Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Tẩy tế bào chết Himalaya - "Điểm cộng" trong mắt người đối diện

Tiếp xúc với không khí hanh khô, cơ thể bị mất nước, và quên mất đi việc thường xuyên phải tẩy tế bào chết, dẫn đến tình trạng da khô, sạm nám, khô ráp. Một khi làn da mất đi vẻ mịn màng, chúng ta đồng nghĩa mất đi một "điểm cộng" trong mắt người đối diện. Vậy việc tẩy da chết có phải thật sự cần thiết hay là dư thừa không? Mời cả nhà khám phá cùng Farm ngay sau đây nhé.....
c876f4473b03dc5d8512

Nhụy hoa nghệ tây – thần dược cho làn da không tuổi, khỏe mạnh, sống lâu!

Được dùng như mỹ phẩm cao cấp giúp người dùng giữ lại nét tươi trẻ, ngăn ngừa các bệnh về da. Với nhiều dưỡng chất đi bên trong mà không hề có tác dụng phụ nào, nhụy hoa nghệ tây rất được chị em yêu quý sử dụng.

 
siêu serum sky


- Trị sẹo, mụn 
- Trị thâm mụn 
- Làm da sáng mịn đều màu 
- Cung cấp độ ẩm cho da 
Tẩy tế bào chết 
- Trị quầng thâm 

Tiếp xúc với không khí hanh khô, cơ thể bị mất nước, và quên mất đi việc thường xuyên phải tẩy tế bào chết, dẫn đến tình trạng da khô, sạm nám, khô ráp. Một khi làn da mất đi vẻ mịn màng, chúng ta đồng nghĩa mất đi một "điểm cộng" trong mắt người đối diện. Tẩy da chết rất cần thiết cho mọi loại da, nên tẩy tế bào chết thường xuyên 2 lần/tuần để da được sạch sẽ, thông thoáng.

 
tẩy tế bào chết himalaya



Là sản phẩm của Himalaya Herbals - hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Ấn Độ chuyên về các sản phẩm chiết xuất thảo mộc, với phong cách gần giống như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Toàn bộ sản phẩm của Himalaya Herbals đều có thành phần từ 100% các loại thảo dược quý hiếm ở chân núi Himalaya, đã trải qua nhiều năm nghiên cứu cùng áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, để luôn đảm bảo hiệu quả tối đa cũng như sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

 
tải xuống


Sở hữu một làn da mịn màng không tì vết, sạch sâu, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, luôn là mơ ước của hầu hết phái nữ. Để có được một làn da hoàn hảo, tươi trẻ thì Tẩy tế bào chết Nhụy hoa nghệ tây Hymalaya, dạng Sữa rửa mặt chính là giải pháp mà bạn đừng quên bỏ qua bước tẩy tế bào chết. 

 
tẩy tế bào chết himalaya


Tẩy tế bào chết Nhụy hoa nghệ tây Himalaya đã được chứng minh lâm sàng là không gây dị ứng cho da, không chứa hóa chất nguy hiểm., tính năng tẩy tế bào chết, làm sạch sâu vô cùng hiệu quả. Không chỉ lấy đi tế bào chết trên da nhẹ nhàng mà nhụy hoa nghệ tây còn giúp phục hồi, dưỡng ẩm tối đa cho da.


 
tẩy tế bào chết himalaya



Công Dụng: 


 
tẩy tế bào chết himalaya


- Cung cấp dưỡng chất giúp tái tạo làn da mới, cho bạn làn da sáng hồng tự nhiên và rạng rỡ. 

- Dành cho mọi loại da, ngăn ngừa mụn đầu đen. 

- Sử dụng giúp làm sạch da và nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết.

- Giúp loại bỏ hiệu quả những tế bào chết trên da, se lỗ chân lông, thanh lọc bã nhờn, dầu thừa dưới da. 

- Hạt Quả Mơ giúp loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy hình thành tế bào mới và ngăn cản sự hình thành của mụn trứng cá.

- Chiết xuất từ lá cây Neem và Chanh giúp làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa trong khi Lô Hội làm dịu da và duy trì cân bằng độ ẩm cho da, mang cho bạn làn da tươi mát, khỏe mạnh và rực rỡ mỗi ngày.


 

tẩy tế bào chết himalaya



Thành phần: chính từ nhụy hoa nghệ tây kết hợp cùng thảo dược thiên nhiên: hạt quả mơ, chiết xuất từ lá cây neem và chanh, lô hội: giúp làm sạch và loại bỏ chất bẩn trên da, đồng thời góp phần làm dịu da và duy trì độ ẩm cân bằng cho da, mang lại cho bạn làn da tươi mát, khỏe mạnh và rực rỡ mỗi ngày.


Cách dùng hiệu quả:

+ Bước 1: Sau khi làm ẩm mặt, lấy lượng kem vừa đủ thoa đều khắp mặt và vùng cổ.
+ Bước 2: Dùng ngón tay massage nhẹ nhàng trên da mặt bạn từ 1 – 2 phút (tránh mắt và môi, các vết thương chưa lành).
+ Bước 3: Rửa sạch mặt với nước.


 

tẩy tế bào chết himalaya



Chúng ta nên tẩy tế bào chết thường xuyên, Hầu hết các chuyên gia tư vấn làm đẹp đều khuyến cáo chị em nên tẩy tế bào chết cho da đều đặn từ 1- 2 lần/ tuần. Giúp da mịn màng, tươi sáng, ngăn ngừa mụn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và dễ dàng hấp thụ mỹ phẩm. 

Mặc dù tẩy tế bào chết là bước rất cần thiết và quan trọng đối với làn da, nhưng bạn áp dụng 1-2 lần là đủ, không nên lạm dụng quá nhiều, khiến da bị bào mòn, yếu đi và gây hỏng da nhé! 

Chúc các bạn xinh đẹp hơn mỗi ngày! 

 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02