ đi phần trong phía trên. Tiếp đó, trích Vitamin E, mật ong vào, dùng muỗng trộn đều. Thả miếng mặt nạ giấy vào dung dịch vừa thực hiện ngâm khoảng 2 phút thì vớt ra, vắt bớt nước rồi đắp trực tiếp lên da khoảng 20 phút thì lấy ra. Giữ da qua đêm mà không cần rửa lại. Đây là một loại mặt nạ cực kì hữu ích trong việc làm giảm thâm nám trên da.

Nhưng Farm biết được rằng những Nàng nhà mình thường xuyên bận rộn với công việc, nên việc bào chế những chiếc mặt nạ làm từ nước vo gạo thật sự rất khó khăn. Đồng thời, nước vo gạo đòi hỏi phải trải qua công đoạn chắt lọc nghiêm ngặt, vì không lọc sạch sẽ gây nên ngứa và dị ứng trên gương mặt.

Vì thế, mình gợi ý đến bạn một giải pháp tối ưu nhất, chính là mặt nạ gạo Farm tinh chứa nhiều thành phần dưỡng chất cần thiết cho da.

 

Mặt nạ nước vo gạo Farm sở hữu nhiều ưu điểm không thể chối từ


Mặt nạ nước vo gạo Farm sở hữu nhiều ưu điểm không thể chối từ
 

Ngoài ra, chiếc mặt nạ này còn chất chứa nhiều ưu điểm khác mà bạn có thể tham khảo cụ thể tại phần mô tả này.

Thử ngay Nàng nhé!

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
- Website: http://nongtrailamdep.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Kênh thương mại điện tử chính thức : Tiki , Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Nguồn tin: Rivi.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02