Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Muốn làn da trẻ mãi, chị em phụ nữ phải dùng đến sản phẩm này! 

Kẻ thù của sắc đẹp chính là thời gian. Thời gian không chỉ lấy đi thanh xuân, mà còn lấy đi làn da trẻ trung, trắng sáng, thời gian càng trôi qua, chỉ để lại nhiều nếp nhăn, da sạm màu, chảy sệ,... Để làn da luôn giữ mãi tuổi xuân, các chị em nên một lần sử dụng qua sản phẩm này!
Muốn làn da trẻ mãi, chị em phụ nữ phải dùng đến sản phẩm này! 

Kẻ thù của sắc đẹp chính là thời gian. Thời gian không chỉ lấy đi thanh xuân, mà còn lấy đi làn da trẻ trung, trắng sáng, thời gian càng trôi qua, chỉ để lại nhiều nếp nhăn, da sạm màu, chảy sệ,... Để làn da luôn giữ mãi tuổi xuân, các chị em nên một lần sử dụng qua sản phẩm này! 

Siêu serum nhụy hoa nghệ tây Sky 1


Bước vào ngưỡng cửa 30, là mốc thời gian làn da đã “quá tải” với các tác nhân gây hại từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi, môi trường ô nhiễm, thời tiết, chất kích thích,.. góp phần thúc đẩy quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn.

Nhưng nghiêm trọng hơn là sự ảnh hưởng của yếu tố nội sinh từ trong cơ thể do thiếu hụt collagen. Theo nghiên cứu, phụ nữ bước vào tuổi 30 sẽ phải đối diện với lượng collagen bị thiếu hụt 15%, chu kỳ tái tạo da cũng hoạt động chậm hơn mà giới chuyên môn gọi là hiện tượng lão hóa da tự nhiên. Sự thiếu hụt và suy giảm collagen mạnh mẽ ở độ tuổi này đã dẫn đến các vấn đề về da khô, sạm, nếp nhăn xuất hiện rõ hơn trên khuôn mặt… 
 

Serum Sky nhuy hoa nghe tay 1

Nhân 3 sức mạnh so với serum thông thường

Để giải quyết vấn đề này, nhiều người chọn viên uống collagen để bổ sung sự thiếu hụt của cơ thể, số khác lại chọn  bổ sung collagen bằng cách thoa trực tiếp lên da. Collagen nước dạng thoa hay còn gọi là Siêu Serum Sky Nhụy Hoa Nghệ Tây được Sky - thương hiệu dược mỹ phẩm được điều chế bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ khuyên dùng cho phụ nữ sau tuổi 30. 

Theo các bác sĩ da liễu đang làm việc ở thương hiệu Sky thì việc bổ sung collagen từ Siêu Serum Sky Nhụy Hoa Nghệ Tây giúp phục hồi mạng lưới cấu trúc Collagen và Elastin trong da, giúp da duy trì được độ đàn hồi và săn chắc hơn.Đã có hơn 1000 phụ nữ tại Mỹ đang gặp các vấn đề về lão hóa da như: chùn nhão, xệ cơ, sạm nám,... đã trải nghiệm liệu pháp trẻ hóa từ Siêu Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây của thương hiệu Sky và đều bất ngờ với khả năng căng cơ sáng mịn chỉ sau 1 đêm. 
 

Serum Sky nhuy hoa nghe tay 2

Giải quyết các vấn đề da khô sạm tuổi 30

Sở dĩ đạt được hiệu quả thần kỳ đó là do Siêu Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây SKY chứa hàm lượng lớn Hyaluronic Acid, khi bôi lên da sẽ hình thành một lá chắn trên bề mặt và dưỡng ẩm tức thì cho da của chúng ta. Các nếp nhăn được làm căng ngay lập tức và cảm giác da trở nên săn chắc hơn. Qua một thời gian, những hiệu quả đó sẽ càng rõ rệt. Mặt khác, chiết xuất EGF giúp thúc đẩy tế bào da hấp thụ chất dinh dưỡng, đẩy nhanh sự sinh trưởng và phát triển tế bào trẻ hóa collagen trên da từ đó chống đỡ cho các tế bào da săn chắc hơn. 
 

Siêu serum nhụy hoa nghệ tây Sky 2

Da căng mát ngay tức thì

Không cần tốn kém phẫu thuật nâng cơ, bạn chỉ cần “tẩm bổ” da bằng Siêu Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây SKY trước khi dưỡng kem, làn da sẽ có màn lội ngược dòng thời gian, trẻ hóa đến khó tin. Nếu duy trì đều đặn trong 1 tuần thì công nghệ “Phá vỡ sắc tố đen” của Siêu Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây SKY sẽ nhanh chóng  phá vỡ hoàn toàn liên kết của tế bào thâm nám và sạm da, mờ dần đi rõ rệt, da bạn sẽ sáng hơn, săn chắc và khỏe mạnh hơn. 

Siêu serum nhụy hoa nghệ tây Sky 2

Tinh chất thâm sâu vào da nhanh chóng

Mặc dù mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng sản phẩm nhanh chóng thu hút các tín đồ làm đẹp và nhiều người bày tỏ sẵn sàng chi mạnh tay cho siêu serum này. Thế nhưng khi được biết giá của sản phẩm này chỉ rơi vào mức “không hề chát” chút nào, thì lượt order sản phẩm bắt đầu tăng chóng mặt. Lý giải điều này, Nông Trại Làm Đẹp - nhà phân phối độc quyền Siêu Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây SKY tại Việt Nam cho biết đó là nhờ uy tín của thương hiệu SKY, công năng thần kỳ của nhụy hoa nghệ tây và đặc biệt là chương trình khuyến mãi hậu hĩnh mà đơn vị này dành cho khách hàng. 

Serum Sky nhuy hoa nghe tay 5

Siêu Serum nhụy hoa nghệ tây

Để đảm bảo hàng chính hãng và nhận ưu đãi siêu to, bạn có thể đặt mua ở Nông Trại Làm Đẹp - Farm theo thông tin bên dưới: 

siêu serum nhụy hoa nghệ tây Sky

Nhận ngay sữa rửa mặt nhụy hoa nghệ tây khi mau Siêu Serum Sky


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP: 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7.
Website: http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 

Tác giả bài viết: Chan Chan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02