Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Review: ANESSA - Kem chống năng dành cho da dầu

Khi nhắc đến kem chống nắng nội địa Nhật thì có lẽ người ta không thể không nhắc đến Anessa. Suốt 17 năm liền, Anessa nắm vị trí tiêu thụ số 1 tại thị trường Nhật.
Review: ANESSA - Kem chống năng dành cho da dầu
Anessa Perfect UV Milk chắc chắn sẽ là Thiên thần hộ mệnh dành cho các cô gái có làn da hỗn hợp, da dầu - một Must Have Item không thể thiếu trong túi xách của mỗi cô nàng.

 
Kem chống nắng Anessa


Anessa được mệnh danh là kem chống nắng số 1 Nhật Bản. Vậy thực hư kem chống nắng Anessa có tốt không, có ưu điểm gì nổi bật mà thu hút chị em đến như vậy? Con cưng của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Châu Á

 
Sữa chống nắng Anessa


Nếu bạn không ưng ý các loại kem chống nắng vật lý thông thường của Hàn Quốc, dễ bí da, có màng trắng nâng tone kém tự nhiên và nhanh bị xỉn màu và đặc biệt khả năng kiềm dầu quá kém.

Thì Anessa Perfect UV Milk chắc chắn sẽ là một sản phẩm làm bạn hài lòng. Với mức giá hoàn toàn KHÔNG RẺ chút nào, nhưng nàng yên tâm là em ấy hoàn toàn xứng đáng với đồng tiền bát dạo mà bạn đầu tư!!

 
sữa chống nắng anessa


Đặc điểm nổi trội của Sữa chống nắng Senka: 

Chất của em này là dạng sữa, cực kì nhẹ mặt. Thoa là thấm ngay lập tức. Cảm giác nó ngấm thực sự vào bên trong da, chứ không phải nằm im trên bề mặt da như các loại kem chống nắng phổ thông khác.

 Thành phần cực kỳ lành tính: Không chất tạo màu, không chất tạo mùi, không cồn, không dầu khoáng, không paraben. 

Cảm giác khi mới apply kem chống nắng lên mặt là khá mát, cảm giác như da đang được cấp ẩm vậy.
 
sữa chống nắng anessa


Vừa apply xong thì thấy da ẩm, mịn và căng bóng nhẹ. Nhưng các nàng da dầu cũng đừng lo, lớp bóng nhẹ đó sẽ từ từ biến mất để lại một lớp nhung lỳ chỉ sau 5p, lúc đó kem chống nắng đã set lại cố định rồi thì không hề bị xê dịch hay nhờn rít tý nào nhé.

Được giới thiệu là có công nghệ độc quyền mang tên Aqua Booster EX: Chống trôi từ nước, mồ hôi, đồng thời chống cả ma sát. Giúp đảm bảo lớp kem chống nắng luôn luôn che phủ và bảo vệ làn da của người dùng một cách tuyệt đối trong cả ngày dài.
 
sữa chống nắng anessa


Đặc biệt, sản phẩm còn có công nghệ mới cũng cực kì thú vị - không cần sử dụng tẩy trang để làm sạch! Tuy có khả năng chống thấm nước, nhưng lại có thể dễ dàng làm sạch bằng sữa rửa mặt. Bọt của sữa rửa mặt có thể dễ dàng làm phân rã lớp màng chống nắng, nhẹ nhàng cuốn trôi đi lớp kem chống nắng nhanh chóng. Thật thần kỳ đúng không ạ!!
 
sữa chống nắng anessa


Giờ thì nàng có thể yên tâm sắm em chống nắng Anessa rồi nhé! Chúc Nàng luôn xinh đẹp! 
 


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP: 

Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM
Website: http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 


 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02