Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


"Nhìn là muốn hôn ngay" - Son hơi sương Kissing F7D

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Fabulous Seven Days (F7D) vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, nhưng đã gây nên cơn sốt Mặt nạ cô dâu làm nhiều cô gái mê đắm gần đây. Nối tiếp thành công đó, bộ sưu tập Son hơi sương Kissing 5 màu của F7D đã được ra mắt và mang lại nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Là một trong những người có cơ hội dùng thử Son hơi sương đầu tiên, admin Farm sẽ có vài chia sẻ nho nhỏ về dòng son này.
"Nhìn là muốn hôn ngay" - Son hơi sương Kissing F7D

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Fabulous Seven Days (F7D) vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, nhưng đã gây nên cơn sốt Mặt nạ cô dâu làm nhiều cô gái mê đắm gần đây. Nối tiếp thành công đó, bộ sưu tập Son hơi sương Kissing 5 màu của F7D đã được ra mắt và mang lại nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Là một trong những người có cơ hội dùng thử Son hơi sương đầu tiên, admin Farm sẽ có vài chia sẻ nho nhỏ về dòng son này.


Thiết kế và bao bì của Son hơi sương Kissing

Lấy tone chủ đạo là màu đen, cây son hơi sương Kissing được thiết kế chư một cây bút với đầu bấm rất dễ sử dụng. Bên cạnh đó, đầu mút mềm mại với những lỗ khí siêu nhỏ làm việc tán đều son lên môi cũng không còn quá khó khăn, ngay với những cô nàng ít trang điểm. 


 
Thiết kế Son hơi sương trẻ trung năng động
 

Riêng mình cảm thấy cây son cầm rất chắc tay, thiết kế không thiên hướng sang trọng mà mang lại cảm giác trẻ trung năng động. Mỗi lần bấm đầu bút chỉ một lượng nhỏ son được bơm ra, giúp bạn có thể điều chỉnh lượng son phù hợp, không sợ lỡ tay lấy quá nhiều son. 

Bảng màu Son hơi sương Kissing 

 
5 màu son dễ sử dụng

Màu N°1 Melrose Rose – Đỏ Cam

Màu đỏ cam luôn là màu được yêu thích nếu bạn chọn phong cách năng động tự tin. Mặc dù thông tin từ hãng đây là màu đỏ cam nhưng khi đánh lên môi lại thiên về đỏ tươi nhiều hơn, chỉ phơn phớt cam nhẹ thôi. Màu này khá dễ dùng và ít khi kén da. 


 
N01 - Đỏ cam
 

N°2 Siena – Cam San Hô

Đây là sự pha trộn giữa một chút đỏ, một chút hồng và một chút cam tạo nên một màu sắc san hô tươi trẻ. Không phải tự dưng cam san hô luôn được các cô gái yêu thích đến vậy. Bạn có thể thỏa sức ăn gian tuổi và làm sáng bừng khuôn mặt của mình với cam san hô. Màu này cũng không kén da, dù là da tone lạnh hay ấm, nhất là làn da của phụ nữ châu Á. 


 
Cam san hô giúp ăn gian tuổi
 

N°3 Rose Hip – Đỏ Hồng Tự Nhiên

Màu đỏ hồng không sến súa như màu hồng nhưng cũng không quá chói chang như đỏ tươi, sắc đỏ được làm dịu ở mức độ vừa phải. Làn da trắng hồng sẽ cực kỳ hợp với màu son này. Nhưng nó cũng không từ chối người có làn da hơi ngăm, chẳng hạn như mình. Da mình không quá trắng sáng nhưng màu đỏ hồng làm khuôn mặt mình sáng rỡ hơn hẳn.


 
Đỏ hồng thích hợp với cả làn da hơi ngăm
 

N°4 Red Pepper – Đỏ Đất

Theo cảm nhận của mình màu này không quá khác màu N°1 nhiều nhưng pha thêm một chút nâu đất rất ít làm màu đỏ hơi trầm xuống. Nhưng độ trầm này lại làm màu son sang trọng hơn hẳn. Nàng hoàn toàn có thể đánh màu này để dự tiệc hoặc khi ăn mặc theo phong cách quý phái. 


 
Đỏ đất quý phái sang trọng
 

N°5 Venus – Cam Đào

Đây có lẽ chính là màu son khó dùng và đặc biệt nhất trong bộ sưu tập Kissing của F7D. Bạn cần trang điểm cùng tone mới nên sử dụng màu này vì nó thiên về nâu nhiều hơn. Màu cam đào không thích hợp khi bạn lười trang điểm mà chỉ tô ít son cho khuôn mặt bớt tái. Nhưng khi makeup kỹ, cam đào thiên nâu sẽ là màu cực kỳ lạ mắt.


 
Màu cam đào mang lại vẻ ngoài lạ mắt
 

Chất son

Bộ sưu tập Son hơi sương Kissing là dạng son lỳ nhưng chất son cực kỳ ẩm mượt. Không giống những loại son kem lỳ thông thường, finish của Kissing có độ bóng nhất định. Kể cả bờ môi dễ khô và khó chiều nhất cũng dễ dàng được Kissing "thu phục" vì độ mềm mịn của chất son. Mặc dù ẩm mượt, nhưng Kissing lại giữ màu khá lâu, từ 7-8 tiếng nếu không ăn uống. 


Cách sử dụng Son hơi sương Kissing

Đánh lòng môi

Ngoài cách đánh full môi phổ biến, son Kissing có thể được sử dụng theo kiểu đánh lòng môi cực đáng yêu. Bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng son khắp môi trước, sau đó thoa thêm một lớp vừa đủ ở lòng môi rồi bậm môi thật nhẹ nhàng là đã có đôi môi chúm chím dễ thương rồi đấy. 

 
Cách đánh lòng môi cực đáng yêu

 

Dùng làm má hồng và màu mắt


Mang theo quá nhiều dụng cụ makeup thật nặng nề và cồng kềnh, nhưng giờ đây bạn chỉ cần duy nhất một cây Son hơi sương Kissing để có tone trang điểm hài hòa cả khuôn mặt. Vì rất dễ tán đều và bền màu nên Kissing rất phù hợp để dùng thay má hồng và phấn mắt.

 

Nhận xét chung

Với mức giá chưa đầy 200.000VND thì Son hơi sương Kissing là một lựa chọn tuyệt vời với chất son mềm mịn như vậy, bạn sẽ không cần thêm son dưỡng khi đánh son. Riêng bản thân mình thích màu N°3 nhất vì hợp da và làm sáng khuôn mặt tốt. Bên cạnh đó, bảng màu gồm 5 màu lấy sắc đỏ làm tone chủ đạo không quá mới lạ nhưng đa số đều dễ ứng dụng. Một điều mình rất mê ở Kissing nữa chính là mùi thơm lừng như cherry của thỏi son và vô cùng dễ đánh. Từ giờ mình sẽ không sợ lỡ tay rớt son rồi bị gãy như son thỏi thông thường, hay cọ tô phiền phức khó tán đều của son kem.

Nếu các nàng muốn thử trực tiếp son lên môi để chọn màu phù hợp nhất cho bản thân thì hãy đến ngay Showroom của Nông Trại Làm Đẹp nhé! Ở đây, bạn có thể thỏa sức test son đấy!


 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP: 
 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7.
Website: http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 

 

Tác giả bài viết: Thiên Ngân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02