Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


"Phiên Chợ Thanh Xuân" Sale giá sock, đến là có quà

Ngày 10/08 này, Farm tổ chức “ Phiên Chợ Thanh Xuân” với nhiều mặc hàng chăm sóc da giá cực kỳ hấp dẫn, bạn nào đến tham gia phiên chợ cuối tuần này sẽ nhận được một phần quà mang về.
"Phiên Chợ Thanh Xuân" Sale giá sock, đến là có quà

Ngày 10/08 này, Farm tổ chức “ Phiên Chợ Thanh Xuân” với nhiều mặc hàng chăm sóc da giá cực kỳ hấp dẫn, bạn nào đến tham gia phiên chợ cuối tuần này sẽ nhận được một phần quà mang về.

 

Phiên chợ thanh xuân 1

 

Chương trình chỉ diễn ra vào lúc 11h ngày 10 tháng 08 và kết thúc lúc 22h ngày 11 tháng 08.

Khi đến phiên chợ này, các bạn sẽ được mua nhiều mặc hàng chăm sóc da, chăm sóc cá nhân, và những sản phẩm làm đẹp, makeup vô cùng xinh xăn nhưng giá chỉtừ 20k, 39k , 49k,…

Đặc biệt, khi đến tham gia chương trình sale LỖ VỐN trong “ Phiên Chợ Thanh Xuân” này, các bạn sẽ được nhận 1 phần quà tặng từ Farm ( khi mua bất kỳ hóa đơn nào, không cần áp dụng bao nhiêu tiên, chỉ cần có mua là có quà).
 

phiên chợ thanh xuân đến là có quà

 

Một số sản phẩm chính được SALE KHỦNG tại “ Phiên Chợ Thanh Xuân” như:

 

🔥🔥 PHIÊN CHỢ THANH XUÂN 🍃🍃

🍃🍃 Thanh xuân như một tách trà, không lo làm đẹp hết bà thanh xuân. 

🎁🎁 Rinh ngay dàn “ cực phẩm” Skincare của Senka💎: Sửa rửa mặt, toner trắng hồng, kem dưỡng trắng và rất nhiều sản phẩm khác của SNP, LUA, MAMONDE,…💎 đủ để thanh xuân bạn luôn Rực Rỡ nhưng không bị cản trở về giá. 💸💸

1/ Sữa rửa mặt Senka Collagen Hồng 115k -> CÒN #79K 
2/ Toner trắng hồng Senka 195k -> CÒN #159k (online 165k)
3/ Kem dưỡng trắng Senka ngày đêm 249k -> CÒN #99k (online #199k)
4/ Mặt nạ năng lượng xanh SNP mua 1 tặng 2 giá 60k -> CÒN #20k/cái
5/ Mặt nạ năng lượng Trắng SNP mua 1 tặng 2 giá 60k -> CÒN 20k /cái
6/ Khẩu trang 3D giá 280k tặng 5 mask lựu 200k giá 480k -> CÒN #280k 
7/ Son Tơ Lụa 186k -> #49k (online 69k) 
8/ Thanh lăn mụn đầu đen: 240k -> #169k
9/ Bột trắng răng + kem trắng răng Anh giá 162k -> CÒN #85k 
10/ Gel rửa tay khô 59k -> #39k (online 42k)

👉 Hãy đến ngay nhà Farm vào thứ 7, CN ngày 10 và ngày 11 tuần này, để mua được những sản phẩm " siêu hót ", giá CỰC RẺ, níu giữ thanh xuân trọn vẹn CHỈ TỪ 99K.

💥 Đặc biệt, vào 2 ngày Phiên Chợ Thanh Xuân, bạn đến mua hàng với hóa đơn bao nhiêu tiền cũng được nhận 1 phần quà đến từ Farm. 💌💌

🔖 Lưu ý: Phiên chợ thanh xuân chỉ bắt đầu vào 11h thứ 7. Vì Farm tổ chức sự kiện hợp báo “ tung siêu phẩm mới cho làn da 0 tuổi” nên các bạn đến sớm hơn sẽ không thể chen mua hàng được nhé, Rất đông, rất đông đấy ạ. Bạn ơi, yêu Farm rồi thì đợi 11h hãy đến Farm nhé! 💗💗

 

srm collagen SENKA

 

chợ sale


 

chợ sale


 

chợ sale


Hơn thế, Nông trại làm đẹp – Farm có một quán cà phê nhỏ bên dưới showroom, các bạn đến mua hàng sẽ được tặng một phần nước tự chọn.
Hoặc những bạn nào đi cùng người yêu, mấy chị đi cùng ông xã có thể ngồi bên dưới quán uống nước miễn phí, khỏi phải đứng đợi, chen chút cực khổ. Các chị mua hàng cứ tự nhiên lựa chọn, test sản phẩm mới đã luôn.


 

nong trai lam dẹp


Một ưu điểm của Farm nữa là, nơi để xe rất là rộng luôn nè, không sợ khó dẫn đâu nhé!

Ngoài đến mua trực tiếp tại Showroom, những bạn nào ở xa, khách tỉnh vẫn được mua hàng với giá ưu đãi, một số mặt hàng vẫn áp dụng giá showroom bằng giá online.
 

nong trai lam dep


 

nông trại làm đẹp


 

nông trại làm đẹp



Tâm sự lòng Farm: Một số khách hàng thắc mắc vì Sao giá sản phẩm ở showroom lại được ưu đãi hơn giá online (không công bằng cho nhiều khách online). Tuy nhiên, do khi vận chuyển hàng, đoạn đường đi xa và nhiều sự cố trong quá trình vận chuyển khiến hàng hóa bị móp méo, bị lỗi thậm chí trời mua bị ướt. Khi giao đến tay khách hàng không còn nguyên vẹn như ban đầu, khách sẽ phản hồi không tốt về Farm, mà Farm sợ nhất là sản phẩm đến tay khách hàng không được chỉnh chu, mất lòng khách,… khách trả hàng về, nên Farm phải bù lỗ nhiều ạ.

Vì thế, Farm mong các bạn thông cảm cho Farm, lâu lâu mới có chợ Sale cuối tuần nên farm mới sale như vậy.  Các bạn thông cảm cho Farm nhé!  Farm yêu nàng!  
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: Số 18 Đường số 20, Khu Phố Mỹ Viên, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM.

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Hotline:  028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tác giả bài viết: Chan Chan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02