Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Nông trại làm đẹp tung khuyến mại hấp dẫn mừng sinh nhật lần 7

Nhân dịp sinh nhật lần 7, “Nông trại làm đẹp” triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn, áp dụng cho các item làm đẹp đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.
Anh-dai-dien-sinh-nhat-lan-7
Nếu là tín đồ mỹ phẩm, bạn chắc hẳn biết đến cửa hàng mỹ phẩm đậm chất vintage mang tên Farm, còn được biệt đến với tên gọi Nông trại làm đẹp. Đánh dấu cột mốc 7 năm có mặt trên thị trường, Nông trại làm đẹp mang đến loạt khuyến mại hấp dẫn từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hiện nay như Rohto, Hadalabo, CC Melano, Senka, SNP, Farmskin, MediskinbyC, SKY, Karmart...
 
Nông trại làm đẹp mang đến loạt khuyến mại hấp dẫn vào tháng 5

Nông trại làm đẹp mang đến loạt khuyến mại hấp dẫn vào tháng 5

Với chương trình khuyến mại hấp dẫn này, bạn có thể ghé Nông trại làm đẹp để sở hữu những item yêu thích. Đồng thời, bạn có thể đặt mua trực tuyến với ưu đãi miễn phí vận chuyển, nhận quà tặng gồm hoa hồng và son môi.

Nông trại làm đẹp ghi điểm với khách hàng nhờ cung cách phục vụ tận tình. Khi đến đây mua sắm, dù hóa đơn trị giá vài triệu hay chỉ vài chục nghìn, bạn vẫn được phục vụ bánh trà, cà phê hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, không gian cửa hàng được thiết kế độc đáo theo phong cách vintage, với tông màu chủ đạo là vàng và xanh. Cứ vài ô trưng bày sản phẩm, khách hàng lại bắt gặp một chậu cây xanh hoặc hồ cá mini. Nhân viên tại đây khoác trên mình chiếc áo nâu và khăn rằn đúng chất nông dân. Tất cả nhân viên luôn nở nụ cười trên môi dù bạn có mua hàng hay chỉ đơn giản là tham quan.
 
Không gian phục vụ cà phê miễn phí gần gũi với thiên nhiên

Không gian phục vụ cà phê miễn phí gần gũi với thiên nhiên

Fanpage Nông trại làm đẹp đạt gần 300.000 lượt theo dõi. Đều đặn mỗi tháng, tại đây luôn tổ chức những buổi giao lưu online và offline. Điều này không chỉ mục đích quảng cáo, mà còn là những buổi hát ca, sẻ chia và giao lưu gần gũi, mang đến cho khách hàng “ngôi nhà chung” thân thiện, ấm cúng và đáng tin.
 
Nông trại làm đẹp là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ.
Nhân viên Nông Trại Làm Đẹp luôn luôn nở nụ cười xinh tươi với khách hàng
\
Nhân viên Nông Trại Làm Đẹp luôn luôn nở nụ cười xinh tươi với khách hàng

Nguồn tin: ZingNews

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02