Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Rửa mặt thường xuyên bằng nước vo gạo có tốt như lời đồn?

Dùng nước vo gạo làm đẹp là một mẹo dân gian từ rất lâu đời. Người ta luôn rỉ tai nhau rằng cứ lấy nước vo gạo rửa mặt hàng ngày thì sẽ có làn da sáng mịn không tỳ vết. Nước vo gạo có thật sự tốt như lời đồn? Và có rủi ro nào khi dùng nước vo gạo quá thường xuyên không? Farm sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn ngay bây giờ nhé!​​​​​​​
Rửa mặt thường xuyên bằng nước vo gạo có tốt như lời đồn?
Dùng nước vo gạo làm đẹp là một mẹo dân gian từ rất lâu đời. Người ta luôn rỉ tai nhau rằng cứ lấy nước vo gạo rửa mặt hàng ngày thì sẽ có làn da sáng mịn không tỳ vết. Nước vo gạo có thật sự tốt như lời đồn? Và có rủi ro nào khi dùng nước vo gạo quá thường xuyên không? Farm sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn ngay bây giờ nhé!
 
Dưỡng da căng bóng với nước vo gạo

#Lợi ích của nước vo gạo với da 

Gạo không những là một loại lương thực không thể thiếu đối với người Việt Nam, mà nước vo gạo cũng có những công dụng tuyệt vời để chăm sóc sắc đẹp người phụ nữ. Cụ thể, trong nước vo gạo chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và các vitamin nhóm B có chức năng bảo vệ da khỏi các ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường, ngăn ngừa tình trạng sạm đen, sần sùi và mụn.

Ngoài ra, các axit amin và dưỡng chất khác trong nước vo gạo cũng nuôi dưỡng da mịn màng và trắng sáng hơn.

 

#Vậy có rủi ro khi dùng nước gạo không?

Đương nhiên là có! Trên thực tế, nước vo gạo không phải là sản phẩm chăm sóc da đặc chế, nên nó cũng có một số khuyết điểm nếu không được sử dụng cẩn thận. Chúng ta khó có thể đảm bảo được trong quá trình trồng trọt và thu hoạch thì gạo có nhiễm thuốc trừ sâu và các hóa chất khác hay không. Bên cạnh đó, trong quá trình đóng gói và vận chuyển, gạo cũng sẽ có nhiều bụi bẩn và nấm mốc, và điều này sẽ làm tình trạng da trở nên tệ hơn. Bạn có thể hạn chế nguy cơ này bằng cách bỏ nước vo gạo lần đầu và chỉ dùng nước vo gạo lần hai thôi.
 
Có rủi ro gì khi dùng nước vo gạo rửa mặt?


Hơn nữa, đối với làn da nhạy cảm và dễ dị ứng, da bạn cũng có thể bị kích ứng với nước vo gạo. Tốt nhất bạn hãy thử rửa ở một vùng da nhỏ trước, nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra thì phải ngưng dùng nước vo gạo ngay lập tức.

Nguy cơ cuối cùng đó chính là da sẽ dễ bị bắt nắng hơn sau khi rửa mặt bằng nước vo gạo. Do đó, bạn phải luôn sử dụng kem chống nắng và che chắn cẩn thận khi ra đường nhé!

 

#Tần suất rửa mặt bằng nước gạo như thế nào là phù hợp?

Nước vo gạo có khả năng tẩy rửa nhẹ, thế nên mới có nhiều cô gái sử dụng nước vo gạo để thay thế nước tẩy trang. Vì vậy, bạn không nên rửa mặt bằng nước vo gạo với tần suất quá dày đặc, nếu không da sẽ trở nên mỏng và khô hơn. Số lần từ 2-3 lần/tuần là hợp lý nhất. Bạn cũng phải chú ý rằng, sau khi rửa mặt, nàng phải dưỡng ẩm cho da đầy đủ nhé. 
 
Nước vo gạo là bí quyết làm đẹp da

#Tinh chất nước vo gạo Farm

Vậy giải pháp nào cho các bạn gái vừa có thể tận dụng những ưu điểm của nước vo gạo mà vừa không sợ rủi ro? Đó chính là Farm Rice Essence từ Nông Trại Làm Đẹp. Vì sao sản phẩm này là giải pháp tối ưu?
 
nd 02


Không chỉ được chắt lọc tinh túy từ mầm gạo non để tăng tác dụng của nước vo gạo lên gấp nhiều lần, Tinh chất nước vo gạo Farm còn được bổ sung Hyaluronic acid (Ha), một hợp chất cấp ẩm cực tốt cho da luôn được các hãng mỹ phẩm danh tiếng sử dụng. Vì da luôn có đủ nước và các dưỡng chất cần thiết, nên da sẽ trở nên khỏe mạnh, săn chắc và căng bóng hơn. Từ đó, các dấu hiệu lão hóa cũng bị đẩy lùi. 
 
nuocvogao8


Nếu sử dụng essence mỗi đêm, quá trình tái tạo tự nhiên của da cũng sẽ được kích thích liên tục, làm trẻ hóa làn da. Các vết thâm sạm cũng dần biến mất. Tinh chất nước vo gạo Farm cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian nhiều hơn vì không cần phải vo gạo và chờ lắng. Bạn có thể sử dụng essence 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối để có kết quả tốt nhất. Nhưng đừng bao giờ quên kem chống nắng vào ban ngày nha!
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

Website: http://nongtrailamdep.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02



 

Tác giả bài viết: Thiên Ngân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02